“Chờ thêm mấy ngày Ngải Lộ Toa liền trở về xem ngươi, ở Ngải Trạch Thụy khắc đại lục chơi một đoạn thời gian liền trở về a, nhãi con.” Hoàng kim cự long hi Lợi Nhĩ thanh âm như cũ như sấm rền vang lên, Long Minh ở thủy màn hình lại thấy kia chỉ thật lớn hoàng kim thú đồng, hắn phảng phất muốn đột phá màn hình muốn nhìn một chút hắn, thật lớn trong ánh mắt hiện ra một tầng trong suốt thủy màng, bên trong đều là nùng liệt không tha cùng yêu thích chi tình.
Long Minh ngửa đầu nhìn kia chỉ thật lớn kim sắc đôi mắt, bỗng nhiên cảm giác được trong lòng có điểm khó chịu.
Nếu không, chờ vào tay Tinh Linh tộc vĩnh hằng chi giếng thủy cấp Oreo giải trừ nguyền rủa lúc sau, hắn liền trở về, bị tộc trưởng ánh mắt vừa thấy, Long Minh cảm thấy chính mình giống như là một cái ở bên ngoài tùy hứng chơi cao hứng, lại không màng người trong nhà ấu tể.
“Biết, đã biết, hi Lợi Nhĩ tộc trưởng.” Long Minh lắc lắc cái đuôi, trảo trảo không được tự nhiên đặt ở tiểu bụng bụng thượng, càng nghĩ càng cảm thấy chính mình hẳn là đi Long Đảo một chuyến, rốt cuộc, đó là Carlo cùng Tiệp Khắc bọn họ đại bản doanh gia, không có gì bất ngờ xảy ra nói, hẳn là cũng là hắn gia.
“Nhãi con hảo ngoan, ở bên ngoài chú ý an toàn.” Băng Sương Cự Long Sarah cắm một cái đầu lại đây, thấy bọn họ trong tộc duy nhất ấu tể, càng xem càng cảm thấy đáng yêu “Chờ ngươi hồi Long Đảo, ta mang ngươi đi trượt băng.”
“Thuận tiện ta đá quý cùng đồng vàng cũng phân ngươi một chút.”
“Đến lúc đó, ngươi có thể ở đồng vàng trên núi phơi nắng.”
“Carlo, nhân loại đế quốc đồng vàng muốn tới sao?”
Carlo đột nhiên nghe được tên của mình, quay đầu vừa thấy, phát hiện là ngân long, bạc chính cười tủm tỉm nhìn đầu.
“Cái này, quá một đoạn thời gian chúng ta liền đi muốn.” Tiệp Khắc vội vàng nói.
“Vậy là tốt rồi, muốn tới về sau đều cấp ấu tể đi.” Bạc nhẹ nhàng bâng quơ nói, cuối cùng, lại nhìn về phía Carlo “Nhân loại Quang Minh Đế Quốc gần nhất phát triển rất lớn, cùng bọn họ tiếp xúc tiểu tâm một chút.”
Carlo gật đầu “Ta đã biết, bạc.” Hắn sẽ không lỗ mãng.
Chỉ có Long Minh đắm chìm ở bị ngoài ý muốn tạp trúng ngốc ngốc trung, vừa mới cái kia ngân long nói, toàn bộ đá quý đồng vàng đều cho hắn?!! Kia sẽ là nhiều ít, Long Minh lần đầu cảm giác có điểm choáng váng.
Hi Lợi Nhĩ tễ lại đây nhìn ấu tể, thanh âm mang theo lo lắng “Ta tâm can tiểu bảo bảo, nghe Ngải Lộ Toa nói, ngươi sâu răng.”
“Miệng mở ra, cấp hi Lợi Nhĩ tộc trưởng nhìn xem.” Hoàng kim cự long đầu thấu càng gần.
Long Minh mở ra miệng, làm cho bọn họ nhìn xem hàm răng đã hảo.
“Thật là không thể tưởng tượng, nguyên lai ấu tể sẽ sâu răng sao?” Lửa cháy cự long Sarah cũng nghiêm túc nhìn về phía ấu tể “Chờ ngươi răng sữa thay đổi về sau, ngươi hàm răng hẳn là liền sẽ không sâu răng, bởi vì chúng ta hàm răng là nhất sắc bén kiên cố.”
“Long tinh đến lúc đó làm Ngải Lộ Toa nhiều mang một chút cho ngươi ăn, một bên ăn một bên còn có thể nghiến răng.”
“Trên người vảy cũng muốn hảo hảo bảo hộ a, bụng vảy mỗi ngày phải dùng mềm mại bố sát, chờ ngươi lớn lên một chút, liền có thể dùng sa tắm, đến lúc đó lăn tiến phơi đến nhiệt nhiệt hạt cát bên trong, sẽ thực thoải mái.”
“Chờ lại lớn lên một chút, vảy hoàn toàn cứng rắn về sau, chúng ta còn có thể đến núi lửa dung nham phao suối nước nóng, Sarah thích nhất loại này tắm rửa phương thức, có thể cho hắn phun hỏa có thể xem.”
“………”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...