"Giáo Hoàng bệ hạ hắn còn hảo đi." Oreo quan tâm hỏi.
"Bệ hạ không có việc gì." Tắc Ân đoàn trưởng phất tay, làm phía dưới bọn kỵ sĩ đem chân thật chi kính nâng đến bọn họ bên này.
Hắn đôi mắt phức tạp nhìn tiểu long, lần này giải cứu chân thật chi kính cũng là tiểu long cái thứ nhất phát hiện, so sánh với bọn họ, bọn kỵ sĩ đảo có vẻ vô dụng chút.
"Đi thôi." Tắc Ân lãnh bọn kỵ sĩ chuẩn bị đi chủ điện.
Long Minh đi theo hắn phía sau.
Chân thật chi kính bỗng nhiên thở dài: "Ánh mặt trời chiếu ở ta kính trên mặt thời gian là như thế ngắn ngủi."
Vẫn luôn thật cẩn thận nâng chân thật chi kính bọn kỵ sĩ hai mặt nhìn nhau, đây là làm sao vậy?
"Cái này dễ làm a, chờ tới rồi tháp tiêm cho ngươi phòng khai cái cửa sổ, ngươi liền có thể tận tình hưởng thụ ánh mặt trời." Long Minh thực thiện giải nhân ý cấp ma kính ra tới chủ ý.
Tắc Ân đoàn trưởng cũng gật đầu, cảm thấy cái này chủ ý thực không tồi.
Ma kính:...... Ha hả.
Không bao lâu, Long Minh bọn họ liền về tới chủ điện.
Tuyết trắng bậc thang còn có chưa khô vết máu, có vẻ cực kỳ chói mắt, địch phỉ hồng y giáo chủ quỳ trên mặt đất, đầu buông xuống, trong tay hắn trường kiếm còn uốn lượn huyết châu.
Giáo Hoàng bệ hạ đứng ở hắn cách đó không xa, khuôn mặt bị sương trắng bao phủ, thấy không rõ hắn hiện tại là cái gì biểu tình.
Long Minh đi vào đi, cảm giác tâm tình của hắn hẳn là không phải thực hảo.
"Đứng lên đi." Giáo Hoàng giơ tay, làm địch phỉ giáo chủ đứng dậy.
"Cảm ơn bệ hạ." Địch phỉ giáo chủ đem trường kiếm thu hồi vỏ kiếm, dáng người đĩnh bạt, nói: "Alger người này vừa mới công kích ngài, tuy rằng bị ta đánh chết, nhưng là ta hoài nghi hắn sau lưng còn có sai sử người, vì ngài an toàn, còn thỉnh tra rõ một phen."
"Ân." Giáo Hoàng bệ hạ thanh âm nhàn nhạt.
"Bệ hạ, chân thật chi kính tìm được rồi, là tiểu long tìm kiếm Hỏa Tinh Linh Sailia trong quá trình phát hiện." Tắc Ân tiến vào, phía sau đi theo hai cái nâng kính kỵ sĩ, khom lưng cung kính nói: "Nó bị Alger giấu ở phòng trong tầng hầm ngầm nội."
Giáo Hoàng bệ hạ nhìn về phía tiểu long, duỗi tay xoa xoa tóc của hắn: "Vất vả tiểu long, Sailia ta cũng sẽ phái người tìm kiếm."
"Cảm ơn Giáo Hoàng bệ hạ." Long Minh thuận thế nắm lấy Giáo Hoàng tay, an ủi hắn: "Ngài đừng quá thương tâm."
Giáo Hoàng bệ hạ nội tâm thở dài, chỉ nghĩ về hưu.
"Alger chuyện này, tạm thời từ địch phỉ giáo chủ tra rõ." Hắn dừng một chút lại nhìn về phía Ellen thần quan: "Trời giá rét, quá mấy ngày ngươi liền phái người đem ở vào Sato gia Johan giáo chủ mời đi theo, Sato gia toàn quyền giao cho Adam tiểu thần quan."
Ellen thần quan sửng sốt: "Cẩn tuân Giáo Hoàng bệ hạ khẩu dụ."
"Chờ Johan giáo chủ trở về lúc sau, liền cùng địch phỉ giáo chủ cùng nhau tra rõ Alger phản bội một chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasíaTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...