chương 169+170

1 0 0
                                    

Long Minh đóng lại hộp nhạc, bên tai cải biên ca khúc tức khắc cũng tiêu âm, hắn trầm tư một chút, mạc danh cảm thấy trong vực sâu Ma Vương bệ hạ cũng là xuyên qua tới.

Nếu có duyên nói, nói không chừng bọn họ về sau còn sẽ gặp mặt đâu.

"Ác long đại nhân, hảo sao?" Seg gõ gõ môn.

Long Minh đem hộp nhạc phóng tới hộp, mở cửa: "Hảo, ta đã cùng ba ba nói qua, chờ một lát hắn cũng sẽ giúp chúng ta."

Satan cầm lưỡi hái tiến vào, liếc mắt một cái liền thấy mãn phòng lễ vật.

"Oa, này đó đều là Ludwig á đại nhân tặng cho ngươi sao?" Seg hâm mộ nhìn một phòng lễ vật.

"Là Ma Vương bệ hạ đưa cho ba ba, sau đó ba ba liền đưa cho ta." Long Minh giải thích một chút.

"Kia chẳng phải là ngươi." Seg cầm du ký bổn, ngo ngoe rục rịch: "Chúng ta đi thôi, vừa vặn đã đêm khuya."

"Chờ một chút, Seg, lần này hành động có đại ác ma, rất nguy hiểm, ngươi liền ngốc tại nơi này, ta mang một cái lưu âm thạch ký lục một chút, đến lúc đó cho ngươi quan khán." Long Minh giữ chặt vội vã nghĩ ra đi Seg.

Seg đáng thương hề hề nhìn Long Minh: "Ta cũng muốn đi, ta bảo đảm sẽ không gây chuyện."

"Tiểu béo nhãi con ~"

Long Minh đã lâu không có nghe thấy cái này xưng hô, trừu trừu khóe miệng.

"Seg, ngươi nghe lời một ít sao." Sailia bay đến bạn tốt bên người, khuyên bảo hắn: "Ngươi là một cái da giòn nhân loại pháp sư, vạn nhất bị thương, nhưng làm sao bây giờ? Đối phương chính là một cái đại ác ma, so với chúng ta dĩ vãng gặp được bất luận cái gì một cái địch nhân đều cường đại hơn."

"Chính là như vậy, ta mới càng muốn đi a." Seg sắc mặt nghiêm: "Đối chiến thời điểm sao lại có thể không có nhân viên ký lục ác long đại nhân anh dũng dáng người đâu."

"Yên tâm đi, vạn nhất gặp được nguy hiểm, ta liền xé mở định vị quyển trục trốn chạy."

Seg vỗ vỗ eo sườn bảo mệnh quyển trục.

"Hảo đi, vậy ngươi nhất định phải nhớ rõ đi theo chúng ta phía sau." Long Minh đi ra ngoài, phát hiện Oreo đã ở bên ngoài.

"Đi thôi." Oreo mang lên ma pháp bào mũ choàng, chỉ lộ ra cằm, Long Minh học theo, cũng mang lên.

Trước khi đi thời điểm đi nhìn thoáng qua Grew, Grew gần nhất đều ở giáo cục đá biết chữ minh tưởng, ngay cả ngủ cũng là hai người một gian phòng, cục đá ở ngủ dưới đất, ngủ rồi trên tay còn cầm thư, vừa thấy liền thập phần khắc khổ.

Long Minh lặng lẽ đóng cửa lại, không đi quấy rầy Grew.

Đi ra ngoài cửa, một chiếc xe ngựa liền ngừng ở cách đó không xa, Long Minh bọn họ lên xe ngựa, Seg ở phía trước lái xe, hướng thành thị phòng tranh chạy đến.

"Liền ngừng ở này chỗ ngoặt chỗ." Long Minh cảm giác thời gian không sai biệt lắm, vén lên màn xe, nhẹ giọng nói.

"Hảo." Seg tìm một cái hẻo lánh hẻm nhỏ đình hảo.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ