Sắp đến buổi tối, Long Minh như suy tư gì nhìn đối diện Tái Cách cùng Carlo bọn họ.
“Tới lâu, ăn cơm.” Grew bưng ngao tốt canh đi tới phóng tới duy nhất bàn lùn thượng, sau đó cầm chén muỗng phân hảo, chính mình cũng ngồi xếp bằng ngồi xuống, dẫn đầu thịnh một chén nãi bạch canh cá cấp tiểu gia hỏa.
Tái Cách cùng Carlo ngồi ở Long Minh đối diện, Oreo cùng Tiệp Khắc ngồi ở Long Minh bên trái, Grew tắc ngồi ở bên phải.
“Còn có hoa tươi bánh, Quai Tể, ngươi ăn không ăn?” Grew đem ôn tốt một đĩa hoa tươi bánh đưa cho Long Minh trước mặt, thuận tiện còn đem trên bàn hắc mạch bánh mì phân cho mọi người, chính thức ăn lên.
Long Minh lúc này mới từ đối diện xuyên hoa lệ lại chính thức Tái Cách trên người dời đi.
Một cái buổi chiều không thấy, Tái Cách giống đột nhiên thay đổi một người dường như, Long Minh hình dung không ra, chính là cảm giác hào hoa phong nhã rất nhiều, lưng thẳng thắn vô cùng, đoan chính ngồi ở trước bàn cơm, mắt nhìn thẳng, thực không nói ăn cơm.
Long Minh uống một ngụm canh cá, tươi ngon hơi mang cay vị canh nháy mắt làm hắn ném nổi lên cái đuôi, ngao ~ hảo hảo uống.
Đối diện Carlo cũng ăn mặc một thân lóe mù người mắt quần áo, cùng bên cạnh Tái Cách cho nhau chiếu rọi, Long Minh thấy hắn tượng trưng tính ăn xong trước mặt này một phần liền dừng chén muỗng, Tiệp Khắc cũng là, ăn xong lúc sau, liền nhìn hắn ăn.
Mới đầu một đoạn thời gian Long Minh bị bọn họ xem còn có điểm ngượng ngùng, hiện tại tắc hoàn toàn sẽ không, thói quen thành tự nhiên.
Cơm nước xong lúc sau, Tái Cách đứng lên, sửa sửa trên người quần áo, đối với Long Minh nhẹ gật đầu “Đồ ăn phi thường mỹ vị, thực vinh hạnh có thể ăn đến này đốn bữa tối, này sẽ là ta trong cuộc đời tốt đẹp hồi ức, hiện tại ta phải về đến chính mình trên xe ngựa, tiểu béo nhãi con tiên sinh, ngươi từ từ ăn, chúng ta ngày mai tái kiến.”
Long Minh Tái Cách hôm nay trúng tà sao?
Hắn nhìn khác thường Tái Cách, cái này đại quý tộc con thứ hình thái ưu nhã đi ra ngoài, không bao lâu, Long Minh liền nghe được hắn thả bay tự mình nhẫn tiếng cười, ở xe ngựa bên ngoài vang lên, cùng quạ đen cạc cạc thanh hỗn hợp ở bên nhau.
Long Minh thấy Carlo mặt nháy mắt liền âm.
Bất quá, tiểu béo nhãi con tiên sinh cái này xưng hô thật sự có điểm khôi hài, Long Minh ném cái đuôi, cảm thấy Tái Cách là một cái phi thường thú vị nhân loại.
Cơm nước xong lúc sau, Long Minh liền đi bên ngoài đánh răng rửa mặt, thủy là ở Oreo trong không gian lấy ra tới, Oreo đi cách đó không xa dòng suối nhỏ tắm rửa đi, Long Minh ngồi xổm bồ lam mặt cỏ bên cạnh, tính toán xoát xong nha cũng đi tắm rửa, hắn cầm chuyên chúc chén nhỏ đánh răng, bên người chính là Grew, hắn cùng hắn giống nhau, cũng ở đánh răng, hai người tư thế giống nhau như đúc.
Sailia bay lại đây, tận lực sáng lên, chiếu sáng khu vực này.
“Hô hô” Long Minh thổi một ngụm khí lạnh cấp Grew, cảm giác được khoang miệng mát lạnh lạnh, thoải mái cực kỳ.
Grew nở nụ cười, đem trong túi bao tốt hương sóng tạo cùng đặt ở trong túi tiểu áo choàng cho hắn, chỉ chỉ bên trái phương hướng “Ngươi cũng đi thôi, Oreo liền ở bên kia, thuận tiện làm hắn cũng cho ngươi tẩy tắm rửa, ta liền thiêu nước ấm giặt sạch, dùng nước lạnh tẩy, ta mao mao tẩy xong lúc sau chính là sẽ dễ dàng thắt ở bên nhau.”
“Ngao ~” Long Minh cao hứng cầm lại đây, thời tiết nóng bức thời điểm tẩy cái nước lạnh tắm, thật sự phi thường thoải mái.
“Tiểu béo nhãi con, ngươi từ từ ta, ta và ngươi cùng đi.” Sailia bay đến phía trước, cấp bạn tốt dẫn đường.
Long Minh nho nhỏ thân hình xuyên qua ở răng cưa cỏ tranh trung, cũng may mắn hắn vảy rắn chắc, sẽ không bị những cái đó răng cưa cỏ tranh vết cắt, chính là lay khai những cái đó sinh trưởng tràn đầy răng cưa cỏ tranh thực phí tay, có điểm toan, Long Minh đi theo Sailia phát ra ấm màu cam quang mang mặt sau, chuyển qua ba cái cong, rốt cuộc tìm được rồi Oreo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
Viễn tưởngTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...