Đi ra ngoài cửa, ánh mặt trời vẩy đầy đại địa, Long Minh buông ra tiểu nữ hài tay, làm nàng nhìn xem bên ngoài, cười nhìn nàng.
“Phía trước còn có một cái công viên trò chơi, ta mang ngươi đi chơi.”
“Hảo.” Bell màu tím đôi mắt dưới ánh mặt trời trong sáng tựa như đá quý, hưng phấn nắm chặt hồng nhạt tiểu áo choàng.
Long Minh ở phía trước dẫn đường, không quá một hồi liền nghe thấy được Bell thanh âm.
“Quai Tể, ngươi từ từ ta.” Long Minh dừng lại, xoay người nhìn nàng “Như thế nào lạp, không nghĩ đi ra ngoài chơi sao?”
“Tưởng.” Bell vội vàng gật đầu, lại do dự nói “Chính là ta tưởng đem Hải Thần bối mang lên.” Nàng từ rời nhà trốn đi liền cùng Hải Thần bối ở bên nhau, đã không có Hải Thần bối, nàng tâm liền hoang mang rối loạn.
“Ta liền ở ngươi phía sau.” Phía sau truyền đến một giọng nam, Hải Thần bối chậm rãi từ phòng trong đi ra, dưới ánh mặt trời hắn đầu bạc cơ hồ trong suốt, trên người hơi nước thực mau biến mất không thấy, hắn ăn mặc một kiện màu đen trường khoản áo choàng, quần áo lược không chỉnh, có vẻ có điểm phóng đãng không kềm chế được.
Long Minh cảm thấy kia kiện áo đen tử có điểm quen mắt, một lát sau mới nhớ tới, này hình như là Oreo.
“Nhân loại quần áo ăn mặc cũng thật khó chịu a.” Hải Thần bối dẫm lên dép lê đi đến Bell bên người, tiếng nói lười nhác oán giận “Cảm giác giống như là con cá bị cất vào lưới đánh cá, lặc khó chịu.”
Oreo đi đến hắn bên người, bình tĩnh nói “Không mặc quần áo chính là sẽ bị nhân loại vây xem.”
“Lại nói tiếp, bất quá là một kiện quần áo, ngươi vì cái gì muốn thu phí dụng?” Hải Thần bối vuốt cằm, nghiêng nhìn trước kia hàng xóm.
“Bởi vì ta muốn dưỡng nhãi con.” Oreo một bàn tay cắm ở pháp sư bào cổ tay áo, một bàn tay cấp tiểu béo nhãi con mũ mang lên.
Hải Thần bối hồ nghi nhìn ấu tể từ nhỏ áo choàng phía dưới lộ ra cái đuôi nhòn nhọn, thanh âm lần đầu tiên thất thố “Ngươi chừng nào thì có bạn lữ, còn sinh một cái nhãi con.”
Oreo tay cứng đờ, bên cạnh đại long nhóm vô ngữ nhìn ánh mắt không tốt Hải Thần bối, Grew cùng Tái Cách phụt một tiếng bật cười.
“Không phải ta, nhưng là là ta dưỡng.” Oreo nhẫn nại tính tình nói xong.
Hải Thần bối chưa bao giờ gặp qua dưỡng người khác nhãi con còn dưỡng như vậy tận tâm, chỉ có thể vòng qua cái này đề tài “Ta đây đợi lát nữa lại phun phun một ít may mắn tiểu bối xác cho ngươi đi, coi như là cho ấu tể lễ vật.”
“Kỳ thật ngươi nước mắt so với ta vỏ sò càng tốt dùng a.” Hải Thần bối nhớ tới cái gì, bỗng nhiên nói.
“Ta có a.” Long Minh nghe xong lời này, hạnh phúc ném nổi lên cái đuôi “Ta biết Oreo nước mắt thực trân quý, hắn tặng cho ta.”
Hơn nữa Oreo nước mắt ăn lên còn ngọt ngào.
Hải Thần bối cúi đầu nhìn tự hào tiểu gia hỏa, đối hàng xóm tùy hứng cảm thấy hoang đường “Oreo, ngươi thật đúng là tùy hứng a.” Cư nhiên đem như vậy quý trọng đồ vật cho một cái ấu tể.
“Hảo, đi thôi.” Oreo đi ở phía trước, không muốn cùng Hải Thần cây bối diệp nói.
Thực mau, mọi người liền đi tới công viên trò chơi, bên trong đã có vài cái tiểu hài tử ở chơi, Long Minh đem Bell kéo đến bên người, cổ vũ nàng “Đi thôi, Bell.”
Bell nhìn cách đó không xa đá cầu tiểu bằng hữu, chậm rãi đi rồi một bước, một cái tiểu bóng cao su nhỏ giọt nhỏ giọt lăn đến nàng bên chân, nàng thân hình tức khắc cứng đờ, thói quen tính triều Hải Thần bối nhìn lại.
“Không cần sợ hãi, ta ở ngươi phía sau.” Hải Thần bối ngồi xổm xuống thân sờ sờ tiểu cô nương xoã tung đầu tóc.
Cách đó không xa mấy cái tiểu bằng hữu nháy mắt một tổ ong xông tới, tò mò nhìn đột nhiên xuất hiện tiểu nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...