chương 151+152

3 0 0
                                    

"Ta trên đầu có sừng, ta phía sau có cái đuôi, ta còn có một đôi tiểu cánh......"

Long Minh phao xong suối nước nóng sau liền hừ ca theo băng nói trượt xuống, trên đường gặp được loại nhỏ chướng ngại vật thời điểm thân thể xoay vài cái vòng, cuối cùng mới quay tròn hoạt đến sơn động bên cạnh.

Băng Sương Cự Long xem ấu long thật sự thích, nhịn không được ở sơn động khẩu lại phô một tầng băng.

"Đã đã khuya, các ngươi không cần đi theo, tiểu long hắn muốn nghỉ ngơi." Hillier tộc trưởng nhìn về phía phía sau đại long nhóm, thanh âm sấm rền vang lên.

"Tộc trưởng, ngươi còn không phải đem tiểu long sơn động lộng ở ngươi sơn động bên cạnh." Liệt diễm cự long Sarah bất mãn phun ra khẩu long tức.

"Các ngươi biết cái gì, ta bên cạnh cái này sơn động địa lý vị trí là tốt nhất, có thể xem ngôi sao." Hillier lắc lắc cái đuôi, bắt đầu đuổi long.

"Ta đây ngày mai lại đến tìm tiểu long chơi." Sarah xoay người rời đi, thuận tiện túm đi rồi Carlo.

Băng Sương Cự Long không quá một hồi cũng đi rồi.

"A, hôm nay chơi đến hảo vui vẻ." Sailia dừng lại ở tiểu long cái đuôi thượng, thiêu đốt ấm áp ngọn lửa.

Đã đến buổi tối, Long Đảo thượng những cái đó đá quý sôi nổi sáng lên quang mang, tinh quang sái lạc ở chúng nó thượng, phối hợp cách đó không xa lam oánh oánh bờ biển, có loại mơ hồ mông lung mỹ.

Long tộc thị lực luôn luôn thực hảo, Long Minh thấy ở bờ biển lửa trại, Oreo cùng Grew cùng với Satan giống như ở cá nướng.

"Cái này sơn động là cố ý vì tiểu long chuẩn bị, bên trong chất đầy đá quý đồng vàng, ngoan nhãi con, ngươi muốn hay không vào xem." Hillier đầu cọ cọ tiểu long, thiếu chút nữa không đem Long Minh cọ đổ.

Hắn ổn định thân hình, lắc lắc cái đuôi, đi vào sơn động.

Sơn động không lớn, bên trong đích xác như Hillier theo như lời, chồng chất tiểu sơn dường như đồng vàng đá quý, hoảng hoa Long Minh mắt, nắm tay đại hồng bảo thạch rực rỡ lấp lánh, cam vàng thủy tinh oánh lượng trong sáng, ngọc lam, đỉnh cấp ngọc bích, giống dạ minh châu giống nhau đại trân châu, quý hiếm phỉ thúy, còn có nhiều đếm không xuể đồng vàng.

"Oa." Sailia ngẩng đầu phát ra một tiếng kinh ngạc cảm thán: "Thật nhiều a."

Long Minh thân thể rất nhỏ, thực dễ dàng liền chui vào bên trong, cảm nhận được bị đồng vàng đá quý vây quanh vui sướng.

Lọt vào trong tầm mắt sở đến không có chỗ nào mà không phải là lóe sáng.

Không cần chiếu sáng, đá quý quang huy có thể chiếu sáng lên sơn động.

Long Đảo thật tốt, nơi nơi đều là đá quý đồng vàng, Long Minh từ đá quý đôi chui ra tới, hưng phấn cái đuôi thẳng ném, hắn nhịn không được ngao một tiếng, màu đen ngọn lửa so trước kia lớn chút, hình thành một cái tiểu ngọn lửa.

"Đi thôi, ngoan nhãi con, chúng ta đi tìm Grew cùng Oreo." Sailia đẩy đẩy tiểu long.

Ludvia nhìn tiểu long cùng Hỏa Tinh Linh cùng nhau hướng bờ biển chạy đến.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ