Tới rồi buổi tối thời gian, đã rửa mặt xong xoát xong nha, sắp đi vào giấc ngủ thời gian điểm, liền ở Long Minh cho rằng Tái Cách buổi chiều hỏi chuyện không có người để ý, chính mình tránh được một kiếp thời điểm, Oreo đột nhiên bưng tới một tiểu bồn ướp lạnh hồng trái cây đi vào hắn mép giường.
Hắn giường đế nhất phía dưới là mềm mại nệm rơm lại phô vài tầng da thú, da thú mặt trên chất đầy đồng vàng cùng đá quý, hắn liền ngủ ở mặt trên, hiện tại có một chén ngủ trước trái cây phóng tới mép giường tiểu băng ghế thượng.
Tẩy lượng lượng hồng trái cây là một loại tiểu mật quả, giờ phút này bị giữa hè dương quang phơi đỏ bừng như mã não, ngọt thanh vô cùng, phía dưới phóng vụn băng, bạch bạch sương mù đem trái cây làm nổi bật phá lệ đẹp, Long Minh nhìn chăm chú vào những cái đó tiểu trái cây, tự nhiên mà vậy liền nhớ tới nó hương vị, không có một chút chua xót, mềm lạn thành thục, một ngụm cắn đi xuống đều là ngọt ngào thơm ngon nước trái cây, Long Minh ở còn không có đi vào rải thác gia thời điểm, phỉ thúy long Ngải Lộ Toa sẽ ngắt lấy một ít cho hắn ăn.
Bởi vì loại này trái cây giống nhau ở vách núi chỗ, mà Ngải Lộ Toa sẽ không ly xe ngựa rất xa, chính là đi một chút sẽ về, hơn nữa trên đường gặp được loại này hồng mật quả cũng yêu cầu xem kỳ ngộ, rốt cuộc không phải mỗi một chỗ vách núi đều có hồng mật quả ăn.
Hiện tại Oreo lại đây, còn thực tri kỷ ở dưới phô một tầng vụn băng, ở nóng bức mùa hạ, ăn một ngụm băng băng lương lương trái cây là một kiện cỡ nào hạnh phúc sự.
“Có muốn ăn hay không một chút?” Oreo ngồi xếp bằng ngồi xuống, rõ ràng là một cái thực bất nhã tư thế, chính là từ hắn làm tới chính là cảnh đẹp ý vui, lười biếng bừa bãi, hắn ăn mặc màu đen pháp sư bào, áo đen theo hắn động tác rơi trên mặt đất, xe ngựa cửa sổ mành bị buộc lại lên, Sailia ẩn thân ở bấc đèn, ấm màu cam quang mang chiếu sáng xe ngựa không gian, cũng cấp Oreo thiển hôi gần bạc tóc dài phủ thêm một tầng ánh sáng nhu hòa, hắn đem mâm đựng trái cây phóng tới Long Minh trảo trảo biên, hiển nhiên là tính toán tới cái đêm khuya nói chuyện.
Oreo thấy tiểu béo nhãi con khác thường không có lấy, liền nhéo một viên phóng tới hắn trảo trảo, chính mình theo sau cũng ăn một viên, lạnh lạnh, có thể ngọt đến trong lòng đi.
“Như thế nào không ăn, Ngải Lộ Toa mỗi lần bưng tới, ngươi chính là cao hứng đã lâu.” Oreo để sát vào nhìn tiểu béo nhãi con, nghe thấy được hắn trên người ngọt ngào nãi mùi hương, Grew hôm nay cho hắn tắm rửa thời điểm khẳng định lại dùng hương sóng.
Mượt mà bóng loáng vảy, đoản béo cái đuôi nhỏ, tuyết trắng tiểu răng nanh, tròn xoe kim sắc mắt to, Oreo nhìn chính mình tỉ mỉ nuôi lớn ấu tể, nhịn không được sờ sờ đầu của hắn “Làm sao vậy, Quai Tể?”
Long Minh cầm tiểu hồng quả, thần sắc thập phần ưu sầu “Hôm nay Tái Cách nói ta béo.”
Oreo nhớ tới nhân loại kia thanh niên nói, nhìn bụ bẫm ấu tể, mắt cũng không chớp nói “Hắn khả năng đôi mắt không tốt.”
“Không béo, ngươi đây là bình thường trẻ con phì, lớn lên một chút tự nhiên sẽ gầy xuống dưới, yên tâm ăn.” Oreo thanh âm thực kiên định, thuận tiện ở trong lòng nhớ Tái Cách một bút.
Long Minh nhìn trảo trong lòng hồng trái cây, suy nghĩ một chút vẫn là ngọt tư tư ăn luôn.
Oreo đem băng bồn hướng ấu tể bên người đệ gần một chút.
Chờ đến một tiểu bồn trái cây kết thúc, Long Minh chỉ cảm thấy cả người thấu lạnh, sảng khoái cực kỳ, đối với Oreo liền nở nụ cười “Cảm ơn Oreo.”
“Trời tối rồi buồn ngủ quá a, Oreo, ngươi vây không vây?” Long Minh nói xong liền đánh ngáp một cái, đem chính mình gối đầu ở Oreo trước mắt nhoáng lên, phóng tới sáng lấp lánh đồng vàng thượng, sau đó đầu ghé vào gối đầu thượng, thực vây bộ dáng “Oreo, ngươi muốn hay không ở ta bên này ngủ, ta bên này tới gần cửa sổ, buổi tối có phong.”
Oreo tay chi đầu nhìn ấu tể không ngừng ném tới ném đi cái đuôi “Không cần, Quai Tể, ta có giường.”
Hắn nhìn càng thêm hoạt bát cái đuôi nhỏ, thanh âm mỉm cười, giống như lơ đãng hỏi “Quai Tể, ta ngày thường đối với ngươi thế nào?”
Long Minh trong lòng một lộp bộp, ngao ~ hắn đều ăn xong rồi còn không thể tránh thoát đi sao? Này một đạo trí mạng đề hắn nên như thế nào trả lời? Oreo tiếp theo câu nói khẳng định chính là hỏi hắn thích nhất ai?
Hắn đều thích a, Oreo, Grew, Sailia, Carlo, còn có phỉ thúy long vợ chồng, miễn cưỡng đem Tái Cách cũng tiện thể mang theo, hắn là lữ đồ trung tiểu đồng bọn.
“Thực hảo, Oreo.” Long Minh trong óc bay nhanh nghĩ đợi lát nữa nói cái gì hảo.
Oreo nghe xong trả lời, trên mặt ý cười càng sâu “Kia nếu ngươi chỉ có ba viên đường, ngươi sẽ cho ta hai viên sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...