"Ngao, Grew, cái này muốn mang sao?" Long Minh dẩu tiểu thân thể ở sơn động một góc tạp vật đôi tìm được rồi một cái loại nhỏ thiết luân, mặt trên đã rỉ sắt, không biết thả bao lâu, Long Minh dùng trảo trảo sờ lên, miễn cưỡng có thể sờ đến hoa văn.
"Muốn mang sao, Grew?" Không có nghe thấy trả lời, Long Minh đem đầu chuyển qua đi nhìn Grew, phát hiện hắn thần sắc do dự lại đau lòng.
"Không, không mang theo đi, không có địa phương trang." Grew túi đã chứa đầy đồ vật, căng phồng, vẫn là hai đại túi, liền chồng chất ở hắn bên chân.
Sailia bay đến tiểu béo nhãi con cái đuôi thượng, nho nhỏ thân thể theo ngọn lửa nhẹ nhàng lắc lư, tò mò hỏi: "Grew, ngươi mang theo cái gì a?" Cư nhiên có nhiều như vậy.
"Chính là một ít thường dùng đồ vật, nồi sắt chén bồn, còn có ngủ dùng nệm rơm, một cái túi nhỏ Hỏa Tinh Thạch, một ít thảo dược còn có trước kia ở mùa đông chứa đựng da thú, tới rồi bên ngoài có thể bán tiền, tiểu béo nhãi con yếm, khăn lông, tắm rửa phải dùng lạc già tạo, buổi sáng lên muốn ăn mát lạnh thảo, nga, thiên nột, ta nhớ ra rồi, còn có giống nhau thứ tốt không có mang!" Grew nói nói vội vàng xoay người từ bên cạnh tạp vật đôi đào đào.
Sailia bị Grew mang nhiều như vậy đồ vật chấn kinh rồi, nó trước nay quay lại chính là một người, không có mang quá bất cứ thứ gì, nguyên lai tiểu béo nhãi con ra cửa muốn chuẩn bị nhiều như vậy sao?
Long Minh cũng không nghĩ tới kia hai cái đại túi cư nhiên đều là chính mình đồ vật chiếm đa số, hắn lắc lắc cái đuôi, đi đến vị này cần lao địa tinh trước mặt, tưởng mở miệng làm Grew đem hắn đồ vật ném xuống nhất nhất chút.
"Nhìn xem, đây chính là nhân loại Quang Minh Đế Quốc sinh sản, chuyên môn cho nhân loại ấu tể dùng bình sữa, nó bình thân tinh oánh dịch thấu, là dùng hiếm thấy Đông Phương lưu li điêu thành, ta lúc trước nhặt được nó thời điểm, nó còn bị hoàn chỉnh bao vây ở một cái mềm mại hoa lệ trong túi, đây chính là một cái thứ tốt, Quai Tể, nó nhất định là cho một nhân loại quý tộc dùng." Grew cười đến đôi mắt đều nhìn không thấy, đem một cái tinh xảo vô cùng bình sữa ở Long Minh trước mắt quơ quơ, không phải không có đắc ý nói: "Chờ tới rồi nhân loại địa bàn, ta cũng mua điểm sữa dê cho ngươi uống."
"Những nhân loại này ấu tể uống sữa dê đều lớn lên trắng trẻo mập mạp, dinh dưỡng khẳng định rất cao, Quai Tể, ngươi đến lúc đó cũng muốn uống nhiều một chút mới được." Grew càng nói càng cao hứng, mấy ngày nay tiểu béo nhãi con cũng không biết vì cái gì sự, buồn bực không vui, tổng làm Grew giác gầy một chút, nhưng đem hắn đau lòng hỏng rồi.
Nhà ai nhãi con nhà ai đau, Grew từ nhặt được tiểu béo nhãi con, sớm chiều ở chung gian, đã sớm đem nó coi như là chính mình thân nhân, hắn từ sinh ra khởi, hắn địa tinh phụ thân cùng mẫu thân liền ở một hồi hỗn loạn trung qua đời, sau lại vận khí tốt bị làm tiền tộc địa tinh hiến tế thu dưỡng mới còn sống.
Lúc trước nhìn cái này lẻ loi tiểu gia hỏa cũng chưa chắc không phải ôm một loại hai người tương tự tình cảnh, hiện giờ, tiểu gia hỏa bị hắn dưỡng ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, lễ phép lại đáng yêu, mỗi lần thấy như vậy tiểu béo nhãi con, Grew đều cảm thấy cả người tràn ngập lực lượng.
Vì tiểu béo nhãi con, không có gì là không có khả năng, tới rồi nhân loại địa bàn, hắn chẳng sợ không từ thủ đoạn cũng muốn lộng tới một con ma thú khế ước quyển trục.
Grew ngồi xổm xuống thân nhìn tiểu béo nhãi con, khác hẳn với nhân loại cánh tay dài cùng hắn chi dưới hình thành tiên minh tương phản, bởi vì thường xuyên lao động, cánh tay hắn cơ bắp rối rắm, có vẻ rất có lực, tuy rằng Grew cảm thấy chính mình sức lực không nhỏ, nhưng vẫn là hít sâu một hơi, vận dụng nổi lên thổ chi lực bế lên tiểu béo nhãi con, không có biện pháp, tiểu béo nhãi con thể trọng cùng hắn thân cao hoàn toàn là hai loại cực đoan.
"Ta nhìn xem Quai Tể nhiều trọng." Grew khó được đem tiểu gia hỏa bế lên tới, ước lượng, ngay sau đó lại phóng tới trên mặt đất, rất là vừa lòng: "Không tồi, không tồi." May mắn không ốm, còn trọng chút.
Long Minh còn đắm chìm ở vừa mới thấy bình sữa bên trong, hết sức cảm thấy thẹn, hắn mới không cần dùng bình sữa uống nãi.
"Grew ~" Long Minh ném cái đuôi, trảo trảo bắt lấy địa tinh góc áo, kim sắc mắt to nhìn hắn: "Ta không cần bình sữa."
Grew nhìn làm nũng tiểu gia hỏa, nghiêm túc cự tuyệt hắn yêu cầu: "Không được, ngươi vẫn là một cái ấu tể, ngoan, nghe Grew." Nói xong, khiến cho Oreo lại đây đem tiểu béo nhãi con mang đi, hắn muốn nhìn còn có cái gì đồ vật có thể mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasíaTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...