chương 29: ác long mục tiêu 2 ( 2 một )

48 2 0
                                    

Dù sao không ai là vô tội.
Tái Cách ngồi xổm xuống thân nhìn tiểu béo nhãi con, đem hắn tay cầm xuống dưới "Miệng mở ra cho ta xem, ca ca ta ở rải thác gia thành có một cái bạn tốt, là Quang Minh thần quan, hẳn là có thể chữa khỏi ngươi nha."
Long Minh mở miệng, ngửa đầu "A" một tiếng, hắn cảm giác chính mình hàm răng phụ cận đều đau không được, không khỏi có chút khẩn trương.
Tái Cách cúi đầu cẩn thận quan sát một chút, vuốt cằm đánh giá, thường lui tới cợt nhả giờ phút này cũng là vẻ mặt nghiêm túc, làm Long Minh tâm tức khắc nhắc lên.
Chung quanh đại long nhóm cùng Oreo cũng nhìn chằm chằm hắn xem.
Tái Cách ngắm liếc mắt một cái tiểu béo nhãi con nước mắt lưng tròng kim sắc mắt to, nhăn lại tiểu mày, rốt cuộc buông xuống tay "Còn không tính quá nghiêm trọng, tới rồi rải thác gia, ta đi tìm xem ta ca bạn tốt, làm hắn cho ngươi lộng cái chữa khỏi chú, nhiều Quang Minh Thần Điện chúc phúc thủy, là đến nơi."
Long Minh nghe xong, tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng bập bẹ vẫn là rất đau.
"Ta đợi lát nữa lấy mát lạnh thảo kem đánh răng cùng một cái bàn chải đánh răng cho ngươi, ngươi liền một viên tiểu nha nhưng ngàn vạn phải bảo vệ hảo nó." Tái Cách nói nói vẫn là không nhịn xuống nhẹ nhàng nhéo một chút cái này tiểu gia hỏa phì đô đô tả gương mặt, nội tâm nháy mắt thỏa mãn vô cùng, thịt mum múp xúc cảm thật sự siêu cấp hảo.
"Tắc cách." Long Minh mơ hồ không rõ nói một câu, kim sắc mắt to ngập nước nhìn này nhân loại thanh niên, vừa định đem hắn tay chụp được đi, Tái Cách tay đã bị một con mạch sắc bàn tay to ấn hạ.
Carlo cúi đầu, lạnh lùng khuôn mặt mang theo một tia không tán đồng "Không thể niết ấu tể mặt."
Long Minh mặc tưởng vẫn là Carlo hảo, chính hắn mặt đều còn không có niết quá vài lần đâu, không thể cấp Tái Cách niết.
"Bởi vì hắn sẽ chảy nước miếng."
Tái Cách sửng sốt ngược lại phốc một chút cười ầm lên lên, ha ha thanh rung trời, liền Ngải Lộ Toa cùng Tiệp Khắc cũng buồn cười, Oreo thanh khụ một tiếng, không đi xem thở phì phì tiểu béo nhãi con, chỉ có Grew nghiêm túc hồi ức một chút tiểu béo nhãi con có hay không chảy qua nước miếng.
Long Minh nháy mắt trừng lớn đôi mắt nhìn đại hắc long, vẻ mặt lên án "Carlo ngươi nói bậy." Hắn căn bản là không có chảy qua nước miếng hảo sao!
Carlo nhìn ủy khuất vô cùng tiểu ấu long, từ chính mình trong lòng ngực móc ra một quyển sách 《 ấu tể răng sữa thời kì sinh trưởng những việc cần chú ý 》, phiên đến thứ hai mươi bốn trang, thì thầm.
"Trong nhà có ấu tể phải chú ý, trường nha thời kỳ ngàn vạn không thể tùy tiện niết ấu tể mặt, làm một cái nha Vu sư, ta đặc biệt có thể lý giải các ngươi thích niết nhà mình bảo bảo khuôn mặt, nhưng là đâu, ấu tể làn da là phi thường kiều nộn, các gia trưởng lực độ khống chế không hảo sẽ làm ấu tể chảy nước miếng quá nhiều, tổn thương hàm răng, nếu là một viên hoàn mỹ răng sữa liền có thể làm nha Vu sư phi thường thích, đem thay thế răng sữa ném tới trên nóc nhà mặt, nha Vu sư liền sẽ phù hộ ấu tể có một ngụm chỉnh tề trắng tinh hàm răng."
"Cuối cùng, hàm răng bảo hộ hiệp hội mong ước ngài ấu tể khỏe mạnh vui sướng, nếu ngài ấu tể hàm răng có vấn đề, có thể tìm chúng ta, chúng ta hiệp hội liền tọa lạc ở khoảng cách nhân loại Quang Minh Thần Điện đệ tam con phố đếm ngược đệ nhị loại nhỏ giáo hội, tuyệt đối không phải vô chứng kinh doanh ngầm giáo hội, chính quy vô cùng, nếu có cơ hội nói chờ mong ngài đến tham quan, mỗi lần chỉ cần mười cái đồng bạc, giá cả tiện nghi, không lừa già dối trẻ."
Long Minh nhìn kia màu sắc rực rỡ phảng phất là quán ven đường tiểu đạo sách báo bìa mặt, giờ khắc này, sinh ra khắc sâu hoài nghi, cái kia nha Vu sư vừa thấy chính là nói hươu nói vượn, lừa tiền đại kẻ lừa đảo.
Carlo đọc xong, hơi hơi nhíu mày, thần sắc càng hiện lãnh lệ, người sống chớ gần, ngữ khí cũng lạnh lùng "Cái này hàm răng hiệp hội tham quan một lần cư nhiên muốn mười cái đồng bạc, bọn họ như thế nào không đi đoạt lấy tiền."
Oreo nhìn đại long cùng tiểu béo nhãi con không có sai biệt ghét bỏ lại mang chút bất mãn biểu tình, bạc mắt hơi cong, nên nói không hổ là cùng tộc sao, tưởng sự tình đều là cùng cái ý tưởng, liền phản ứng đều giống nhau như đúc.
Tái Cách lau một phen cười ra tới nước mắt, tay đáp ở xe ngựa cửa sổ xe thượng, thật vất vả mới ngừng ý cười, hắn dùng một cái tay khác xoa xoa chua xót quai hàm, hoãn một hơi nói "Quang Minh Thần Điện ở nhân loại Quang Minh Đế Quốc nhất trung tâm, giá hàng khẳng định cao, giống rải thác gia liền có một cái quang minh phân giáo giáo hội, tham quan một lần chỉ cần nửa cái đồng bạc là được, còn có thể thuận tiện làm cầu nguyện ca ngợi một chút Quang Minh thần gì đó."
"Hảo, ta đi lấy kem đánh răng cấp tiểu béo nhãi con đánh răng." Nói xong, liền đi ra ngoài.
Trong xe ngựa Carlo đem đứng trên mặt đất ấu tể bế lên tới, nghiêm túc quan sát đến hắn duy nhất tiểu răng sữa, khuôn mặt càng thêm sát khí mười phần "Còn đau không?"

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ