Long Minh vốn dĩ tưởng đem chính mình có thể hấp thu tín ngưỡng chi lực sự nói cho cốt long ba ba, nhưng là vừa thấy Claude còn ở một bên, liền quyết định vẫn là chờ Claude vào vực sâu lại nói, át chủ bài ở cuối cùng lấy ra tới tương đối hảo.
Ludvia nghe thấy nhi tử trả lời, linh hồn ngọn lửa lẳng lặng thiêu đốt, tiểu long so với hắn tưởng tượng còn muốn dũng cảm cùng thiện lương, từ hắn tầm mắt nhìn lại, có thể thấy tiểu long kim sắc linh hồn chi hỏa càng thêm lộng lẫy nồng đậm, như là sắp dâng lên ánh sáng mặt trời, tràn ngập bừng bừng sinh cơ, càn quét hết thảy ô trọc.
Đây là con hắn.
Ludvia nhìn còn ở vào trưởng thành kỳ tiểu long, chỉ cảm thấy hắn nào nào đều hoàn mỹ.
"Claude." Ludvia ngẩng đầu, thanh âm trở nên nghiêm túc vô cùng: "Ta lần này từ vực sâu ra tới chính là vâng theo Ma Vương bệ hạ mệnh lệnh, đem ngươi bắt hồi vực sâu."
Claude xuyên thấu qua bên ngoài màu xanh lơ đậm ngọn lửa, sắc mặt có trong nháy mắt vặn vẹo: "Ta phạm vào tội gì, Ma Vương bệ hạ muốn bắt ta?"
Ludvia từ trong vực sâu lấy ra một quyển 【 Ma giới trị an luật pháp bách khoa toàn thư 】, trang sách không gió tự động, phiên tới rồi trung gian một tờ, một đạo thanh niên thanh âm vang vọng toàn bộ thần trụy nơi, lạnh nhạt trung mang theo lớn lao uy nghiêm, đến từ vực sâu chi chủ Ma Vương bệ hạ uy áp trực tiếp làm Claude quỳ xuống.
"Claude, ngươi trái với 【 Ma giới trị an luật pháp bách khoa toàn thư 】 thứ bảy trăm 36 điều, tự tiện nhiễu loạn Azeric sinh linh sinh hoạt, cho bọn hắn mang đến sinh mệnh nguy hiểm, phá hủy Ma giới cùng Azeric hoà bình, chứng cứ phạm tội như núi, Ludvia sẽ bắt ngươi, không cần làm vô vị phản kháng."
"Ma Vương bệ hạ thích nghe lời tội phạm, Claude, hy vọng ngươi ngẫm lại rõ ràng chống cự hậu quả." Ludvia đầu ngón tay vung lên, dài đến mấy chục mét vực sâu chi môn xuất hiện, một mảnh huyết khí lượn lờ trung, có thể thấy được Địa Ngục Tam Đầu Khuyển chính nhỏ nước miếng, như hổ rình mồi nhìn Claude, nhe răng trợn mắt hung ác bộ dáng phảng phất muốn từ hắn trên người xé xuống một miếng thịt.
"Ma Vương bệ hạ thực coi trọng ngươi, Claude, vực sâu chi môn nhưng không thường khai."
Claude sắc mặt biến đổi, vực sâu chi môn một khi mở ra, vực sâu ý chí râu liền sẽ lan tràn đến hắn bên này, nhiều năm như vậy, hắn vẫn luôn dùng những cái đó tà thần hơi thở che giấu chính mình, chính là vì tránh cho vực sâu ý chí tìm được hắn.
Long Minh cảm giác được bên cạnh hải đốn hưng phấn lên, nháy mắt minh bạch.
Hải hô ngữ hút dồn dập nhìn cái kia vực sâu chi môn, hắn tưởng về nhà, kia đạo môn chính là đi thông về nhà lộ, một ngàn năm không gặp, hắn thập phần tưởng niệm cha mẹ hắn cùng đệ đệ.
Long Minh cúi đầu, dùng móng vuốt đem hải đốn triều vực sâu chi môn bên kia đẩy một chút: "Đi thôi."
Hải đốn lập tức quay đầu nhìn hắn, cao hứng rất nhiều có mang theo một tia áy náy, hắn cũng không có giúp ác long đại nhân làm cái gì, ác long đại nhân cứ như vậy phóng hắn về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasíaTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...