Chương 42: ác long đêm nói

20 1 0
                                    

Sailia bay đến bạn tốt cái đuôi thượng, sáng lên nóng lên.
Long Minh quay đầu nhìn giận dỗi Hỏa Tinh Linh, có điểm không rõ nó như thế nào sinh khí, nếu phải có tín ngưỡng, hắn tín ngưỡng nhất định là vừa rồi cái kia, hắn lắc lắc cái đuôi, cảm giác chính mình càng như là một cái tiểu hỏa long.
“Sailia muốn hay không chơi quyển lửa?” Long Minh đem buổi chiều Grew mua món đồ chơi lấy ra tới, quay đầu ở Sailia trước mắt quơ quơ “Thực hảo ngoạn, ngươi chui vào trong vòng, sau đó ta dùng cái đuôi đem một cái khác vòng ném cho ngươi.”
Sailia ánh mắt sáng lên “Thật sự hảo chơi sao?”
Long Minh gật đầu “Không lừa ngươi.” Hắn đem vòng ném cho Hỏa Tinh Linh, Sailia vèo một chút liền từ trung gian bay qua đi, cao hứng nở nụ cười, Long Minh lắc lắc cái đuôi, đem mấy cái cái vòng nhỏ hẹp tròng lên chính mình cái đuôi thượng, sau đó hướng tả vung, màu lam cái vòng nhỏ hẹp lập tức ném tới rồi bên trái, Sailia cười khanh khách lên, từ vòng trung gian bay nhanh chui đi ra ngoài.
Long Minh coi như là ngủ trước trò chơi, cùng Hỏa Tinh Linh chơi lên, Grew ngồi ở bên cạnh ghế trên nhìn Oreo ở điêu khắc bình sữa thân, trong sáng lưu li ở ánh đèn hạ phản xạ xinh đẹp màu sắc, khắc đao là Oreo dùng băng nguyên tố ngưng tụ thành, sắc bén phi thường.
“Ngọc bích là Carlo đưa?” Grew nhìn một hồi đem tầm mắt phóng tới trên bàn lộng lẫy ngọc bích thượng, này đó đá quý giống như sao trời giống nhau, thể tích không lớn, nhưng là kinh người loá mắt.
Oreo bớt thời giờ nhìn thoáng qua “Nói là cho Quai Tể bình sữa nhiều điểm trang trí.”
Grew hắc hắc nở nụ cười, cảm giác Carlo ngoài lạnh trong nóng, đối tiểu béo nhãi con thật đúng là hảo.
Đột nhiên một cái tiểu lam vòng bay đến Oreo bên này, Sailia vội vàng đình chỉ ngừng lại, quanh thân ngọn lửa tán loạn.
Long Minh từ trên giường chậm rãi trượt xuống dưới, đem vòng tròn nhặt lên tới, lắc lắc cái đuôi “Oreo, ngày mai lại làm đi.”
Oreo nhìn thoáng qua có điểm mệt rã rời tiểu béo nhãi con, đem làm một nửa bình sữa buông xuống “Ân.”
“Hảo đi, ta cũng muốn nghỉ ngơi.” Sailia bay một vòng, bay đến bấc đèn bên trong, Grew cũng thượng bên kia trên giường ngủ.
“Oreo, chúng ta khi nào đi a?” Long Minh ghé vào chính mình trên giường, một bên chơi đồng vàng, một bên hỏi.
Giường lớn rất lớn, bên kia chính là Oreo ngủ địa phương, nhân ngư đã đem chăn cái ở trên người mình, nghe được ấu tể hỏi chuyện, nghiêng đầu nhìn hắn.
Long Minh bị cặp kia trầm tĩnh màu bạc đôi mắt xem trong lòng một trận tâm an, hắn lặng lẽ dịch đến Oreo bên người, nói ra trong lòng lời nói “Kỳ thật ta muốn nhìn một chút thành chủ hắn cuối cùng rốt cuộc sẽ thế nào?”
Oreo suy nghĩ một chút, chậm rãi nói” chúng ta đây liền lại dừng lại hai ngày.”
Long Minh nghe xong, rất là kinh hỉ “Có thể chứ?”
“Đương nhiên.” Oreo nhướng mày nhìn cao hứng tiểu béo nhãi con, quyết định ở đêm khuya nói chuyện tâm “Quai Tể, ta vừa mới nghe thấy ngươi cùng Sailia đối thoại.”

Long Minh tức khắc khẩn trương lên “Cái kia, ta”
“Ta cảm thấy ngươi hẳn là hỏi một chút Carlo bọn họ ngươi thuộc về Long tộc cái gì long, Quai Tể.” Oreo nhìn khẩn trương tiểu béo nhãi con, ôn thanh trấn an hắn “Đến nỗi sẽ không ma pháp, không có gì, ngươi phải tin tưởng, ngươi là long, so Ngải Trạch Thụy khắc đại đa số sinh vật đều phải cường đại.”
“Lớn lên lúc sau, ngươi là hàm răng, cái đuôi của ngươi thậm chí chỉ là ngươi ngọn lửa đều sẽ là cường đại tồn tại.”
Oreo nhìn hiện tại vẫn là nho nhỏ một đoàn tiểu béo nhãi con, hơi hơi mỉm cười “Tin tưởng chính ngươi, ma pháp đối với ngươi tới nói cũng không phải duy nhất.”
Long Minh nguyên lai Oreo đối hắn chờ mong lớn như vậy sao?
Có điểm cao hứng cảm giác là chuyện như thế nào, cũng là nga, hắn là long, tương lai không thể nghi ngờ, hắn sẽ là rất cường đại, Long Minh cảm giác được chính mình cái đuôi không tự chủ được quăng lên.
“Ngao ~” cảm ơn Oreo.
Oreo nhìn cảm thấy mỹ mãn xách theo tiểu góc chăn trở lại chính mình trên giường tiểu béo nhãi con, hơi hơi mỉm cười.
Ngày kế, Grew nghe được tiểu gia hỏa còn chơi mấy ngày nói, một chút cũng không kinh ngạc.
“Lại ngốc mấy ngày chơi chơi sao? Có thể a.” Grew ở hướng sữa bột, động tác không ngừng, mặc kệ cái gì chủng tộc, ấu tể nói chỉ có thể tin một nửa, chúng nó đầu nhỏ vĩnh viễn nghĩ ngay sau đó ngạc nhiên ý tưởng.
“Cấp, mật ong đường, một ngày chỉ có thể ăn ba viên, một đốn một lần.” Grew từ trong túi móc ra mật ong đường cấp tiểu béo nhãi con, trộm dặn dò nói “Đừng bị những người khác thấy.”
Long Minh trịnh trọng gật đầu “Ta đã biết, Grew.”
Oreo ngồi ở mép giường đọc sách, ngẩng đầu nhìn thoáng qua xoay quanh ở giữa không trung hắc quạ đen, lược đau đầu xoa xoa ấn đường, mạc nhưng cái này hắc vu sư thật đúng là âm tình không tiêu tan.
“Tiểu béo nhãi con, buổi sáng tốt lành a.” Tái Cách ỷ ở cửa, làm một cái anh tuấn tạo hình, quyển sách trên tay hết sức thấy được, bởi vì Long Minh thấy bìa mặt thượng đá quý.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ