Vì cái gì sẽ cắt lúa đâu? Long Minh trước sau tưởng không rõ, mà một khác đầu, Satan thấy Long Minh ánh mắt sáng lên, cầm lưỡi hái liền chạy tới, liền lúa mạch cũng không cắt.
Chẳng sợ thời gian dài như vậy không thấy, chính là hắn vẫn là có thể liếc mắt một cái nhìn ra chính mình hảo bằng hữu.
Hắn nện bước thực mau, đón phong, ăn mặc màu trắng tơ lụa nội sấn, áo khoác một cái màu xám nhạt áo choàng, thực bình thường quý tộc trang phục, bộ dáng tuấn tú thanh niên trên mặt tràn đầy chân thành tha thiết tươi cười, ánh mặt trời sái lạc ở hắn trên người, tốt đẹp cực kỳ.
Chính là trong tay hắn cầm lưỡi hái không thế nào phù hợp hắn khí chất.
"Ngoan..."
Seg ho nhẹ một tiếng: "Thỉnh xưng hô hắn làm ác long đại nhân."
Tiểu béo nhãi con mặt mũi hắn nhất định phải lưu lại, rốt cuộc tiểu long hiện tại bề ngoài đã là một cái 18 tuổi thiếu niên, cái loại này ấu trĩ xưng hô vẫn là tận lực thiếu nhắc tới hảo.
Long Minh vô ngữ giã một chút Seg: "Ta còn có một cái tên."
"Long Minh." Satan nhiệt tình cho bạn tốt một cái đại đại ôm: "Ngươi rốt cuộc tỉnh ngủ, thật tốt quá."
Seg che lại ngực, sắc mặt một trận bạch một trận thanh, hắn tay đáp ở Long Minh trên vai, hơi thở mong manh: "Ác, ác long đại nhân, ngươi có phải hay không quên mất ngươi hiện tại đã trưởng thành?"
Long Minh:......
Hắn quay đầu nhìn sắc mặt vặn vẹo Seg, có điểm chột dạ, hắn vừa mới chỉ là tùy ý dùng khuỷu tay giã một chút.
"Seg, ngươi không sao chứ."
Hắn nhớ rõ hắn cũng không dùng lực a, Long Minh nhớ tới chính mình thật lớn nguyên hình, đối lập một chút Seg tiểu thân thể, quyết định lần sau nhất định phải chú ý một chút, hắn hiện tại trưởng thành, cùng trước kia không giống nhau.
"Tiểu long hắn không phải cố ý." Satan đem lưỡi hái thu hảo, đem bạn tốt kéo đến chính mình bên người, lược có hổ thẹn: "Hắn còn nhỏ, ta thế hắn cho ngươi xin lỗi."
Long Minh tổng cảm thấy những lời này có điểm quen tai.
Seg bỗng nhiên cảm giác được chính mình thất sủng, thật lớn nguy cơ cảm lan tràn đến hắn đáy lòng, hắn âm thầm cảnh giác nhìn cái này kêu Satan người trẻ tuổi.
"Không, không có việc gì." Seg thẳng thắn thân thể, rộng lượng phất phất tay.
"Satan, ngươi như thế nào ở dùng lưỡi hái cắt lúa mạch a?" Long Minh bắt một phen trong túi xào hoa đậu cấp bạn tốt, tò mò hỏi.
Satan nhìn lòng bàn tay nội ăn vặt đồ ăn vặt, bỗng dưng nở nụ cười.
Tiểu long còn giống như trước đây, mặc kệ ăn cái gì đều phải cho hắn một phần.
"Ta lưỡi hái nó muốn mài bén nói cần thiết dùng sinh mệnh tới khai." Satan đi ở ven đường, thấy chính mình thu hoạch chỉnh chỉnh tề tề ruộng lúa mạch, nội tâm có điểm vi diệu tự hào.
Long Minh chớp chớp mắt, cảm giác minh bạch cái gì.
"Oreo nói, dù sao ruộng lúa mạch lúa mạch cũng có sinh mệnh lực, không bằng liền cắt lúa mạch, coi như cấp nông dân bá bá làm tốt sự, một công đôi việc." Satan đem lưỡi hái đưa cho tiểu long: "Ngươi nhìn xem vết đao, có phải hay không so trước kia sắc bén rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasíaTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...