Không quá một hồi, Long Minh liền cảm giác chính mình bị thả xuống dưới.
Carlo ngồi xổm xuống thân nhìn hắn, cẩn thận quan sát một chút, phát hiện ấu tể khóe miệng sạch sẽ, không có một chút vết sữa mới buông tâm.
"Thủy hệ tinh thạch còn muốn hay không?" Carlo từ quần áo trong túi móc ra tinh thạch, ở tiểu gia hỏa trước mắt quơ quơ.
Long Minh nhìn kia viên lóe sáng hơi trong suốt tinh thạch, rối rắm một hồi vẫn là nhận lấy "Cảm ơn Carlo." Hẳn là sẽ không lại sâu răng đi, hắn hôm nay liền ăn một viên đường.
"Carlo, ngươi như thế nào biết thủy hệ tinh thạch là ngọt?" Long Minh đem đường phèn dường như tinh thạch đặt ở miệng, lập tức nếm tới rồi vị ngọt, không khỏi cao hứng ném nổi lên cái đuôi.
"Bởi vì ta khi còn nhỏ làm một kiện không tốt sự, đã bị tộc trưởng hi Lợi Nhĩ quan tới rồi một cái phóng mãn tinh thạch sơn động." Carlo hồi ức một chút, chậm rãi nói "Lúc ấy quá mức nhàm chán, liền đem mỗi loại tinh thạch đều cắn khai."
Long Minh không nghĩ tới luôn luôn ít khi nói cười Carlo khi còn nhỏ cư nhiên còn rất hùng, không khỏi nở nụ cười "Kia tộc trưởng sau lại có trừng phạt ngươi sao?"
"Không có, hi Lợi Nhĩ hắn đem ta phóng tới hắn long trên lưng bay lên thiên, hù dọa ta một đốn." Carlo nhìn ấu tể ném tới ném đi cái đuôi, nhịn không được sờ sờ đầu của hắn "Về sau ta cũng có thể mang theo ngươi phi, ta dạy cho ngươi bay lượn."
Nói lên bay lượn, Long Minh lập tức liền nghĩ tới chính mình sau lưng tiểu cánh, hắn xoay đầu chỉ có thể thấy một chút cánh tiêm, thực mini, kỳ thật Carlo không nói, Long Minh đều không có chú ý tới, bởi vì hắn bình thường ngủ đều là sườn ngủ.
Carlo đứng lên, đem bình sữa rửa sạch sạch sẽ thu thập hảo, hướng ra phía ngoài nhìn thoáng qua sắc trời, vũ thế so vừa mới nhỏ.
"Chúng ta liền tại đây chờ đi, Oreo cùng Grew phỏng chừng thực mau liền tới đây." Carlo đem tiểu béo nhãi con phóng tới ghế trên, chính mình cũng ngồi xuống hắn bên cạnh, từ trong lòng ngực móc ra một cái sách vở nhìn.
Long Minh liếc mắt một cái liền thấy Ngải Trạch Thụy khắc phong cách truyện cổ tích thư.
"Ngươi muốn hay không xem?" Carlo đem đồng thoại thư phiên đến đệ nhất trang, nghiêng đầu nhìn Tiểu Long Tể.
Long Minh......... Kỳ thật hắn không phải rất muốn xem.
"Ta đây đọc cho ngươi nghe, nghe Tái Cách nói nhân loại ấu tể buổi tối đều sẽ có gia trưởng cho bọn hắn đọc truyện cổ tích." Carlo ngữ khí hơi ngưng, mắt đen sâu thẳm "Ngươi là chúng ta Long tộc ấu tể, bọn họ có, ngươi cũng muốn có."
Chẳng lẽ Carlo chính là Long tộc bá đạo tổng tài long, mặt khác ấu tể có, nhà mình ấu tể cũng muốn có, mặt khác ấu tể không có, nhà mình ấu tể càng phải có, Long Minh bị Carlo khí thế một hù.
Hắn yên lặng ghé vào trên bàn, thấy cái này khuôn mặt người sống chớ gần đại hắc long dùng một loại đọc khủng bố chuyện xưa thanh âm niệm nổi lên đồng thoại.
"Phần phật" một trận gió to theo cửa sổ khe hở truyền đến, trong phòng ánh nến bị thổi lung lay, muốn tắt giống nhau, ánh sáng nháy mắt hàng vài cái độ, tại đây đồng thời, Carlo khuôn mặt nửa giấu ở trong bóng đêm, tiếng nói càng thêm trầm thấp, tựa hồ cũng mang theo đêm mưa hàn ý, lập tức xuyên qua màng tai, tới đại não.
"...... Tiểu công chúa liền cùng nàng bạn tốt ở tại chính mình cung điện phòng ngủ, chẳng sợ nàng bạn tốt là một con rắn, nhưng là tiểu công chúa hoàn toàn không thèm để ý, nàng thích nàng bạn tốt, kia một cái có thể nói đại mãng xà."
"Thẳng đến có một ngày, tiểu công chúa trong lúc ngủ mơ, cái kia đại mãng xà mở ra nó miệng..."
Long Minh nghe nghe ngồi thẳng thân thể, kim sắc mắt to cất giấu một tia khẩn trương, phía sau cái đuôi cũng ở bất tri bất giác trung banh thẳng, trảo trảo gắt gao nắm ở bên nhau, tâm bị nhắc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...