chương 72: ác long phiếu

6 2 0
                                    

Alger chân vừa trượt thiếu chút nữa té ngã, liền Tắc Ân nghe thấy ấu long nói cũng là đầy mặt kinh ngạc, cái này ấu long thật đúng là có thể nói xuất khẩu a, Tắc Ân nhìn ấu long run run cái đuôi nhòn nhọn, vội vàng đi qua.

Ánh trăng tiêu tốn trống không hư ảnh khổng lồ vô cùng, cuồn cuộn tinh thần lực bao phủ nước bùn đầm lầy, giống như thần uy giáng xuống, trầm Tắc Ân cùng Alger một bước khó đi, đi đến ấu long bên người thời điểm, quần áo đều ướt đẫm.

Chẳng lẽ độc nhãn ma quân sinh khí sao? Tắc Ân trong lòng phát khổ, yết hầu giật giật, ngửa đầu nhìn đỉnh đầu khủng bố màu đỏ đôi mắt, không khỏi dâng lên một trận hàn ý, thực lực chênh lệch quá lớn, bọn họ căn bản không phải đối thủ, ở u sâm thế giới dưới lòng đất, bá chiếm nhất chỉnh phiến ánh trăng hoa, địa huyệt người cùng dưới nền đất Chu nho không dám tới gần tồn tại, cái này độc nhãn ma quân quá cường, dĩ vãng bọn họ là tuyệt đối không có khả năng tới gần nó địa bàn một phân, lần này bất đắc dĩ tưởng trải qua bên cạnh, không nghĩ tới vẫn là bị nó phát hiện.

Đúng lúc này, độc nhãn ma quân lại nói chuyện.

"Ta không rõ, chúng nó là Thâm Hải sao, như thế nào sẽ cùng ta lớn lên giống." Trong hư không ửng đỏ độc nhãn tới gần bọn họ, uy nghiêm trầm thấp nam âm mang theo điểm nghi hoặc: "Ta chưa từng có đi qua trên mặt đất, chẳng lẽ Thâm Hải có ta đồng loại sao?"

Long Minh nắm chặt trảo trảo, trong lòng run run, vội vàng lắc đầu: "Chúng nó không phải ngươi đồng loại, các ngươi chính là lớn lên giống, ngươi là độc nhất vô nhị."

"Độc nhất vô nhị......" Ửng đỏ sắc thật lớn độc nhãn lên cao một chút, Long Minh thấy nơi xa phía chân trời thật lớn xúc tua giật giật, tựa hồ duỗi thân một chút, hắn theo bản năng cúi đầu nhìn chính mình trảo trong lòng đáng yêu hồng nhạt bạch tuộc, phát hiện nó một cái tiểu xúc tua cũng rất nhỏ giật giật, nằm liệt hắn trảo trong lòng.

Này chẳng lẽ chính là bản thể cùng hình chiếu? Này chênh lệch cũng quá lớn, phảng phất bị phóng đại hơn một ngàn lần, có điểm kinh tủng.

"Này thật đúng là một cái cô độc từ, ta đã thật dài thời gian không có gặp qua đồng loại, bởi vì chúng nó đã bị ta cắn nuốt rớt." Độc nhãn ma quân lại lần nữa nói: "Bất quá."

Nó xúc tua bỗng nhiên từ xa tới gần, ở không trung nhấc lên mãnh liệt phong vân, Long Minh chỉ cảm thấy một trận cuồng phong thổi qua, thân thể bị phong quát đứng không vững, ngã ngồi ở trên mặt đất, gió to mê mắt, quát hắn đôi mắt lạnh lạnh, kết quả chờ hắn mở to mắt thời điểm, liền thấy xúc tua phía cuối hư hư ngừng ở hắn trái tim chỗ.

Khoảng cách hắn trái tim chỉ có một centimet khoảng cách.

Long Minh tâm tức khắc kinh hoàng lên, khóe mắt dư quang thấy Tắc Ân đoàn trưởng cùng Alger toàn bộ phủ phục trên mặt đất, phảng phất có thứ gì đè ở bọn họ trên người, làm bọn hắn vô pháp đứng dậy, đầy mặt đỏ bừng hô hấp khó khăn.

Làm sao bây giờ? Long Minh trợn tròn mắt nhìn so với hắn thân thể còn thô xúc tua phía cuối, lặng lẽ lui về phía sau một bước, nhanh chóng tự hỏi phương pháp.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ