Thượng:
"Rầm, rầm......" Nhỏ vụn tiếng nước truyền tiến Long Minh lỗ tai, gió nhẹ mang đến ướt át nước biển hơi thở, tươi mát lại mang theo một chút bờ biển đặc có vị mặn, sóng biển đánh sâu vào ở trên nham thạch, theo sau lại tùy thủy triều thối lui, Long Minh chậm rãi mở to mắt, cảm giác chính mình đang nằm mơ giống nhau, hắn cúi đầu nhìn lại, thực hảo, hắn thân hình như cũ uy mãnh vô cùng, vảy dưới ánh mặt trời lóng lánh tô màu trạch, bờ biển bọt sóng vọt tới hắn trảo trảo, trảo hạ cát sỏi ướt dầm dề lại mềm mại, Long Minh nâng lên một cái móng vuốt, thấy ở hắn móng vuốt thượng liều mạng leo lên tiểu con cua, có điểm ngứa.
Kim sắc mắt to hiện lên một tia nghi hoặc, hắn nhớ rõ sắp ngủ trước rõ ràng ở Long Đảo thượng a, vốn đang chuẩn bị tỉnh lại thời điểm cùng Oreo cùng đi muốn vỏ sò phòng, Grew đêm qua còn nói hôm nay buổi sáng nấu canh cá cho hắn uống đâu, như thế nào một giấc ngủ tỉnh chính mình liền chạy đến bờ biển.
Long Minh đứng lên, nhìn mênh mông bát ngát xanh lam mặt biển, quay đầu vừa thấy, hắn phía sau cũng không phải Long Đảo, mà là một cái bình thường tiểu đảo, thảm thực vật tươi tốt, xanh um tươi tốt, nhưng thật ra giống mùa hạ.
Long Minh đem móng vuốt thượng tiểu con cua thả lại trong biển, bất quá cái này tiểu con cua chấp nhất thực, đuổi ba bốn thứ còn đến hắn trảo biên, không chỉ có như thế, còn có mấy cái xinh đẹp sứa con cũng du đãng ở bờ biển, cá heo biển nhảy ra mặt biển, dưới ánh mặt trời bọt nước trong suốt, một con tiếp theo một con, phảng phất ở biểu diễn.
Long Minh cái này khẳng định, chính mình nhất định đang nằm mơ, hắn trước kia ở Long Đảo thời điểm, trong biển sinh vật nhưng không như vậy thích hắn, chúng nó càng thích Oreo, chỉ cần Oreo vừa xuất hiện, liền sẽ giống như vậy, tiểu con cua, sứa con, cá heo biển, cá voi cọp đều sẽ nhiệt tình triều hắn bơi tới.
Chẳng lẽ là ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó, ngày thường Long Minh liền rất thích trong biển tiểu sinh vật, cho nên mới sẽ nằm mơ tiểu cá heo biển nhóm cũng thích hắn.
Trong đó một cái cá heo biển bơi tới Long Minh trảo biên, kêu to một tiếng, tựa hồ muốn cho Long Minh cùng nó chơi.
Long Minh nghĩ nghĩ, dứt khoát biến thành hình người, hắn hiện tại lực lượng đã rất cường đại, có thể tùy ý biến hóa hình rồng cùng hình người, Long Minh hạ thủy, cá heo biển nhiệt tình bơi lại đây, hắn sờ soạng một phen tiểu cá heo biển, bỗng nhiên nghe thấy được tiếng ca.
Tiếng ca âm sắc sạch sẽ, không biết tên làn điệu ưu nhã uyển chuyển, du đãng ở trên mặt biển, Long Minh nghe xong một hồi cảm thấy vẫn là Oreo thanh âm dễ nghe, hắn bơi một hồi, ở một khối đá ngầm thượng thấy một cái nhân ngư, hắn đuôi cá là màu lam nhạt, hoàn toàn đi vào trong nước biển, giờ phút này chính xướng ca, bên cạnh còn có một cái ít hơn nhân ngư, bộ dáng như là hai anh em.
Long Minh vẫn là lần đầu tiên thấy trừ bỏ Oreo bên ngoài nhân ngư, mặt biển nước gợn nhộn nhạo, bỗng nhiên mãnh liệt lên, hơi lớn hơn một chút nhân ngư sắc mặt biến đổi, lôi kéo tiểu nhân ngư đến trước đáy biển, không thấy bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...