Long Minh che lại cái trán, cảm giác bị Oreo đầu ngón tay gõ một chút, nhất thời không bắt bẻ, ngồi ở bàn nhỏ, hắn tức khắc liền nghe được bàn nhỏ kẽo kẹt thanh âm.
Hoảng hắn vội vàng triều phía dưới xem.
"Sẽ không vỡ ra, thực kiên cố." Oreo một tay chi đầu nhìn trên bàn bụ bẫm ấu tể, lại lần nữa bắn một chút hắn cái trán.
"Oreo." Long Minh không rõ nguyên do chớp mắt nhìn hắn.
Oreo khóe môi ý cười chợt lóe mà qua, hắn buông tay, nhìn về phía ngoài cửa sổ, cái kia Đại Kiếm Sư ở nghiêm túc nghe Seg nói chuyện, phía sau pháp sư không nói một lời.
Long Minh cũng thấu qua đi, nói nhỏ "Pháp sư các nàng là một đôi tỷ muội, kêu Liliane cùng Lilith, là tinh linh nga."
"Lần đó ở canh sâm thú bông trấn, ta thấy trong đó có một cái pháp sư xốc lên nàng mũ, nàng có nhòn nhọn lỗ tai."
Oreo đem ánh mắt nhìn về phía hắn "Vậy ngươi đoán bọn họ có hay không biết thân phận của ngươi?"
Long Minh lắc lắc cái đuôi, tự hỏi một chút "Hẳn là biết đi, ta cảm giác bọn họ ba người còn rất lợi hại."
"Bất quá đâu, ta bên người có các ngươi." Long Minh tới gần Oreo, mắt to cong thành trăng non "Ta không sợ bọn họ biết ta thân phận."
"Cũng không biết bọn họ đến đại lục tới làm gì? Ta vẫn luôn cho rằng bọn họ đều ở tại Tinh Linh Vương quốc."
"Thành niên tinh linh cũng sẽ ra tới rèn luyện, rèn luyện xong liền sẽ trở về." Oreo đem trên bàn vỡ vụn cái ly thu nạp hảo, bỏ vào bàn hạ túi trữ vật.
Long Minh lui ra bàn nhỏ, cùng Oreo cùng nhau nhìn cách đó không xa mạo hiểm đoàn.
"Nói như vậy nói, hưu tư vận khí thật tốt, cư nhiên có tinh linh làm đồng bạn."
Oreo đầu ngón tay một đốn, hắn nhìn đối tinh linh hứng thú bừng bừng tiểu gia hỏa, có điểm khó hiểu "Ngươi thực thích tinh linh?"
Long Minh quay đầu nhìn hắn "Thích a." Kia chính là tinh linh a, ở hắn trong ấn tượng ưu nhã cao quý, không dính khói lửa phàm tục, cùng hoa cỏ cây cối làm bạn, ăn sương sớm hoa tươi lớn lên tinh linh.
Oreo trầm mặc một cái chớp mắt, cảm thấy tiểu béo nhãi con đối tinh linh cái này chủng tộc khả năng có cái gì hiểu lầm.
"Ngoan nhãi con."
Long Minh ngẩng đầu nhìn Oreo.
"Tinh linh chính là rất nguy hiểm, bọn họ thể năng ưu tú, khai cung bắn tên cơ hồ bách phát bách trúng, hơn nữa ma pháp thiên phú cực cao, mỗi cái thành niên tinh linh đều là ma võ song tu cường giả, không cần đem bọn họ tưởng quá đơn giản." Oreo lại lần nữa gõ một chút tiểu béo nhãi con cái trán, thanh âm nhàn nhạt "Có thể từ nhân loại Quang Minh Đế Quốc nơi đó phân một ly canh, chiếm cứ Azeric đại lục nam diện phì nhiêu vô ngần phỉ thúy chi sâm, coi khinh bọn họ chính là sẽ chịu khổ."
"Những cái đó ngu xuẩn du ký tổng đem tinh linh khắc hoạ thành thánh khiết thiện lương giả, nhưng là bọn họ khả năng quên mất" Oreo đầu ngón tay để môi, hàng mi dài nửa rũ, nồng đậm lông mi ở hắn mí mắt chỗ rơi xuống bóng ma, dẫn tới hắn bạc mắt cũng thâm trầm rất nhiều, tiếng nói mềm nhẹ lưu luyến giống một gốc cây hàm lộ hoa hồng, ở trong bóng đêm thấm âm âm hàn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasíaTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...