chương 91 - 100

14 1 3
                                    

Vì thế Long Minh bị bắt mang lên một cái thâm sắc tiểu đâu, hắn gắt gao nhấp miệng, dùng đầu lưỡi chống nghiến răng đá quý, rốt cuộc cảm giác nước miếng không như vậy tràn lan.

Chung quanh đại gia trưởng nhóm làm bộ không thèm để ý dời đi tầm mắt, tiểu long tuổi nhỏ, ngoài ý muốn coi trọng hình tượng.

Chỉ có Seg không chút khách khí điên cười rộ lên, Long Minh khí hồ hồ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không nói gì, hắn sợ một mở miệng liền phải chảy nước miếng.

Xuống xe thời điểm, Long Minh giữ chặt Czech góc áo, lặng lẽ hỏi hắn giống nhau bao lâu nha mới có thể trường hảo?

Czech đôi mắt hiện lên một tia ý cười, đem long nhãi con ôm lên: “Mọc răng vấn đề này, có điểm long mau, có điểm long chậm.”

Long Minh……orz.

“Đừng lo lắng, này chứng minh ngươi trưởng thành.” Carlo sờ sờ long nhãi con đầu, rất là cao hứng.

Mọi người xuống xe ngựa lúc sau, vẫn luôn xoay quanh ở giữa không trung màu đen quạ đen rớt xuống đến Oreo trên vai, thuần thục chải vuốt lông chim.

Long Minh ngẩng đầu nhìn dùng màu xám đậm nham thạch xây ra tới bác tư phòng đấu giá, cửa đứng sừng sững hai chỉ thạch sư thứu, hai cái người hầu đứng ở trước cửa, cửa thường thường xuống dưới mấy cái quý tộc thiếu gia tiểu thư, bọn người hầu vây quanh bọn họ tiến vào màu đen bên trong cánh cửa.

“Đi thôi.” Seg đề chân liền đi, đại long nhóm đi theo phía sau, Grew cùng Oreo ở mặt sau cùng.

Long Minh túm túm Carlo quần áo, ý bảo chính mình muốn xuống dưới, hắn tưởng chính mình đi, Carlo vô pháp, chỉ có thể đem long nhãi con thả xuống dưới.

Long Minh chạy đến phía trước, thấy Seg lấy ra thư mời, người hầu nhận lấy lúc sau liền cho đi, đại long nhóm cũng thuận lợi thông qua, chờ người hầu thấy Grew khi, hắn tay dừng một chút, không có tiếp nhận thư mời.

“Địa Tinh? Nào nhất tộc?”

“Phía tây làm tiền tộc.” Grew đem thư mời đưa cho người hầu.

Người hầu lật xem một chút, ngẩng đầu nhìn thoáng qua: “Các ngươi là cùng nhau?”

“Đương nhiên.” Oreo trả lời hắn, thuận tiện đem thư mời phóng tới cái này người hầu trong tay, màu đen quạ đen không tiếng động đứng lặng ở trên vai hắn, màu đỏ tươi đôi mắt nhìn chằm chằm người hầu.

“Vậy các ngươi liền vào đi thôi.” Người hầu mất tự nhiên dời đi tầm mắt.

Long Minh chớp chớp mắt, lui về phía sau vài bước cùng Grew đi cùng một chỗ.

“Cạc cạc.” Quạ đen phát ra nghẹn ngào ca tiếng cười, quanh quẩn ở an tĩnh trong thông đạo, ánh đèn trong sáng thông đạo phô ám màu xanh lơ tinh xảo thêu thùa thảm, bên cạnh một loạt phân bố đồng thau thú đầu pho tượng, ưng mặt nhân thân, thượng tiểu hạ đại, bén nhọn điểu mõm trương đến mức tận cùng, ngọn nến ở chúng nó yết hầu chỗ thiêu đốt, có vẻ rất quái dị.

Long Minh tò mò nhìn, không quá một hồi, mọi người thuận thế đi xuống dưới, đi tới một cái rộng lớn vô cùng trong đại sảnh.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ