Kết quả Tái Cách một vựng vựng tới rồi buổi chiều, tới rồi hoàng hôn thời điểm mới tỉnh lại.
To rộng trong xe ngựa, Long Minh ngồi ở tỉnh lại Tái Cách trước mặt, dùng trảo trảo ở trước mặt hắn quơ quơ, rất là ưu sầu “Tái Cách, ngươi còn hảo đi?” Một cái buổi chiều cũng chưa tinh thần, Long Minh lo lắng này nhân loại thanh niên bị chính mình sợ hãi.
Tái Cách ánh mắt lược dại ra nhìn cái kia nơ con bướm, nó rõ ràng là hệ ở một cái cái đuôi thượng, nho nhỏ cái đuôi đem nó căng lên, giờ phút này chính lắc qua lắc lại, trụy đá quý leng keng rung động.
Long Minh đi theo hắn cái đuôi nhìn lại, cái đuôi không tự giác lắc lắc, hắn thực thích nơ con bướm mặt trên đá quý.
“Tiểu béo nhãi con, ngươi.” Tái Cách nuốt nuốt nước miếng, vội vàng đem tầm mắt chuyển qua nơi xa, khẩn trương lòng bàn tay đổ mồ hôi, trước mắt có điểm vựng “Cái đuôi của ngươi.”
“Ân?” Long Minh ăn một cái tiểu hồng quả, cái đuôi ném a ném, xem Tái Cách một bộ chịu đủ kinh hách bộ dáng, nhịn không được đối hắn lặng lẽ nói một câu “Ta nói cho ngươi một bí mật, kỳ thật, ta không phải nhân loại.” Hiện tại hắn đã lòi, Tái Cách cùng bọn họ ở bên nhau lâu như vậy, Long Minh cảm thấy là thời điểm nói cho này nhân loại thanh niên.
Tái Cách hắn đã sớm biết hảo sao? Nhà ai ấu tể sẽ phun hỏa, sức lực còn như vậy đại, kéo hắn giống như kéo cái chổi giống nhau, nhưng là vì phối hợp tiểu gia hỏa, hắn vẫn là nỗ lực làm ra kinh ngạc chấn động ánh mắt, nhưng là kỳ thật hắn trong lòng chột dạ không được, vạn nhất tiểu béo nhãi con thật là cao cấp xà hệ ma thú, hắn nên thế nào mới có thể không thương tổn hắn ấu tiểu tâm linh, hắn thật sự rất sợ xà……
“Thật vậy chăng?” Tái Cách mở to hai mắt nhìn tiểu béo nhãi con, chưa bao giờ phát hiện kinh ngạc thanh âm sẽ như vậy khó ngụy trang “Này thật đúng là dọa đến ta.”
“Vậy ngươi sẽ là cái gì, chẳng lẽ là ma thú sao?” Tái Cách ngồi dưới đất, khóe mắt dư quang thấy Carlo tự cấp bình sữa được khảm đá quý, Oreo đang xem thư, Grew ở nấu cơm, cư nhiên không có một cái phản ứng kịch liệt.
Đến, xem ra hắn là cuối cùng một cái biết đến, Quang Minh thần phù hộ, ngàn vạn ngàn vạn không cần là xà hệ ma thú a, Tái Cách ở trong lòng yên lặng cầu nguyện, hắn sẽ lại lần nữa té xỉu.
Nhớ tới chính mình long thân phận, Long Minh thần sắc nghiêm túc một chút, kim sắc mắt to nhìn chăm chú vào nhân loại thanh niên, chiêu chiêu móng vuốt làm hắn ly gần một chút.
Tái Cách do dự một chút, vẫn là dựng lên lỗ tai tới gần ấu tể, tâm tình thế nhưng bị kéo cũng khẩn trương lên.
“Kỳ thật.” Long Minh hít sâu một hơi.
Tái Cách trong lòng căng thẳng.
“Ta là long.” Long Minh rốt cuộc nói ra, vẻ mặt kiêu ngạo tự hào, chờ đợi nhân loại thanh niên không thể tin tưởng lại sùng bái nhìn lên, rốt cuộc Ngải Trạch Thụy khắc chính là đã lâu cũng chưa xuất hiện long lạp! Hắn chính là điều thứ nhất xuất hiện ở hắn trước mắt long, Carlo cùng Tiệp Khắc trong tình huống bình thường sẽ không thay đổi hồi long thái, không có gì bất ngờ xảy ra, hắn sẽ là Tái Cách thấy duy nhất một con rồng, Tái Cách thật sự thực may mắn có thể thấy hắn.
Long Minh kim sắc mắt to giống như lơ đãng nhìn về phía Tái Cách, cái đuôi ném càng thêm hoạt bát, mau tới kinh ngạc cảm thán đi, nhân loại.
Bất quá ra ngoài hắn dự kiến, Tái Cách trên mặt hiện ra một loại rối rắm vô cùng lại nhẫn cười vặn vẹo biểu tình.
Tái Cách không nghĩ tới tiểu béo nhãi con cư nhiên sẽ nói chính mình là long, long ai, biến mất đã lâu long ai, nhìn tiểu gia hỏa nỗ lực banh phì đô đô sườn mặt, Tái Cách rốt cuộc nhịn không được nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...