"Phốc." Seg nhịn không được cười lên tiếng, lập tức liền tiếp thu tới rồi một quả lạnh buốt con mắt hình viên đạn.
Triều tịch hải linh mặt vô biểu tình nhìn chăm chú vào hắn.
Seg vội vàng dường như không có việc gì triều Carlo phía sau lui lui.
"Odordo Lilgert Outlets." Triều tịch hải linh hít sâu một hơi, ổn định chính mình tâm thần, quát chói tai một tiếng: "Nếu ngươi như thế không biết hối cải, như vậy ta đem lấy Na Già nữ hoàng danh nghĩa hướng ngươi thẩm phán, ngươi có tội!"
"Ngô đem rút đi ngươi vảy, rút đi ngươi xương cùng, giáng xuống Hải Thần chi phạt, từ nay về sau, ngươi không xứng lại đương Hải Thần con dân."
Long Minh nghe xong, mày không tự giác nhíu lại, khuôn mặt nhỏ banh gắt gao, một cái nhân ngư nếu không có vảy cùng xương cùng, hắn còn dư lại cái gì, cái này triều tịch hải linh hảo tàn nhẫn.
Oreo nhìn triều tịch hải linh, thiển hôi gần bạc tóc dài bị gió thổi khởi, màu bạc đôi mắt bình tĩnh không gợn sóng, tựa ngưng trụ ánh trăng, hắn ăn mặc một kiện tầm thường màu đen pháp sư bào, lưng thẳng thắn, tuấn nhã xuất trần khuôn mặt thượng, chỉ có thể nhìn ra hắn môi mỏng hơi chọn, ngay cả ý cười đều mang theo hình như có như vô lương bạc hương vị: "Tùy tiện, dù sao ta cũng không phải rất muốn đương."
"Bất quá, ta thực thích ta cái đuôi, yêu cầu này thứ ta không thể đáp ứng rồi."
Long Minh lại lần nữa lôi kéo Carlo quần áo, hắn tưởng đi xuống.
Carlo suy nghĩ một chút, đứng ở Oreo phía sau.
"Ngươi phạm phải như thế đại sai, còn nghĩ có thể trốn tránh trừng phạt sao, quả thực quá ngây thơ rồi, Odordo." Triều tịch hải linh xà đuôi đong đưa gian, mặt sông sóng gió lại lần nữa mãnh liệt lên, hắn phía sau, bọt sóng phiên khởi mũi tên nước, căn cây châm hướng Odordo phương hướng, bén nhọn mũi tên lóe hàn quang.
Long Minh tâm căng thẳng, Grew cũng không tự giác đứng ở Oreo bên người, thần sắc ngưng trọng lên.
"Hải Thần cơn giận!"
Triều tịch hải linh pháp trượng thẳng chỉ phía trước, theo gầm lên giận dữ, mấy vạn băng tiễn tề phóng ra hướng Oreo vị trí.
"Thủy chi bảo hộ." Oreo không nhanh không chậm phất tay, hắn trước mặt nháy mắt xuất hiện một cái màu xanh băng thủy mạc, thon dài trắng nõn tay thẳng để thủy mạc thượng, tựa như một cái bọt biển, phía trước phân xấp mà đến mũi tên nước lập tức bắn tại đây tầng thủy mạc thượng, xuất hiện ẩn ẩn tan vỡ dấu vết, nhưng thủy mạc vẫn là thực ngoan cường chống lại.
Triều tịch hải linh hừ lạnh một tiếng, trong tay pháp trượng tản ra u lam quang, bên trong bao vây lấy thuần túy thủy nguyên tố nháy mắt như biển rộng trút xuống mà đến, dũng hướng kia tầng hơi mỏng thủy mạc, giống như rồng nước rít gào, va chạm ở thủy chi bảo hộ thượng, màu lam nhạt thủy mạc quang hoa nháy mắt biến mất rất nhiều, thậm chí ẩn ẩn xuất hiện tan vỡ thanh.
Sailia bay đến giữa không trung, quanh thân ngọn lửa đột nhiên bành trướng thành hỏa đoàn, vô số ngọn lửa lưu quang bắn vào dòng nước, đáng tiếc thủy thế quá lớn, hiệu quả cực nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...