chương 107+108

6 1 0
                                    

"Lại uống một chút." Oreo đổ ly trà cấp tiểu long.

Long Minh ngoan ngoãn tiếp nhận tới uống lên sạch sẽ.

Grew vén lên mành, bước chân lược hấp tấp chạy hướng về phía Long Minh: "Làm sao vậy, ngoan nhãi con, ta vừa mới đi thải quả dại, Erza nói ngươi làm ác mộng."

"Không có việc gì, Grew, chỉ là làm một giấc mộng, hiện tại đã hảo." Long Minh đứng lên an ủi vỗ vỗ kinh hoảng Grew.

"Êm đẹp, vì cái gì sẽ nằm mơ." Grew trên dưới quan sát một chút tiểu long, phát hiện không có gì khác thường, mới hoàn toàn buông tâm.

"Hôm nay cho ngươi nấu canh cá uống." Grew nhéo nhéo tiểu long mềm mụp cánh tay: "Cho ngươi bổ bổ."

Long Minh tức khắc cười lộ ra tiểu nha: "Cảm ơn Grew."

Oreo nhìn Grew rời đi, bên trong xe ngựa lại lâm vào an tĩnh, Long Minh quay đầu nhìn phía Oreo.

"Hảo, hiện tại có thể, đem ngươi vừa mới ác mộng nói cho ta nghe một chút." Oreo làm một cái cách âm chú, thanh âm trầm ổn.

Long Minh ngồi ở hắn bên người, đem trong mộng trải qua nói ra tới, nói cuối cùng, tâm vẫn là nhắc lên, khẩn trương nhìn nhân ngư: "Oreo, trong mộng ta quá kỳ quái, ta cư nhiên đem ngươi nước mắt ném xuống."

Kỳ thật, Long Minh càng muốn nói, trong mộng Oreo giống như chưa từng xuất hiện ở hắn bên người, lại còn có mất đi, đây mới là nhất khủng bố sự tình.

Long Minh vội vàng đem cái này đáng sợ ý tưởng từ trong đầu tan đi.

Oreo nghe xong lúc sau, đầu ngón tay một đốn, hắn sờ sờ tiểu long nhãi con mềm mại đầu tóc: "Thật là một cái cũng không tốt đẹp mộng."

"Ngươi nói, những cái đó sẽ là tương lai sao?" Long Minh nhớ tới tiên đoán chi kính cảnh tượng, tâm càng thêm thấp thỏm.

"Không phải." Oreo chém đinh chặt sắt trả lời tiểu long nói, bạc mắt hơi trầm xuống: "Những người khác ta không biết, nhưng là ngươi tương lai tuyệt đối sẽ không thay đổi thành như vậy, ngươi tương lai nhất định là quang minh."

Oreo tuyệt đối không cho phép ở cảnh trong mơ sự phát sinh.

Long Minh bắt lấy Oreo màu đen pháp bào một góc, nghe vậy lặng lẽ để sát vào hắn bên người, thanh âm thấp thấp: "Ta chính là tưởng chúng ta tương lai vẫn cứ cùng hiện tại giống nhau, an toàn vui sướng sinh hoạt ở bên nhau."

Oreo, Grew, Sailia, lúc ban đầu có được, hắn không bỏ xuống được bất luận cái gì một cái người nhà.

"Sẽ." Oreo sờ sờ tiểu long đầu.

"Oreo, ngươi vừa mới nói chúng ta chi gian có phản đồ là phát hiện cái gì sao?" Long Minh hít sâu một hơi, ngửa đầu hỏi.

Oreo liễm đi ý cười, ngữ khí nghiêm túc điểm: "Ta hoài nghi chúng ta từ dưới nền đất ra tới, cũng đã bị một cổ thần bí thế lực theo dõi."

"Từ tiến vào Pandora chi thành, có lẽ liền từ cái kia lừa bán hỗn huyết ấu tể cô lang dong binh đoàn bắt đầu."

Long Minh trợn to mắt nhìn Oreo, buột miệng thốt ra: "Chính là những cái đó ấu tể là thật sự bị lừa bán a." Hơn nữa bọn họ còn như vậy tiểu, như thế nào sẽ gạt người, chính là bởi vì không yên tâm bọn họ, hắn mới có thể đồng ý làm độc nhãn ma quân cùng Seg cùng nhau hộ tống bọn họ về nhà.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ