Bóng đêm thật sâu, trong sơn động lửa trại thỉnh thoảng phát ra hoa lý thanh, Long Minh buổi chiều ngủ trưa, giờ phút này một chút buồn ngủ cũng không có, nhưng thật ra Seg đĩnh đạc mà nói vài tiếng đồng hồ, cuối cùng không chịu nổi buồn ngủ ngã đầu ngủ đi xuống.
Sailia ở đống lửa chơi tận hứng, thường thường tạc mấy đóa pháo hoa ra tới, nó kéo thật dài ngọn lửa cái đuôi rớt xuống đến bạn tốt cái đuôi thượng, Long Minh quay đầu nhìn nó.
"Ngoan nhãi con, ngươi có nghĩ đi ra ngoài chơi?" Sailia thanh âm nho nhỏ.
Long Minh nhìn thoáng qua ô sơn ma hắc ngoài động, lắc đầu: "Bên ngoài trời tối, Sailia, không thể đi ra ngoài chơi." Thuận tiện đem nó bắt lại đây.
"Kia như vậy hảo nhàm chán a." Sailia chán đến chết ngốc tại bạn tốt trảo trong lòng, ngọn lửa khi đại khi tiểu.
"Ta đây kể chuyện xưa cho ngươi nghe đi." Long Minh sờ sờ cả người ấm áp Hỏa Tinh Linh, nghĩ tới một cái ý kiến hay.
"Hảo a." Sailia tức khắc tinh thần tỉnh táo, liền đại long nhóm cũng nhìn về phía ấu tể, Grew cùng Oreo đem tầm mắt xoay lại đây.
Long Minh đã chịu nhiều người như vậy nhìn chăm chú, lắc lắc cái đuôi, bỗng nhiên liền nhớ tới khuôn sáo cũ ác long cùng công chúa, hắn đem Sailia phóng tới bên cạnh trên tảng đá, bắt đầu kể chuyện xưa.
"Từ trước ở một cái vương quốc, có một vị mỹ lệ công chúa, nàng đôi mắt lượng tựa như đá quý, cái này khen ngợi lời nói bị hải kia một bên ác long nghe thấy được, ác long phi đến công chúa quốc gia, đánh bại quân đội, bắt đi công chúa."
"Oa, kia chỉ ác long là ngươi sao, ngoan nhãi con, ngươi cũng muốn bắt công chúa sao?" Sailia đúng lúc phát ra một tiếng kinh hô thanh.
"Đương nhiên không phải, Sailia." Long Minh nói tiếp: "Hơn nữa này chỉ là một cái chuyện xưa, nó không phải thật sự."
Sailia ngoan ngoãn gật đầu: "Áo."
"Công chúa đôi mắt đích xác thật xinh đẹp, ác long thực vừa lòng, liền đem công chúa dưỡng lên, hải bên kia, quốc vương triệu tập anh dũng kỵ sĩ chuẩn bị ở ác long trong tay đoạt lại công chúa, nhưng là, thực đáng tiếc, bọn họ đều bị ác long đánh bại."
"Bởi vì kia chỉ ác long quá cường lạp."
Sailia nhìn bạn tốt hoạt bát cái đuôi, khả nghi nhìn hắn, nó hoài nghi bạn tốt trong miệng ác long chính là chính hắn.
"Sau lại đâu?" Sailia hỏi.
Long Minh chớp mắt, chậm rì rì nói: "Sau lại, những cái đó kỵ sĩ đã bị ác long giam ở trên đảo, quốc vương phụ trách đưa đá quý đồng vàng chuộc người, nhưng là những cái đó đá quý đều bị ác long chuyên môn kiến tạo đá quý cung điện."
"Kia công chúa đâu?"
"Công chúa bị ác long thả lại đi, bởi vì nàng mỗi ngày khóc, ác long ngại nàng quá phiền."
"Đá quý cung điện kiến hảo, những cái đó bọn kỵ sĩ cũng bị ác long chạy trở về, ác long liền ở chính mình đá quý trong cung điện vui sướng sinh hoạt."
Long Minh nói xong, thực vừa lòng.
Sailia:...... Câu chuyện này một chút cũng không thú vị, những cái đó đồng vàng đá quý ở nó xem ra còn không có tiểu hỏa cầu có lực hấp dẫn, thật không hiểu được long vì cái gì sẽ thích những cái đó lạnh như băng đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...