chương 175+176

0 0 0
                                    

Claude cười lạnh một tiếng, Long Minh làm bộ không nghe thấy, hắn ghé vào đồi núi mặt trên, nhìn nơi xa Oreo bọn họ.

Màu trắng mộ bia trong bóng đêm tản ra nhàn nhạt oánh quang, tản ra đồ ăn hương vị, Long Minh nhịn không được lắc lắc cái đuôi, hảo muốn ăn a.

"Ác long đại nhân, ngài không muốn cùng ngươi đồng bạn lên tiếng kêu gọi sao?" Claude về phía trước đi vài bước, bại lộ ở dưới ánh trăng. Hải đốn theo sát sau đó, không biết vì sao lại nhìn thoáng qua ác long đại nhân, phát hiện hắn mắt lạnh nhìn Claude đại nhân.

Long Minh mở miệng, đối với Claude liền phun một ngụm long tức, màu đen ngọn lửa so trước kia lớn hơn, cực nóng trung hỗn loạn hủy diệt hơi thở.

Claude nhanh chóng di động thân hình, né qua màu đen ngọn lửa. Hải đốn tắc có chút chật vật, hắn quỳ rạp trên mặt đất, vừa vặn tránh thoát trên không ngọn lửa công kích.

Long Minh dùng cái đuôi nhẹ nhàng đem hắn cuốn lên, hải đốn không khỏi kinh hoảng lên: "Ác long đại nhân."

"Sợ cái gì, ta cũng sẽ không ăn ngươi." Long Minh lắc lắc cái đuôi, đem hải đốn nhẹ nhàng thả xuống dưới, thật là một cái nhát gan ma quỷ.

Bên kia, Grew bọn họ phát hiện bên này động tĩnh, toàn bộ nhìn lại đây, Sailia thấy tiểu long, kinh hỉ bay lại đây, ở không trung xẹt qua thật dài ngọn lửa cái đuôi, như là một viên lộng lẫy sao băng.

Long Minh mới sẽ không tùy tiện tới gần cái kia mộ bia, hắn là sẽ không mắc mưu.

Sailia liếc mắt một cái liền thấy cái kia Claude cùng long nhãi con cái đuôi bên cạnh người xa lạ, đến miệng "Ngoan nhãi con" ở trong miệng đánh cái vòng lập tức biến thành ác long đại nhân.

Nó cũng không thể ở địch nhân trước mặt diệt bạn tốt uy phong.

"Ác long đại nhân, ngươi không bị thương đi, làm ta sợ muốn chết." Sailia phi phác lại đây, kích động ngọn lửa tán loạn, đã sớm quên mất buổi sáng thời điểm bị tiểu long dị thường hành động sợ tới mức nước mắt lưng tròng sự tình.

"Không có, Sailia." Long Minh cũng thân mật cọ cọ nó: "Ngươi không cần lo lắng."

"Sao có thể không lo lắng sao." Sailia tiếng nói ngạnh một chút: "Ngươi còn như vậy tiểu, một cái long ở bên ngoài, bên người cũng không ai chiếu cố ngươi, lại đói bụng."

Nga, trời ạ, tình huống thật sự không có Sailia tưởng như vậy không xong, Long Minh lắc lắc cái đuôi, chỉ có thể lại lần nữa thân mật cọ cọ Hỏa Tinh Linh: "Đã không có việc gì, chỉ cần không tới gần cái kia mộ bia liền hảo."

"Ta liền biết cái kia mộ bia không phải cái gì thứ tốt." Sailia lau đem nước mắt, rất là sinh khí: "Sớm hay muộn có một ngày ta muốn đem nó thiêu, đốt thành tro tẫn."

Grew bọn họ cũng tới rồi tiểu long bên người, cẩn thận đánh giá một chút, đều không có phát hiện vết thương linh tinh mới buông tâm.

Long Minh nằm sấp xuống tới, trợn tròn mắt nhìn quan tâm hắn Oreo, Grew, Seg cùng Satan bọn họ, trong lòng táo bạo nháy mắt thiếu rất nhiều.

"Ta không có việc gì." Long Minh lại lần nữa nói một lần.

Hắn hơi nghiêng đầu thấy lộ tây bọn họ, tà thần thần sử nhóm đứng ở Oreo phía sau, thực rõ ràng cùng Claude nổi lên khoảng cách.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ