chương 71: ác long đói bụng

6 1 0
                                    

"Hắn làm sao vậy?" Tắc Ân trở về thời điểm nhìn ấu long vẫn luôn đối mặt vách đá, cũng không thèm nhìn tới bọn họ liếc mắt một cái, kỳ quái hỏi.

"Ngạch..." Alger gãi gãi tóc, có điểm chột dạ.

Tắc Ân đem trứng buông xuống, tuấn lãng khuôn mặt thượng mày kiếm nhíu chặt, hẹp dài đôi mắt không vui mị lên, không nói một lời nhìn chính mình cấp dưới.

Alger xem chính mình lão đại sinh khí, căng da đầu đem sự tình trải qua đứt quãng nói ra, nói xong lời cuối cùng hoàn toàn không dám nhìn đoàn trưởng, đầu buông xuống, hai chân thói quen tính banh thẳng khép lại tiếp thu đoàn trưởng giáo huấn.

"Alger." Tắc Ân ngữ khí lạnh xuống dưới, từng câu từng chữ lãnh mắng hắn: "Nói cho ta, Quang Minh Thần Điện vẫn luôn dạy dỗ ngươi kỵ sĩ tinh thần có này đó?"

"Khiêm tốn, vinh dự, hy sinh, anh dũng, thương hại, thành thật, công chính, linh hồn." Alger đầu thấp càng thấp, nói cuối cùng tiếng nói lược phát run.

"Như vậy ngươi nói cho ta ngươi vi phạm này đó?" Tắc Ân rút ra Alger phối kiếm, sáng như tuyết thân kiếm khẽ nâng chống lại cấp dưới cằm, Alger cảm nhận được lạnh băng hàn ý, không khỏi ngẩng đầu lên, thấy đoàn trưởng nghiêm khắc ánh mắt.

"Thành thật, công chính, còn có linh hồn, vinh dự." Alger nắm lấy nắm tay, nói ra.

"Vậy ngươi biết sai rồi sao?" Tắc Ân thanh kiếm cắm vào Alger vỏ kiếm, ánh mắt lại lãnh lại thứ nhìn về phía hắn cấp dưới.

"Biết sai rồi, ta sau khi trở về sẽ chủ động tiến cấm thất đem kỵ sĩ pháp tắc sao thượng một trăm lần, đoàn trưởng." Alger hốc mắt có điểm hồng, thanh âm nhẹ nhàng.

Tắc Ân môi mỏng hơi nhấp: "Trở về lúc sau, lại quan mười ngày cấm đoán."

"Lĩnh mệnh!" Alger cúi đầu đáp.

Tắc Ân xoay người đem trứng khái đến tự chế chén nội, lại từ túi nước thêm điểm nước trong đi vào, đem trong một góc thu thập đến khô khốc mộc chi vây ở một chỗ, dùng đá lấy lửa bậc lửa, ấm màu cam ánh lửa đem vị này tuấn lãng kỵ sĩ đoàn đoàn trưởng khuôn mặt minh minh diệt diệt, nửa ẩn nửa hiện.

Ngọn lửa thiêu đốt ở trong động, độ ấm cũng tùy theo đi lên, mộc chi phát ra đùng thanh âm, vụn vặt, Long Minh quay đầu nhìn nháo mâu thuẫn kỵ sĩ đoàn hai người, lặng lẽ hướng Tắc Ân bên kia ngồi gần.

Thoạt nhìn, Tắc Ân so Alger đáng tin cậy nhiều, không hổ là Seg kính ngưỡng ca ca.

"Ta sẽ cứu ra mọi người, ngươi cũng sẽ đi ra ngoài." Tắc Ân nhìn hừng hực thiêu đốt ngọn lửa, đột nhiên nói một câu, Long Minh ở ánh lửa trông được thấy vị này kỵ sĩ trường tiều tụy khuôn mặt cùng gầy ốm xương gò má, hắn lược mỏi mệt nhắm mắt lại, bất quá một hồi lại mở, cùng Seg cùng khoản màu nâu đôi mắt tản ra kiên định quang mang.

Long Minh lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua Alger, phát hiện hắn đưa lưng về phía bọn họ, nhéo chuôi kiếm xương tay tiết trở nên trắng, tựa hồ ở áp lực cái gì.

Chén nhỏ nội trứng thực mau nấu chín, toát ra vàng nhạt nhòn nhọn, mùi hương cũng phiêu lại đây, Tắc Ân mang theo bao tay đem nó bắt được trong tay, Long Minh ánh mắt sáng lên, thật kỳ lạ thiết kế.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ