chương 63: ác long nghi ngờ

6 1 0
                                    

"Ngoan nhãi con, ta nghiêm trọng nói cho ngươi, ta về sau không bao giờ sẽ lý ngươi, ta sinh khí, thực tức giận, đặc biệt sinh khí." Sailia bay đến bạn tốt trước mặt, quanh thân ngọn lửa giống pháo hoa giống nhau nổ tung, khí không được "Vì cái gì ta không có thú bông? Này không công bằng."

Long Minh đem bay loạn Hỏa Tinh Linh bắt được trảo trong lòng, lập tức cảm giác được nhiệt ý, thoạt nhìn Sailia hỏa khí thật đúng là đại a.

"Sailia, thú bông đều là miên, nó một tới gần ngươi liền sẽ bị thiêu hủy." Long Minh giải thích nói, thừa dịp Sailia ngọn lửa lại bành trướng một vòng, chạy nhanh nói "Như vậy, lần sau ta tìm được không sợ hỏa tài liệu cũng cho ngươi làm một cái được không? Ta thân thủ làm."

Sailia nhìn bạn tốt lời thề son sắt bộ dáng, vẫn là có chút thương tâm "Chính là ta hiện tại không có, những người khác đều có."

"Sẽ có, ta bảo đảm, sẽ không quên ngươi." Long Minh đem Hỏa Tinh Linh giơ lên hắn trước mặt "Chờ tới rồi tiếp theo cái thành thị ta liền tìm tài liệu, đến lúc đó ta thân thủ làm càng đẹp mắt ác long thú bông, vỏ sò cũng so những người khác nhiều."

"Hảo đi." Sailia chỉ có thể ủy khuất đáp ứng rồi, ai làm nó là một cái Hỏa Tinh Linh đâu.

"Chúng ta đây xuất phát đi." Grew ở một bên nhìn nửa ngày, thấy rốt cuộc hống hảo Sailia, thở phào nhẹ nhõm.

"Hảo." Long Minh đem Sailia tùng tùng nắm ở chính mình trảo trong lòng, cùng Grew Oreo bọn họ xuống lầu.

Carlo bọn họ đã sớm ở tửu quán cách đó không xa chờ bọn họ, Seg làm mã phu trước lên xe, chính mình tắc chuẩn bị đi cùng tiểu béo nhãi con tễ ở đệ nhị chiếc trên xe ngựa.

"Buổi sáng tốt lành, tiểu béo nhãi con." Seg phe phẩy cây quạt, xuyên cực kỳ tao bao, bên hông lại treo một cái nho nhỏ thú bông, có điểm chẳng ra cái gì cả, hắn tiêu sái loát một chút tóc, vẻ mặt đắc ý "Cảm ơn ngươi ngày hôm qua lễ vật a, ha ha, ta thực thích."

"Ta cũng thích." Carlo diện than mặt, đi theo nói.

Long Minh vội vàng nhẹ thở dài một tiếng, đối với mọi người chớp hạ đôi mắt.

Seg chớp mắt, đoán được cái gì, tức khắc cười đến càng thêm xán lạn.

Carlo đem ấu tể bế lên tới sau đó cùng nhau tiến vào trong xe ngựa, không quá một hồi, người đều tới tề.

"Sơn mỗ, có thể lái xe." Seg vén lên mành, hô to một tiếng, ca ca cho hắn xứng cái này xa phu vẫn là rất không tồi, lời nói thiếu cần mẫn, giống nhau đều yên lặng một người ở phía trước, thức ăn gì đó đại đa số đều là Seg đóng gói đưa cho hắn, thực thủ quy củ, không hổ là ca ca phái tới người.

Theo Độc Giác Mã một tiếng tê ngẩng, xe ngựa lại lần nữa bước lên lữ trình.

Long Minh đứng ở tiểu băng ghế thượng, thấy thú bông trấn những cái đó đại nhân ngẫu nhiên không biết khi nào trên đầu trên tay đều phóng đầy lông xù xù động vật thú bông, cửa lão nhân nghiêm túc cấp tiểu nhân ngẫu nhiên mang lên một cái bện mũ rơm, mũ rơm bên cạnh có mấy con chim nhỏ ở pi pi ca xướng, các bạn nhỏ lạc thú càng đơn giản, cầm một cái diều là có thể vòng thị trấn chạy một vòng.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ