Nửa giờ sau, mọi người liền đi tới Quang Minh Giáo Hội.
Long Minh cảm giác được kia cổ xú vị nháy mắt đã không thấy tăm hơi.
Giáo hội tường ngoài xoát bạch sơn, bạch tháp tiêm cao cao chót vót, Quang Minh Thần Điện cờ xí ở trong gió tung bay, cờ xí thượng thêu Quang Minh Thần Điện dấu hiệu, một cái ánh vàng rực rỡ thái dương tạo hình ở nhất trong đó, trình tính phóng xạ kim sắc quang mang nhè nhẹ từng đợt từng đợt quấn quanh bụi gai hoa hồng, thái dương trung gian có một phen song câu lợi kiếm, tượng trưng cho công bằng cùng chính nghĩa, dưới ánh mặt trời lấp lánh sáng lên, thánh khiết vô cùng.
Phó quan trước làm cấp dưới đem xe ngựa dắt đến hậu viện dàn xếp hảo, sau đó sửa sang lại quần áo đem đại môn mở ra, mời nói "Tái Cách thiếu gia, mời vào đi, Ellen thần quan đang ở chờ ngươi."
Tái Cách cảm giác được Carlo ánh mắt, tay chân cứng đờ đi vào, lại nói tiếp, hắn vẫn là lần đầu tiên ở Carlo trước mặt như vậy kiên cường, nhớ rõ lần đầu tiên gặp mặt cái này mặt lạnh lại táo bạo cao lớn nam nhân thiếu chút nữa đem hắn trên trán đầu tóc dùng kiếm thiết trọc.
Long Minh bọn họ đi theo Tái Cách phía sau thuận lợi tiến vào Quang Minh Giáo Hội, không thể không nói, đại quý tộc nhất chịu sủng ái con thứ cùng với Quang Minh Thần Điện bạc trắng kỵ sĩ đoàn đoàn trưởng thân đệ đệ này hai trọng thân phận thật là dùng tốt.
Giáo hội không khí tươi mát vô cùng, mơ hồ còn có thể nghe được thơ ca thanh cùng cầu nguyện thanh, Long Minh ngồi ở Oreo cánh tay thượng, trộm nhìn giáo hội kiến trúc, tuy rằng là một cái hạ cấp phân giáo, nhưng là xây dựng lại cực hảo, trắng tinh trang nghiêm lại túc mục, làm người không tự giác liền phát lên kính sợ chi tâm.
"Nơi này bị làm thánh quang chúc phúc, là an toàn, không cần khẩn trương." Tiệp Khắc đột nhiên nói.
Long Minh quay đầu nhìn cái này thường xuyên trầm mặc phỉ thúy long, giống như minh bạch cái gì, hắn này đây vì chính mình vừa mới loạn xem là sợ hãi sao? Kỳ thật hắn chính là lòng hiếu kỳ trọng một chút, Long Minh bị này ít lời đại long thình lình xảy ra quan tâm cấp ấm tới rồi, không khỏi lộ ra một cái tươi cười cho hắn.
Hắn thích ấm áp người cùng sự.
Tiệp Khắc nhìn ấu tể bởi vì cười lộ ra một viên tiểu răng nanh, khóe môi cũng tiết lộ một chút ý cười.
"Hảo, tới rồi." Phó quan dừng lại bước chân, ở một phòng trước mặt dừng lại, ánh mắt nhìn về phía Tái Cách phía sau một đám người, ý có điều chỉ "Tái Cách thiếu gia, Ellen thần quan chỉ làm ngài một người đi vào."
Tái Cách sờ sờ cái mũi, đối với Carlo nói "Các ngươi tại đây chờ ta một hồi, ta lập tức liền ra tới tiếp các ngươi."
Carlo gật đầu.
Long Minh ghé vào Oreo trên vai, đánh một cái nho nhỏ ngáp, thuận tiện từ hắn trong túi lấy ra một cây mát lạnh thảo hàm chứa, hắn nha đến bây giờ còn đau, nhưng là đau đau giống như cũng thành thói quen.
Grew theo ở phía sau, nhìn tiểu béo nhãi con có điểm nào nào bộ dáng, tưởng từ trong túi móc ra cái gì, nhưng rối rắm một hồi vẫn là từ bỏ, tính, chờ nha tốt lại ăn đi.
"Có thể đi vào, tiểu béo nhãi con đâu, chúng ta muốn trị nha." Tái Cách đẩy cửa ra đầy mặt tươi cười.
Carlo mấy người ngay sau đó đi vào, nguyên bản rộng lớn thư phòng nháy mắt liền có vẻ chen chúc lên, Long Minh bị Oreo phóng tới trên mặt đất, hắn ngẩng đầu thấy được một phòng thư tịch, tràn đầy nhét đầy giá sách, trong không khí phiêu đãng quyển sách vị.Một cái gỗ đỏ điêu thành án thư phía sau ngồi một vị tóc vàng mắt xanh tuấn mỹ thanh niên, hắn ăn mặc tinh xảo khéo léo màu trắng thần quan áo choàng, quần áo so phó quan muốn điệu thấp nhiều, chỉ ở cổ áo cổ tay áo chỗ thêu điểm ám màu bạc hoa văn, quần áo vải dệt mềm mại vô cùng, phiếm nhàn nhạt ánh sáng, cả người không có một tia trang trí, một đầu thật dài tóc vàng lỏng lẻo khoác ở sau người, xanh lam đôi mắt giống như không trung yên lặng thâm thúy, cùng Oreo như nước ôn hòa bất đồng, hắn ánh mắt càng cho người ta một loại trầm ổn bao dung lực lượng, hắn từ trên bàn sách đi đến Long Minh bên người, nửa ngồi xổm xuống nhìn hắn, tiếng nói thuần hậu hơi khàn.
"Chính là cái này tiểu gia hỏa sâu răng sao? Miệng mở ra cho ta xem." Ellen nhìn chỉ tới hắn cẳng chân biên tiểu gia hỏa, tươi cười thâm một chút, càng thêm ôn nhu "Không cần sợ hãi, ta trước kia chính là đã làm trong thần điện y sư, những cái đó tiểu kỵ sĩ nha đều là ta trị liệu."
Long Minh nhìn hắn, không biết vì sao có chút khẩn trương, chẳng lẽ đây là đối nha sĩ thiên nhiên sợ hãi? Hắn loạn suy nghĩ một hồi, mở ra miệng.
"A ~"
Ellen quan sát một hồi, thực mau đứng dậy "Vấn đề không lớn, có thể trị liệu, chính là sắp tới không cần lại cho hắn ăn đường."
"Tốt, cảm ơn Ellen thần quan." Oreo hơi hơi mỉm cười.
Ellen gật đầu "Không cần cảm tạ." Hắn trở lại chính mình trên bàn sách, khép lại tư liệu.
Long Minh cảm giác được bị cái kia thần quan ôm tới rồi ghế trên, Ellen nửa khom lưng nhìn hắn, nhắm hai mắt lại, đầu ngón tay ngay sau đó sáng lên một cái nhu hòa bạch quang, nhẹ nhàng điểm ở Long Minh hàm răng thượng.
"Khá hơn chút nào không?" Ellen mở to mắt nhìn ngoan ngồi ở ghế trên nho nhỏ một đoàn ấu tể, hỏi.
Long Minh chớp chớp mắt, sờ sờ chính mình nha, do dự nhìn Ellen thần quan.
"Làm sao vậy?" Ellen thần sắc nghiêm túc một chút, hắn đối chính mình chữa trị thuật rất có tự tin.
"Còn có một chút đau." Long Minh ăn ngay nói thật, sau đó mở ra miệng.
Ellen ngồi xổm xuống thân cẩn thận quan sát một chút, đầu ngón tay lại lần nữa sáng lên bạch quang, điểm ở tiểu gia hỏa hàm răng thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...