Như thế nào khóc càng ngày càng lợi hại, Long Minh cúi đầu nhìn ở rễ cây hạ khóc thút thít thiếu nữ, nhẹ nhàng dùng cái đuôi cuốn lên nàng.
Ngươi tên là gì?"
Phỉ lâm na dại ra một cái chớp mắt, cảm giác thân thể không trọng, tầm nhìn cực nhanh lên cao, cuốn ở bên hông cái đuôi lạnh băng nhưng lại rất hữu lực, bất quá giây lát, nàng trước mắt liền xuất hiện thật lớn kim sắc đồng tử, ác long đang xem nàng, hỏi nàng tên gọi là gì.
Ánh trăng thanh huy ảnh ngược ở ác long kim sắc trong mắt, lân lân một mảnh, thanh triệt niêm mạc cũng chiếu ra nàng hiện giờ bộ dáng, một cái cả người dơ bẩn tóc hỗn độn như rơm rạ thiếu nữ, trên mặt còn bị nước mắt cọ rửa ra hai điều dấu vết, chật vật không thành bộ dáng.
"Ta." Phỉ lâm na dời đi đôi mắt, cúi đầu, không nghĩ ác long đại nhân thấy rõ nàng hiện giờ bộ dáng, nàng nhéo góc áo, tiếng nói khô khốc mang theo một tia khẩn trương: "Ta kêu phỉ lâm na."
"Phỉ lâm na phải không?" Long Minh lặp lại một lần.
"Ân, đúng vậy." Phỉ lâm na có chút khẩn trương gật đầu.
"Ta có mấy vấn đề muốn hỏi ngươi, ngươi có thể trợ giúp ta sao?" Long Minh xem cái này thiếu nữ ma pháp sư cảm xúc ổn định xuống dưới, hỏi.
"Có thể, ác long đại nhân." Phỉ lâm na xoa xoa gương mặt chưa khô nước mắt, tuy rằng vẫn là thực sợ hãi những cái đó thực linh ma, nhưng là tâm lại mạc danh yên ổn xuống dưới: "Ta thực nguyện ý vì ngài cống hiến sức lực."
"Tạm thời không vội, ngươi bị thương, đem thương chữa khỏi ta hỏi lại ngươi." Long Minh phi cao một ít, cảm giác móng vuốt thiếu nữ thân hình cứng đờ, rồi sau đó lại chậm rãi thả lỏng lại.
Long Minh thực vừa lòng, cái này thiếu nữ kiên cường ra ngoài hắn dự kiến.
Bay đến trời cao khi, hắn xem chuẩn tới khi phương hướng, bay trở về, thuận tiện móng vuốt nhiều một cái bị thương nặng thiếu nữ.
Không quá một hồi, Long Minh liền bay đến xe ngựa sở tại cách đó không xa.
Phỉ lâm na cảm giác chính mình bị nhẹ nhàng thả xuống dưới, bất quá một sai mắt, trước mắt liền mất đi ác long đại nhân thân ảnh, nàng kinh hoảng nhìn bốn phía rừng rậm, nhịn không được hô một tiếng: "Ác long đại nhân?"
"Ân."
Long Minh từ nơi không xa đi tới, ăn mặc bình thường màu đen pháp sư bào.
Phỉ lâm na ngơ ngác nhìn biến thành hình người ác long đại nhân: "Ngài..."
"Đi thôi, phía trước có ta đồng bạn, hắn có thể trị liệu thương thế của ngươi." Long Minh ở phía trước dẫn đường, thuận tay chiết một cái thô độ thích hợp chạc cây, đem mặt trên gờ ráp thứ lộng không có, mới đưa cho phỉ lâm na.
Phỉ lâm na tiếp nhận tới: "Cảm ơn ngài."
Bởi vì chiếu cố nàng thương thế, Long Minh đi cũng không mau, chờ tới rồi đống lửa bên thời điểm, hắn không có gì bất ngờ xảy ra thấy đám kia mạo hiểm đội.
Phỉ lâm na từ ác long thân sau ra tới, tự nhiên cũng thấy bọn họ.
Dẫn đầu thấy còn sống phỉ lâm na, thần sắc đỏ đỏ trắng trắng, hảo không xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantastikTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...