chương 64: ác long chủ ý

6 1 0
                                    

"Cạc cạc, ta bất hòa ngươi nói." Quạ đen cười quái dị hai tiếng, run run trên người lông chim, liền bay đi, Long Minh mơ mơ màng màng nhìn Mạc Khả chạy trối chết bóng dáng, cái đuôi cũng không quăng, Mạc Khả rõ ràng chính là vô trung sinh hữu sao, thật là hảo ngạo kiều một cái Đại vu sư.

Cục đá lạnh lạnh, cách đó không xa chính là róc rách suối nước, hỗn hợp mùa hạ cỏ xanh hương, Long Minh ngáp một cái, không xong đứng lên, sau đó đi tới Grew bên người ngủ lên, bồ lam thảo lót hương khí làm hắn thực mau liền tiến vào thâm miên.

Oreo mở to mắt nhìn sườn ngủ tiểu béo nhãi con, màu bạc đôi mắt ảnh ngược như nước ánh trăng, bên trong buồn ngủ toàn vô, nguyên lai tiểu gia hỏa còn thường xuyên cấp Mạc Khả uy hoa tươi bánh.

Oreo khóe môi ý cười chợt lóe mà qua.

Sáng sớm ánh mặt trời loang lổ điểm điểm từ lá cây tùng rơi xuống, chiếu xạ ở mọi người trên người, tiểu thảo lá cây thượng trụy trong suốt giọt sương, thảo lót thượng bò ngủ một cái ấu tể, cái đuôi an ổn vẫn không nhúc nhích, nho nhỏ tiếng ngáy ở thanh tịnh sáng sớm đặc biệt rõ ràng.

Grew cùng Oreo đã sớm tỉnh lại, rửa mặt xong lúc sau, Grew nhìn còn ở ngủ nướng tiểu béo nhãi con, gãi gãi tóc "Oreo, muốn hay không đánh thức hắn?"

Oreo nhìn thoáng qua cũng đang ngủ trung đại long nhóm, lắc lắc đầu "Chờ hắn tự nhiên tỉnh đi."

"Kia cơm sáng liền nấu điểm nãi uống đi, vừa vặn ngày hôm qua thịt ăn nhiều, đúng rồi, Oreo, Czech trích quả dại còn không có ăn xong, chờ hạ lúc đi chờ đem nó trang hảo." Grew xoay người, lải nhải nói, Oreo đem cái đĩa trái cây bắt được suối nước biên súc rửa một chút, ào ạt dòng nước hướng quá hắn đầu ngón tay, mơ hồ có thể thấy được màu bạc vảy, Oreo giơ tay, đầu ngón tay vung lên, tùy ý bắn ra mấy cây mũi tên nước, dòng nước đánh sâu vào đến cách đó không xa trên thân cây, bừng tỉnh quạ đen.

"Oreo, ngươi có phải hay không có bệnh, đại buổi sáng làm gì?" Quạ đen lông chim tạc khởi, rất là tức giận chửi ầm lên, nghẹn ngào già nua thanh âm mang theo nghiêm trọng bất mãn.

Oreo đem mâm đựng trái cây trái cây để ráo thủy phân, phóng tới trên tảng đá mặt, sau đó mới ngẩng đầu nhìn đã bay đến trên tảng đá quạ đen.

"Trái cây ăn không ăn?" Oreo mỉm cười nói.

"Không ăn." Quạ đen cười quái dị một tiếng, màu đỏ tươi đôi mắt liếc liếc mắt một cái nhân ngư.

"Không ăn liền tính." Oreo vốn đang tưởng thử một chút ngày hôm qua tiểu gia hỏa rốt cuộc giao cho nó biện pháp gì, sau lại nghĩ lại tưởng tượng, quạ đen sớm hay muộn muốn tìm hắn, cũng không vội với nhất thời.

Quạ đen nhìn nhân ngư bóng dáng, nhịn không được lại lần nữa cạc cạc kêu vài tiếng, Oreo quả thực có bệnh bệnh, đem chính mình đánh thức liền vì hỏi nó ăn không ăn trái cây.

Bên kia, Carlo cùng Seg cũng đã tỉnh, mùa hạ đúng là tham miên hảo thời điểm, hai chỉ đại long cũng không ngoại lệ.

"Carlo, Czech, có muốn ăn hay không bữa sáng?" Grew lại làm Sailia quay chút hắc mạch bánh mì, mạt điểm mật ong, lại uống ly nhiệt nãi, cũng là một đốn thực phong phú bữa sáng.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ