Chương 54: ác long cùng thú bông

19 1 0
                                    

“Ai, ai sợ hãi……” Tái Cách tránh ở Carlo phía sau, phản bác nói, đương nhiên nếu hắn không có nói lắp nói, những lời này sẽ càng có thuyết phục lực.
Thiếu nữ cười lạnh một tiếng “Dù sao canh sâm thú bông trấn không chào đón các ngươi, các ngươi đi nhanh đi.”
Long Minh cảm thấy sinh khí lên thiếu nữ ngược lại nhiều một ít người sống hơi thở, không giống vừa mới như vậy giống thú bông, bất quá, trấn nhỏ này nhiều như vậy thật lớn thú bông, rốt cuộc là như thế nào làm?
“Chính là chúng ta cần thiết muốn xuyên qua các ngươi trấn khẩu, đi đi xuống một cái thành trấn.” Cùng Long Minh bọn họ đồng hành Đại Kiếm Sư hưu tư mở miệng nói, vẻ mặt hàm hậu “Nếu không, vị này nữ sĩ có thể cho chúng ta chỉ một cái đường nhỏ, làm chúng ta vòng qua đi sao?”
Thiếu nữ nhíu mày nhìn bọn họ ba người, Long Minh phát hiện nàng lông mày có điểm cứng đờ, hẳn là rất ít làm loại này động tác, dưới ánh mặt trời, nàng mỹ mạo càng thêm có loại không chân thật cảm, lục mắt tựa như phỉ thúy lưu li hạt châu, tản ra lạnh băng ánh sáng.
Cuối cùng, thiếu nữ vẫn là nói chuyện, nàng dùng ngón tay chỉ bên phải “Trấn khẩu bên kia có một cái tiểu đạo, vẫn luôn hướng bên trong đi, lật qua vài toà tiểu sơn, liền có thể vu hồi đến chúng ta trấn mặt sau, như vậy liền có thể đi ra ngoài.” Nói nói một nửa, nàng dừng một chút “Tiểu đạo thực khúc chiết, quẹo vào rất nhiều, không cần theo quẹo vào đi, nhớ kỹ vẫn luôn đi phía trước đi là được.”
“Không có lộ cũng có thể đi phía trước đi.”
Houston khi nở nụ cười, nhìn thân hình quái dị nhưng là khuôn mặt mỹ lệ kinh người thiếu nữ, chân thành cảm tạ “Thật là cảm ơn ngươi, không biết ngươi tên là gì.”
Thiếu nữ vi lăng một chút, chân mày nhíu lại, qua một hồi lâu mới nhớ tới tên của mình.
“Ta kêu hoa hồng…… Không phải, ta kêu tinh na.” Cuối cùng, lại lặp lại một lần.
“Ta kêu tinh na.”
Hưu tư gật đầu “Vậy cảm ơn tinh na tiểu thư, chúng ta đi.” Nói xong, liền cùng hắn đồng bạn rời đi.
Trấn khẩu chỉ còn lại có Long Minh bọn họ cùng với tam chiếc xa hoa xe ngựa to, xa phu hẳn là bị dọa hôn mê, tê liệt ngã xuống ở đằng trước xe ngựa giá thượng.
“Chúng ta xe ngựa quá lớn, không có cách nào từ nhỏ đường đi.” Tiệp Khắc ôn thanh nói “Còn thỉnh tinh na tiểu thư nhường một chút, chúng ta yêu cầu tiến trấn nghỉ ngơi một chút.”
Thiếu nữ trầm mặc nhìn kiên trì bọn họ, cuối cùng nói một câu “Các ngươi sẽ hối hận” liền xách theo thùng nước rời đi, nàng như cũ câu lũ eo, từ góc tường hạ bóng ma đi tới, có vẻ rất là quái gở.
Long Minh ngồi ở Oreo khuỷu tay chỗ, đem chính mình cái đuôi tàng cũng may tiểu áo choàng, đi theo Carlo bọn họ tiến vào cái này canh sâm thú bông trấn.
Đi ngang qua trấn cửa cái kia lão gia gia thú bông khi, Long Minh tổng cảm giác bị một cái kỳ quái tồn tại nhìn chăm chú vài giây, hắn quay đầu nhìn lão gia gia, phát hiện hắn cùng mới vừa gặp mặt không có gì hai dạng khác biệt.
Hô, thật đúng là một cái kỳ quái trấn nhỏ a, Long Minh nghĩ.

Bởi vì mã phu hôn mê, đánh xe chỉ có thể là Tái Cách, hắn làm Carlo cùng Oreo đều đi ở hắn bên người, bằng không hắn sẽ tay run, cầm không được dây cương, ngựa một sừng ở chậm rãi đi tới, thôn trấn thực an tĩnh, tùy ý có thể thấy được người ngẫu nhiên tùy ý đặt ở cửa, hoặc là con đường hai bên, rõ ràng là nắng hè chói chang ngày mùa hè, Tái Cách ra một thân mồ hôi lạnh.
“Quai Tể, không cần sợ, chúng ta ngốc một ngày liền đi rồi.” Grew an ủi không nói lời nào tiểu béo nhãi con “Carlo cùng Tiệp Khắc đều ở bên cạnh ngươi.”
Carlo nhìn về phía ấu tể, sờ sờ đầu của hắn, thấp giọng lên tiếng.
“Trấn nhỏ này thực cổ quái.” Tiệp Khắc nhìn tùy ý có thể thấy được thú bông, ngữ khí ngưng trọng một chút “Không cần thiếu cảnh giác.”
Long tộc cũng không phải vô địch tồn tại, Ngải Trạch Thụy khắc đông đảo chủng tộc san sát, xa xôi thần trụy nơi, chư thần ngã xuống cuối, liên tiếp Ngải Trạch Thụy khắc cùng vực sâu hài cốt chi môn hoàng hôn mộ địa liền tọa lạc ở Ngải Trạch Thụy khắc mặt bắc trên đại lục, thánh chiến lúc sau, có rất nhiều cự long trở về Long Thần ôm ấp, dù cho bọn họ có được trời ưu ái thân thể ưu thế, nhưng là qua một ngàn năm, ở trên đất bằng, Ngải Trạch Thụy khắc sớm đã bị nhân loại sở chúa tể.
Thần minh nhóm điên cuồng phát triển chính mình tín đồ, đạt được tín ngưỡng chi lực, nhân loại lại mượn từ thần minh đạt được lực lượng, luyện kim thuật, ma pháp sư, hắc vu sư, nữ vu, kỵ sĩ, đại kiếm sĩ, ma văn sư, săn ma nhân, các loại ma pháp chi nhánh ùn ùn không dứt, quái dị ít lưu ý pháp thuật càng là khó lòng phòng bị, đây là một cái phồn thịnh mà cường đại Ngải Trạch Thụy khắc.
“Ta đã biết.” Carlo biểu tình nghiêm túc đáp.
Long Minh vừa nhấc đầu liền thấy cái kia ghé vào trên nóc nhà người ngẫu nhiên thiếu nữ, nàng cũng là dị thường mỹ lệ, thoạt nhìn chế thành không bao lâu, trên người thuốc màu tươi đẹp, bạch sứ cơ, tóc là dùng tang ma thảo diệp bện, nâu thẫm bánh quai chèo biện buông xuống xuống dưới, trên đầu đeo một cái đáng yêu che nắng mũ, chính thiên chân lãng mạn nhìn bọn họ, Long Minh nhìn nàng trên cổ vỏ sò vòng cổ, tổng cảm thấy có điểm quen thuộc.
“Oreo, lần trước chúng ta đánh cướp cẩu đầu nhân cái kia Hải Thần bối còn ở sao? Có thể hay không cho ta xem?” Long Minh ghé vào Oreo trên vai nhỏ giọng nói.
Oreo đem vỏ sò cho hắn.
“Đều có bảy đạo văn nha.” Long Minh đối lập một chút phát hiện thiếu nữ mang vòng cổ vỏ sò cư nhiên cùng Hải Thần bối là giống nhau.
“Kia nó là Hải Thần bối sao?”
Oreo lắc đầu “Không phải, nó là giả, là thạch cao làm.”

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ