chương 119+120

3 0 0
                                    

"Đi thôi, đi trở về." Carlo vươn tay đem tiểu long bế lên tới, thuận tiện đem tiền thanh toán, này nhân loại sạp thượng sinh ý cũng không tệ lắm, không ít từ đám mây lữ quán ra tới người tới hắn bên này mua, người một nhiều, tự nhiên liền náo nhiệt lên, ngày mùa đông, nướng BBQ nhiệt khí sương trắng lượn lờ, tạc vật hương khí bốn phía, tràn ngập pháo hoa hơi thở.

Long Minh ghé vào đại Hắc Long bả vai chỗ, nhìn rộn ràng nhốn nháo náo nhiệt đám người, còn có điểm lưu luyến, ngày mai buổi tối lại đến đi.

"Chờ lần tới đi đừng quên uống nãi." Carlo nhẹ nhàng vỗ vỗ tiểu long phần lưng, nhắc nhở hắn.

"Áo, tốt." Long Minh đã ăn xong rồi vui sướng thực phẩm, hiện tại rất là thỏa mãn.

Trở lại lữ quán nội, Long Minh đứng ở phòng cửa cùng đại Hắc Long vẫy vẫy tay, chuẩn bị từ biệt.

"Ngày mai thấy, Carlo."

Carlo ngồi xổm thân nhìn tiểu long nhãi con, nhịn không được nhẹ nhàng nhéo nhéo hắn thịt mum múp khuôn mặt nhỏ: "Lần sau ăn ít điểm đồ ăn vặt."

"Ngô, oa chi nói lạp." Long Minh che miệng mồm miệng không rõ nói, hắn cảm giác bị Carlo như vậy nhéo mặt, nước miếng lại muốn chảy ra, a, quả thực quá mất mặt.

Carlo mắt đen hiện lên ý cười, tiểu long bây giờ còn nhỏ, cũng không biết khi nào mới có thể lớn lên, nghĩ vậy, hắn tâm lại nóng nảy một ít, bất quá, cấp cũng vô dụng, vẫn là đến dựa theo thời kì sinh trưởng tới, đại Hắc Long mạc danh phiền muộn, hắn xoa xoa tiểu long đầu, thanh âm trầm thấp.

"Nhanh lên lớn lên đi." Như vậy hắn là có thể dạy hắn bay.

Long Minh ngốc ngốc nhìn vẻ mặt thâm trầm trạng đại Hắc Long, hắn cũng tưởng lớn lên a, chính là thân thể không cho phép a, rốt cuộc hắn vừa mới phá xác một năm, còn nhỏ đâu.

Chờ Carlo rời khỏi sau, Long Minh cố ý cúi đầu nhìn một chút quần áo của mình, nghe nghe, ân, thực hảo, vừa mới nướng BBQ hương vị đã bị bên ngoài gió thổi tan, mùi lạ rất nhỏ.

"Grew, ta đã về rồi." Long Minh vỗ vỗ môn.

Mở cửa chính là Oreo.

"Grew tắm rửa đi." Oreo nhướng mày, tướng môn bên ngoài tiểu long thả tiến vào.

"Oreo, có muốn ăn hay không anh đào nãi tô, dưới lầu cái kia bà bà làm." Long Minh đem trong túi đồ ăn vặt lấy ra tới, chia làm hai phân, một phần cấp Oreo, một phần cấp Grew.

Sailia bay đến trên bàn, còn chưa nói lời nói, Long Minh liền có tâm linh cảm ứng đem một viên hồng nhạt long tinh phóng tới nó trong tay.

"Nhạ, đây là ngươi, mỗi người đều có phân."

Sailia lúc này mới biệt biệt nữu nữu gặm một ngụm, nó nhưng chán ghét bạn tốt chia sẻ thứ tốt khi quên chính mình, cái này làm cho nó cảm thấy chính mình bị bạn tốt quên đi, nó không thích.

Bất quá, gặm mấy khẩu long tinh lúc sau, Sailia tâm tình lại hảo lên.

"Oreo, ngươi ăn a." Long Minh đem anh đào nãi tô hướng Oreo trong tầm tay đẩy đẩy.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ