Chương 38: ác long nghe chuyện xưa ( một )

25 2 0
                                    

Ấu tể tiểu nãi âm vừa ra tới, Long Minh vị trí liền bại lộ, hắn che miệng, nhưng là tiếng cười vẫn là từ trảo trảo tiết ra tới, uống xong rượu hắn cảm giác đầu có điểm vựng vựng, khống chế không được chính mình, cái kia ma vật thật sự hảo bổn a, đơn giản như vậy tính toán đề đều sẽ không làm, đại khái bọn họ Ma Vương sẽ bị tức chết đi.
Carlo ôm say rượu ấu tể, mắt thấy cái kia thành chủ tầm mắt hướng bọn họ bên này lạnh lùng nhìn, chỉ có thể đi ra ngoài.
Ánh trăng giảo khiết, ngân bạch nguyệt huy vẩy đầy đại địa, đem hoa viên nhỏ hết thảy đều chiếu sáng trưng, hoa tươi nộ phóng ở vườn hoa, trong không khí mùi hoa càng thêm nồng đậm.
Rải thác gia thành chủ ăn mặc màu đen áo ngủ, bên ngoài khoác một kiện hoa lệ áo choàng, nâu thẫm đôi mắt cất giấu lãnh quang, cằm khẽ nâng, tối tăm trầm mặc nhìn mọi người, cũng không nói lời nào.
Bị người đánh vỡ cùng vực sâu ma vật làm giao dịch, tuy rằng còn không có giao dịch thành công, nhưng ở Ngải Trạch Thụy khắc trên đại lục cũng là hạng nhất tử tội, phải bị sở hữu chủng tộc đuổi giết.
Rốt cuộc bọn họ cùng một cái khác vị diện vực sâu cư dân chính là tử địch.
Long Minh nhìn vẻ mặt cao quý lãnh diễm thành chủ, nhớ tới Oreo đã từng đối hắn nói qua vực sâu đều là một ít xảo trá ti tiện thần bỏ ma vật, trong lòng yên lặng đem xảo trá hoa rớt, hắn nghiêm trọng hoài nghi cái kia ma vật một thêm một đều sẽ không làm, nhớ tới vừa mới sự tình, hắn nhịn không được cười cong đôi mắt, nỗ lực làm chính mình không ra tiếng.
Đang lúc hai phương đều lặng im không nói thời điểm, thành chủ phía sau đột nhiên truyền đến một đạo già nua thanh âm, mang theo uy nghiêm khiển trách.
"Rải thác gia thành chủ a ngươi mông lợi, ngươi xúc phạm Ngải Trạch Thụy khắc hoà bình điều ước, thân là hoà bình thần đê Sinh Mệnh nữ thần trung thành nhất tín đồ, có được nữ thần ban cho thần minh, cư nhiên cùng vực sâu ma vật làm giao dịch, a ngươi mông lợi, tội của ngươi chắc chắn làm ngươi linh hồn vĩnh đọa vực sâu."
Đại chủ giáo từ chỗ tối đi ra, tóc bạch tỏa sáng, vẻ mặt nghiêm túc, phía sau còn đi theo Ellen thần quan cùng Adam tiểu thần quan.
"Đại chủ giáo, ngài trước từ từ, chúng ta phải hảo hảo loát một loát, đây là một cái thần bí sự kiện, đầu tiên, thành chủ đại nhân đáp án là chính xác, một con gà một ngày hạ sáu quả trứng, bảy ngày chính là 42 quả trứng, mà cái kia ma vật giống như nói qua đáp án nếu là đúng, liền sẽ không lại đến."
"Như vậy, thành chủ đại nhân, ngươi xé bỏ vực sâu khế ước rốt cuộc là cái gì khế ước đâu?"
Tái Cách thanh âm đột nhiên vang lên, Long Minh quay đầu nhìn lại, phát hiện không biết khi nào Tái Cách cũng đi tới hắn bên người, giờ phút này chính ngồi xổm trên mặt đất, móc ra notebook, cúi đầu điên cuồng tật viết cái gì, một bên viết, một bên hỏi "Thành chủ đại nhân, đến tột cùng là cái dạng gì lý do làm ngài phản bội ngài thần minh, là đạo đức thấp hèn, vẫn là nhân tính tham lam, vẫn là vực sâu mang cho ngươi kích thích dụ hoặc, đến gần Tái Cách bí mật du ký, ta sẽ vì ngài khuynh tình giải đáp hết thảy."
Long Minh thấy cái kia thành chủ cái trán gân xanh hơi đột, thần sắc càng thêm âm trầm "Ta không có phản bội Sinh Mệnh nữ thần."
Long Minh chớp chớp mắt, phun ra một ngụm mang theo mùi hoa mùi rượu, ngọt, cảm giác say ở trong thân thể hắn, nhiệt hắn có điểm vựng "Tái Cách, sao ngươi lại tới đây?"
Tái Cách đứng lên, từ trong lòng ngực móc ra một cái màu xanh lá trái cây đưa cho tiểu béo nhãi con, có điểm ngượng ngùng "Ta quên ngươi quá nhỏ, còn không thể uống rượu, cái này hàm ở miệng, có thể giải rượu."
"Áo, cảm ơn." Long Minh tiếp nhận tới, để sát vào nghe nghe, nghe thấy được nhàn nhạt thanh hương vị, hắn đem trái cây phóng tới miệng hàm chứa, tức khắc toan hắn mày đều nhíu lại, tinh thần nhắc tới, chính là quá toan, toan hắn nước mắt nháy mắt liền ra tới.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ