"Vậy ngươi như thế nào cùng vực sâu ma vật nhấc lên quan hệ?" Đại chủ giáo biểu tình vẫn thực nghiêm túc, hắn đối a ngươi mông lợi theo như lời thần đê buông xuống chuyện này bảo tồn hoài nghi, rải thác gia chỉ là một cái tiểu thành, liền Thần Khí cũng không có, có thể cho thần phân thân buông xuống "Vật chứa" càng là không có, thần như thế nào buông xuống xuống dưới.
Nhưng thật ra Tái Cách nghe xong lúc sau, hung hăng hít hít cái mũi, không nghĩ thừa nhận a ngươi mông lợi chuyện xưa có điểm ngược đến chính mình, cái này thành chủ như thế nào cảm giác có điểm thảm a.
Long Minh ghé vào Carlo trên vai, nhìn cái này thành chủ lại nhẹ nhàng ho khan một tiếng, sắc mặt càng thêm tái nhợt.
"Ta sinh mệnh không nhiều lắm, đã không có ta, Sinh Mệnh nữ thần hẳn là sẽ tuyển ra một người khác tới làm nàng tín ngưỡng truyền bá giả."
"Nhưng ta không nghĩ như vậy."
A ngươi mông lợi ngồi ở trên bàn sách, chỉ chỉ phía trước cửa sổ vị trí, hồi ức một chút "Có một ngày nơi này phá một cái vực sâu cái khe, cái kia ma vật chui ra tới nói, cảm nhận được ta ở sâu trong nội tâm thống khổ cùng hắc ám, muốn giúp ta."
"Hừ, không có khả năng, vực sâu ma vật đều là một đám xảo trá ti tiện gia hỏa, bọn họ là không có khả năng trợ giúp nhân loại, nếu là có, khẳng định có lớn hơn nữa âm mưu." Đại chủ giáo cảm thấy này đó tiểu bối quá ngây thơ rồi, có điểm sinh khí.
"Đúng vậy." A ngươi mông lợi cấp chính mình đổ ly trà, uống một ngụm "Sau lại ta bộ hắn nói, phát hiện bọn họ này đó ma vật vừa ra tới đụng tới nhân loại liền sẽ nói những lời này, đây là bọn họ lời dạo đầu, đã có mấy ngàn năm truyền thống."
"Hẳn là tính toán có thể lừa một cái là một cái, không thể gạt người cũng có thể sung mặt mũi."
Long Minh đây là một đám cái gì sa điêu vực sâu Ma tộc.
Đại chủ giáo một nghẹn "Ngươi bị lừa sao?"
A ngươi mông lợi trầm mặc một cái chớp mắt "Bị lừa, sau lại lại hối hận."
Quả nhiên tình yêu có thể làm người mù quáng, Long Minh nâng chính mình tiểu béo mặt ưu sầu nghĩ.
"Vậy các ngươi khế ước rốt cuộc là cái gì a?" Tái Cách tò mò cực kỳ.
"Hôm nay tổ chức yến hội, nó làm ta cấp tham gia yến hội người rượu trộn lẫn điểm trong vực sâu mặt kêu rên huyết hà nước sông." A ngươi mông lợi từ áo ngủ trong túi lấy ra một cái bình nhỏ, bên trong là quỷ dị màu đỏ máu, còn ở quay cuồng không thôi, hắc khí lượn lờ ở cái chai chung quanh, vừa thấy chính là muốn mạng người đồ vật."
"Nó hứa hẹn ta thu những cái đó thuần khiết linh hồn lúc sau, có thể cho ta sinh mệnh càng dài một chút."
"Quả nhiên là vô sỉ vực sâu Ma tộc." Đại chủ giáo tức giận bất bình, mặt đều khí đỏ, còn sót lại râu loạn nhảy."Ngươi như thế nào hối hận?" Long Minh đem tỉnh rượu tiểu trái cây nhổ ra, lắc lắc cái đuôi, lại nghĩ tới trong ao vực sâu ma khí, hỏi "Kia trong ao vực sâu ma khí là ngươi phóng sao?"
"Không phải." A ngươi mông lợi lắc đầu "Ta hỏi qua cái kia ma vật, hắn nói có thứ không gian cái khe vừa vặn xuất hiện ở nơi đó, hắn ra tới thời điểm ma khí tiết lộ, vừa vặn rớt vào trong hồ nước, nếu Ellen thần quan tinh lọc không được ma khí lời nói, ta liền tính toán đóng cửa chỗ đó, làm thành dân đi xa chỗ gánh nước."
"Hiện tại xem ra, vực sâu ma khí vượt qua ta đoán trước, may mắn không có xuất hiện đại thương vong, vô ý uống xong ô nhiễm nguồn nước kia hai vị thành dân, ta đã số tiền lớn trấn an người nhà của hắn, làm bồi thường."
"Đến nỗi ta vì cái gì hối hận."
Long Minh thấy cái kia thành chủ cầm một đóa hoa cấp trên bàn Sinh Mệnh nữ thần khắc gỗ trong tay, lạnh nhạt khuôn mặt nhiều ti ôn nhu "Đại khái là bởi vì ta là Sinh Mệnh nữ thần tín đồ đi."
"Ta là nàng lựa chọn tín đồ, này với ta mà nói là nhất kiêu ngạo sự tình, ta không nghĩ nhìn đến nàng thất vọng."
"Chuyện của ta chính là như vậy, có lẽ quá mấy ngày, hoặc là mấy tháng ta liền sẽ tiêu vong, nữ thần sẽ tìm được nàng tân tín đồ, rải thác gia thành dân nhóm thương tâm qua đi cũng sẽ tìm một cái tân thành chủ, nhưng là ta cũng không thương tâm, chỉ là có điểm tiếc nuối hôn mê về sau, rốt cuộc nghe không được sinh mệnh tán ca."
Hảo bò, này thật là một cái bi thương câu chuyện tình yêu, Long Minh nghe được cuối cùng xác nhận.
"A ngươi mông lợi, ngươi hành vi có thể coi như lạc đường biết quay lại, nhưng là này cũng không thể triệt tiêu ngươi sai lầm." Đại chủ giáo vuốt chính mình thiếu đáng thương râu, biểu tình càng thêm nghiêm túc "Mặc kệ khi nào, ngươi đều không nên cùng vực sâu Ma tộc làm giao dịch, kia sẽ cho Ngải Trạch Thụy khắc đại lục mang đến tai nạn."
"Ngài nói rất đúng, đại chủ giáo." A ngươi mông lợi gật đầu "Ta ngay lúc đó xác bị mê hoặc."
Đại chủ giáo nhìn khuôn mặt tái nhợt thanh niên, tổng cảm thấy giọng nói khẩu có một cổ khí ra không được, cái này a ngươi mông lợi nói trừng phạt hắn đi, người rất tốt thanh niên đều sắp chết, còn như thế nào trừng phạt, không trừng phạt đi, chính mình lại thật sự tức giận thực, Quang Minh Giáo Hội mỗi năm không biết đã phát nhiều ít quyển sách nhỏ, báo cho dân chúng, trừ bỏ chính mình tín ngưỡng thần đê, mặt khác hết thảy lai lịch không rõ, lén lút, đặc thù là đen như mực không giống người tốt gia hỏa bất luận cái gì thuyết giáo đều không thể tin, không thể tin, kia đều là vực sâu đại ma vương âm mưu.
Ngẫm lại liền phi thường tâm tắc, đại chủ giáo khí thổi râu trừng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...