chương 67: ác long tiếp tục đi tới

6 1 0
                                    

"Đương nhiên, nếu ngươi tưởng lời nói, ngươi liền nói, ta sẽ nghe." Long Minh ngồi xuống, cảm thấy Oreo đáy lòng cất giấu rất nhiều chuyện cũ, hắn cầm một cái hòn đá nhỏ ném tới trên mặt nước, tầng tầng gợn sóng tản ra, thanh triệt mặt nước sóng nước lóng lánh, tựa như ngân hà, tựa như hắn đã từng xem qua Oreo cá lớn đuôi, Long Minh thật cao hứng chính mình bảo vệ Oreo đuôi to.

"Có thời gian liền nói cho ngươi nghe." Oreo cũng ngồi ở bờ sông, cùng ấu tể cùng nhau chơi ném đá trò chơi, đầu ngón tay một ném, liền cùng tiểu gia hỏa vừa mới cục đá đụng phải cùng nhau.

"Oreo, ngươi chơi xấu, đem ta cục đá đều tạp oai." Long Minh lại cầm mấy viên đá cuội, liên tục tạp vào trong nước, đảo loạn bình tĩnh mặt nước.

Oreo khóe môi hơi câu nhìn chơi vui vẻ ấu tể, bỗng nhiên duỗi tay xuất kỳ bất ý điểm một chút hắn cái trán.

Long Minh che lại cái trán, như vậy hắn thân hình thật sự sẽ không xong a.

"Xin lỗi, ngoan nhãi con ngươi quá đáng yêu, ta không nhịn xuống." Oreo chân thành xin lỗi.

Long Minh:...... "Lần sau không được."

"Tốt." Oreo nhìn ấu tể ném tới ném đi cái đuôi, gật đầu đáp.

Seg vừa mới lại cầm chính mình tiểu kim khố cấp sơn mỗ xa phu làm vất vả phí, chờ trên xe nhu yếu phẩm đều dọn xuống dưới lúc sau, hắn nhìn theo sơn mỗ rời đi, bỗng nhiên có điểm chua xót, ô, hắn xa hoa một sừng xe ngựa to đã không có, hắn phải đi lộ đi ân Tây Á thành.

Grew đem bao lớn bao nhỏ đồ vật chuẩn bị tốt, Czech sử dụng trôi nổi chú đưa đến đối diện, Carlo xem đồ vật đưa không sai biệt lắm, xách theo Grew liền bay đến đối diện, chờ đến lại lần nữa phản hồi thời điểm liền thấy Seg cợt nhả thấu lại đây.

"Carlo đại ca, giúp đỡ, cũng đem ta xách đến đối diện bái."

Carlo gật đầu, thừa dịp người không chú ý liền đem hắn xách lên, sau đó mũi chân nhẹ nhảy, Seg cúi đầu nhìn phía dưới sóng gió mãnh liệt con sông, vội vàng nhắm chặt đôi mắt, hắn khủng cao.

"Hảo." Carlo đem trên người người lay xuống dưới: "Đã tới rồi."

"Cảm ơn Carlo đại ca." Seg có điểm chân mềm ngồi ở bên cạnh trên tảng đá.

Carlo khắc sâu cảm giác được nhân loại nhỏ yếu, liền điểm này điểm độ cao, ấu tể đều không sợ, Seg có thể sợ thành như vậy.

"Cạc cạc." Quạ đen vô tình cười nhạo một tiếng, dẫn tới Seg mắt trợn trắng, lại không dám dỗi, yên lặng túng.

Hưu tư cùng các tinh linh cũng sớm lại đây, Lilith cùng Liliane tháo xuống mũ, tinh linh mỹ lệ tướng mạo liền lộ ra tới.

"Không nghĩ tới chúng ta bên người cư nhiên có Long tộc." Lilith nhìn Carlo cùng Czech nhóm, thực hoạt bát cùng tỷ tỷ nói chuyện: "Thật là không thể tưởng tượng, trách không được đại trưởng lão thường xuyên làm chúng ta ra tới trường kiến thức."

"Ân." Hưu tư nhẹ ân một tiếng.

"Cạc cạc, Oreo lại đây a, liền còn thừa các ngươi." Quạ đen bay đến trên đầu cành, kêu hai tiếng.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ