Chương 60: ác long cùng bay lượn

25 2 0
                                    

“Kia, kia hiện tại muốn như thế nào giải trừ a?” Tái Cách nuốt nuốt nước miếng, nhìn Bell trong tay bỏ túi ma trượng, hắn nói trách không được vừa mới xem cái kia màu đen đá quý quen mắt.
Tái Cách rốt cuộc nghĩ tới, kia chẳng phải là hắn ca ca tắc ân, ở hắn khi còn nhỏ mang cho hắn Quang Minh Thần Điện phát 《 quang minh cùng hắc ám 》 một cuốn sách trung cường điệu giới thiệu từ lịch đại hắc ám Giáo Hoàng chưởng quản vực sâu thẩm phán chi mắt pháp trượng.
Chẳng qua giới thiệu thư thượng nhưng chưa từng viết quá nó như vậy đáng yêu phấn nộn a, cư nhiên còn có nơ con bướm, văn bản giới thiệu thượng chỉ có kia viên vô tận u lãnh ám hắc linh hồn đá quý, nếu là không cái nhìn trượng đá quý hạ nửa bộ phận, thật là uy phong lẫm lẫm, sát khí mười phần.
Tái Cách cảm giác bất quá ra tới ngắn ngủn mấy tháng, hắn nhân sinh nhận tri xem đã bị đánh nát rất nhiều lần, rốt cuộc khâu không đứng dậy.
Vì cái gì đại danh đỉnh đỉnh vực sâu thẩm phán chi nhãn pháp trượng sẽ là như thế này?!
Bell đem ba ba pháp trượng lấy hảo, sau đó đem thảm thượng thú bông trấn mô hình lộng chính, lại lạch cạch lạch cạch đem đặt ở ngăn tủ người trên ngẫu nhiên cầm xuống dưới, phóng tới mô hình trấn nhỏ, Long Minh thấy, cũng giúp nàng cầm mấy tranh, chờ đem tiểu nhân ngẫu nhiên toàn bộ bắt lấy tới, hắn phát hiện còn rất nhiều, chất đầy Bell trước mặt không gian.
“Ta hơn một năm trước đi vào nơi này, sau lại xem trấn trên người làm những cái đó lông xù xù thú bông bán không ra đi, sinh hoạt cũng không tốt, vừa vặn ta lại thực thích con rối, liền làm Hải Thần bối thuyết phục trấn trưởng, dứt khoát bán người ngẫu nhiên hảo.” Bell ngồi dưới đất, xoa xoa cái trán hãn, nàng vừa mới qua lại chạy thật nhiều thứ mới đem trong phòng tiểu nhân ngẫu nhiên toàn bộ đều thu thập lên.
“Sau đó bọn họ liền bắt đầu làm người ngẫu nhiên, sau lại làm mấy tháng ta cảm thấy canh sâm thú bông trấn biến thành một người ngẫu nhiên trấn cũng hảo đáng yêu, ta trộm quan sát qua, cái này thị trấn người thập phần thích chế tác thú bông, người ngẫu nhiên linh tinh, vừa vặn ta từ nhỏ mộng tưởng chính là tưởng có được một tòa chính mình thú bông trấn.” Bell có điểm ngượng ngùng nhìn tiểu đồng bọn, màu tím đôi mắt lượng lượng “Ta từ nhỏ liền thích xinh đẹp con rối, giáo đình những cái đó tiểu bằng hữu bất hòa ta nói chuyện thời điểm, ta liền ở ảo tưởng có một ngày, người ta thích ngẫu nhiên sẽ cùng ta chơi, cùng nhau làm trò chơi.”
Hải Thần bối ngồi ở tiểu chủ nhân mặt sau, cho nàng trát bím tóc, Bell chạy quá hưng phấn, tiểu hài tử cực kỳ dễ dàng ra mồ hôi.
“Ta khiến cho Hải Thần bối ra vẻ nhân loại thú bông thương dụ hoặc bọn họ một chút, Hải Thần bối vỏ sò nghiền nát thành phấn, hơn nữa ta ba ba cho ta một loại ma dược, hỗn hợp thành phấn bôi trên trên người liền có thể biến hóa thành nhân ngẫu nhiên.”
“Ma dược nguyên lý ta cũng không rõ ràng lắm lạp, ba ba nói qua, chính là ý nghĩ của ta càng mãnh liệt, bọn họ khuôn mặt liền sẽ cùng ta trong tưởng tượng mỹ lệ người ngẫu nhiên trùng hợp ở bên nhau.”
“Nhưng là, ta chưa từng nghĩ tới bọn họ sẽ quên mất tên họ.” Bell chống cằm, tiểu chân mày cau lại “Quả nhiên, ma dược đối người thường tới nói sẽ xuất hiện rất nhiều ngoài ý muốn hiệu quả.”
“Hảo thần kỳ a.” Long Minh kinh ngạc cảm thán nói “Là cái gì ma dược.”
“Ba ba hắn thân thủ chế tác, dùng vực sâu bụi gai điểu trái tim hơn nữa tham lam đêm ma đôi mắt cùng hắc ám thụ ma râu, cuối cùng hơn nữa vực sâu thẩm phán chi mắt ma lực hỗn hợp ở bên nhau, liền có thể chế tác thành một loại kêu nói dối mặt nạ ma dược.”
Bell nói xong lời cuối cùng, trong thanh âm tàng không được kiêu ngạo “Ta ba ba hắn rất lợi hại, cái này ma dược là hắn cố ý vì ta làm, ta tại giáo đình thời điểm liền nghĩ làm người ngẫu nhiên, hắn liền phát minh cái này ma dược.”
“Sau lại ta rời nhà trốn đi thời điểm liền đem ma dược cũng mang đi.”
Long Minh có điểm kỳ quái “Hiện tại Hắc Ám Giáo Đình còn có vực sâu ma vật sao?”
“Không có a, kia chỉ bụi gai điểu trái tim là trước đây trước kia bảo tồn xuống dưới, ba ba hắn liền lấy tới dùng.” Bell ngượng ngùng nở nụ cười “Ba ba hắn ngày thường thực tiết kiệm, hắn vì ta mới có thể xa xỉ một hồi, rốt cuộc này đó tài liệu thực trân quý.”
“Kia muốn như thế nào giải trừ a.” Long Minh cảm giác nói dối mặt nạ loại này ma dược càng như là ngụy trang đi, người ở bên ngoài trong mắt bọn họ hình thái dung mạo đã xảy ra biến hóa, nhưng là bọn họ bản nhân cũng lâm vào nói dối bẫy rập, đặc biệt vẫn là người thường.
Hải Thần bối vỏ sò còn có thể gia tăng may mắn thuộc tính, trấn trên mọi người lau trộn lẫn mê muội dược bột phấn lúc sau, khẳng định sẽ đối những cái đó sáng lên bột phấn không có chống cự tâm lý, hơn nữa đã chịu Bell ý tưởng ảnh hưởng, cũng khó trách lâm vào giả dối mỹ lệ trúng.
“Kia muốn như thế nào giải trừ đâu?” Long Minh nhìn trên mặt đất con rối, hỏi.
Bell đứng lên, đem pháp trượng điểm ở người ngẫu nhiên trấn phía trên, nhắm hai mắt lại, hít sâu một hơi, nhẹ nhàng niệm nổi lên giải trừ chú ngữ.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ