chương 101+102

8 1 0
                                    

"Ác long đại nhân hảo bổng, đem người xấu đánh hôn mê!" Sailia bay đến bạn tốt bên người, lượn vòng vài vòng, rơi xuống hắn mu bàn tay thượng, thân mật cọ cọ: "Mau, chúng ta chạy nhanh đem những cái đó đáng thương ấu tể cứu ra."

Long Minh đem Hỏa Tinh Linh lấy ở lòng bàn tay, vội vàng lạch cạch lạch cạch chạy tới đem ba cái hóa rương toàn bộ đá văng tới, hắn bò nhập hàng rương, phát hiện một cái hóa rương liền có hai cái bán thú nhân ấu tể, tổng cộng có sáu cái, toàn bộ mềm như bông ghé vào rơm rạ thượng, cả người dơ hề hề, gắt gao nhắm mắt lại tựa hồ đang ngủ.

Long Minh bối một cái ra tới, Carlo khom lưng đem bên cạnh hóa rương ấu tể cũng nhẹ nhàng ôm lên, Grew ở bên kia, hợp tác dưới, thực mau liền đem sáu cái ấu tể giải phóng ra tới.

Czech từ nhỏ bên trong cánh cửa tiến vào, trong tay cầm một cây thiêu đốt cây đuốc, hắn đem miếng vải đen cái ở hóa rương thượng, sau đó đem cây đuốc ném đi vào, hóa rương nháy mắt bốc cháy lên, hồng hồng ánh lửa cùng bầu trời thật lớn pháo hoa tương chiếu rọi, Sailia bay đến hỏa, sung sướng dạo qua một vòng, ngọn lửa thoán lão cao.

"Những cái đó dong binh đoàn người làm sao bây giờ?" Grew cõng ấu tể, trên tay còn ôm một cái, hỏi.

Long Minh nhăn tiểu mày nhìn bị đè ở phía dưới dong binh đoàn người, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể nghĩ đến một cái phương pháp: "Ta nhớ rõ Seg nói qua, buôn bán ấu tể cái này tội danh rất nghiêm trọng, là phải bị Quang Minh Thần Điện thẩm phán kỵ sĩ mang đi, tội danh xác định về sau liền sẽ chỗ hình phạt treo cổ, chúng ta liền nói cho Quang Minh Thần Điện người, làm nhân loại chính mình giải quyết những nhân loại này bại hoại."

"Xem này đó dong binh đoàn thuần thục bộ dáng, trước kia khẳng định cũng không thiếu làm ác." Long Minh rất là sinh khí: "Cần thiết muốn cho bọn họ tiếp thu trừng phạt."

"Ngoan nhãi con nói rất đúng." Sailia từ ngọn lửa bay ra tới, duy trì chính mình tiểu đồng bọn.

"Ân, có thể trước làm Pandora chi thành thành chủ bắt bọn họ, sau đó lại chờ đợi Quang Minh Thần Điện thẩm phán, bằng không bị bọn họ chạy trốn liền không hảo." Czech tiếp tục nói: "Các ngươi tại đây chờ ta, ta đi đem những cái đó dong binh đoàn người chuyển qua bên này."

"Tốt." Long Minh ngoan ngoãn gật đầu, trên đỉnh đầu hoa hồng hoàn theo động tác thiếu chút nữa rơi xuống đất, hắn sờ soạng một chút, đem vòng hoa cố định hảo, đây chính là Grew tự mình làm tình yêu vòng hoa.

Carlo trên người có 3 cái rưỡi thú nhân ấu tể, Grew trên người có hai cái, Long Minh cõng một cái, bọn họ đãi tại chỗ chờ Czech.

"Grew, ngươi có thể nhìn ra là chủng tộc gì sao?" Long Minh quan sát một chút phát hiện này năm sáu cái nhãi con lông tóc đều không giống nhau, trong đó có một cái nhất hiếm thấy, lỗ tai hắn cùng cái đuôi cư nhiên là hồng nhạt, tuy rằng có điểm dơ, nhưng vẫn là thật xinh đẹp, cũng có màu tím nhạt, còn lại chính là màu nâu nhạt, bọn họ đều là nam tính ấu tể, còn ở hôn mê, diện mạo tinh xảo lại đáng yêu, trừ bỏ gầy ba chút, tiểu thủ tiểu cước.

"Hình như là xạ hương Hồ tộc hỗn huyết." Grew sờ sờ ấu tể lông xù xù lỗ tai, cúi đầu nghe thấy một chút hương vị: "Bọn họ trên người mùi hương có điểm giống xạ hương Hồ tộc, hẳn là hỗn huyết nguyên nhân, mùi hương hiện tại còn không rõ ràng."

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ