"Chúng ta trở về nói." Ludvia nhẹ thở dài một tiếng.
Long Minh lập tức hiểu ngầm bưng kín miệng mình, ngoan ngoãn gật đầu.
Đợi lát nữa đến trong tiểu viện, Ludvia mới buông tiểu long.
"Ngoan nhãi con, các ngươi tra được cái gì sao?" Tiểu thiếu gia ăn mặc áo ngủ từ trong phòng ra tới, Long Minh đi vào phòng, thuận tiện đem hắn mang đi vào.
Grew cùng Oreo còn chưa ngủ, ngay cả Hillier bọn họ đều ở trong phòng.
"Ta hoài nghi giáo hoàng bệ hạ cùng địch phỉ giáo chủ là song sinh tử." Long Minh đem chính mình suy đoán nói ra, trọng điểm minh bọn họ thân hình thân cao cơ hồ giống nhau như đúc, hơn nữa địch phỉ giáo chủ đối với giáo hoàng cũng là thập phần quen thuộc, mà giáo hoàng cũng là ở cố ý thiên vị địch phỉ, thậm chí lo lắng hắn bị thương.
Lời này vừa nói ra, ở đây tất cả mọi người bị tiểu long não động chấn kinh rồi.
"Nghĩ như vậy cũng không phải không thể nào." Oreo phản ứng lại đây, tự hỏi một chút: "Ludvia ở ma kính xem qua vết sẹo rất có khả năng chính là bớt."
"Ngày mai chúng ta liền đem địch phỉ giáo chủ mời đi theo." Long Minh cảm thấy khẳng định là địch phỉ bắt Sailia, hắn một chút cũng không nghĩ đợi.
"Nếu tiểu long phỏng đoán thành lập nói, ta tựa hồ minh bạch địch phỉ giáo chủ vì cái gì sẽ làm như vậy." Czech chậm rãi nói.
"Có lẽ các ngươi không thường quan sát nội bộ giáo đình quyền lợi phân cách, Ellen thần quan gần nhất thực thụ giáo hoàng bệ hạ trọng dụng, ta suy đoán đời kế tiếp giáo hoàng chính là hắn."
"Làm song sinh tử, một người là giáo hoàng, một người là giáo chủ, hơn nữa ngay cả đời kế tiếp giáo hoàng cũng không phải hắn, địch phỉ giáo chủ trong lòng hẳn là thực oán hận đi."
"Đến nỗi Alger chết, khẳng định cũng cùng địch phỉ có quan hệ, bất tử trùng cũng không phải là tùy tùy tiện tiện có thể bắt được."
"Vì cái gì trảo Sailia, vấn đề này chỉ có chính hắn đã biết."
Satan ghé vào trên bàn, chớp đôi mắt: "Ngày mai cái kia giáo chủ vạn nhất không chịu tới làm sao bây giờ?"
"Hắn khi chúng ta bên này là ăn chay sao, hắn không chịu tới cũng đến tới." Long Minh thực kiên cường trả lời.
Đại long nhóm liếc nhau, đoán được tiểu long muốn làm gì.
Ngày thứ hai.
Long Minh mặc tốt quần áo, mang theo cốt long ba ba cùng đại long nhóm đi tới địch phỉ giáo chủ gia.
Đúng là sáng sớm, hàn vụ mênh mông thời điểm.
Hillier vô thanh vô tức đẩy ra đại môn, sau đó đi theo Ludvia phía sau lên lầu.
"Ai?" Địch phỉ giáo chủ mới vừa khấu hảo cổ áo liền nghe thấy được tiếng đập cửa.
Hắn ăn mặc một thân màu đỏ vai chính bào, khuôn mặt tuấn mỹ lãnh lệ, ngoại tay áo to rộng, nội tay áo đá quý cúc áo nghiêm ti không qua loa dán khẩn cổ tay của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...