"Từ từ."
Long Minh vuốt kính mặt, lại nghe thấy được ma kính thanh âm, hắn không cấm hoài nghi Giáo Hoàng bệ hạ đối hắn nói qua nói, cái gì chân thật chi kính mấy trăm năm không nói một câu, hiện giờ nhưng thật ra cao lãnh kính thiết nát hoàn toàn, bùm bùm nói cái không ngừng.
"Ngươi còn có di ngôn sao?" Long Minh hỏi.
Ma kính một nghẹn: "Ác long đại nhân, ta là một cái yếu ớt lịch sử văn vật, vẫn luôn ngốc tại thẩm phán chi tháp tháp tiêm thượng, ngài đánh nát ta, có phải hay không không tốt lắm, rốt cuộc ta là Quang Minh Thần Điện bảo hộ văn vật."
Long Minh buông tay.
Ma kính trong lòng vui vẻ.
"Ngươi nhắc nhở ta, Giáo Hoàng bệ hạ hẳn là biết ngươi ăn cây táo, rào cây sung chuyện này." Long Minh nghĩ phía chính mình không thể có hại, như thế nào cũng muốn đem ma kính sự nói cho Giáo Hoàng, còn có, Patry sâm trông coi tự trộm sự.
"Yên tâm đi, ta đã ký lục xuống dưới." Oreo lấy ra trong tay lưu âm thạch, bạc mắt hiện lên ý cười.
Ludvia buông ra tay, Patry sâm tức khắc kịch liệt ho khan lên, hô hấp không khí, hắn vừa mới là thật sự cho rằng vị này bạch cốt bộ xương khô là muốn đem chính mình bóp chết.
Hắn sờ sờ trên cổ sưng lão cao năm con vết bầm, cảm giác nuốt đều khó khăn.
Carlo buông ra vẫn luôn đặt ở trên vai tay, từ cổ tay áo lấy ra một cây màu đen dây thừng, bang nhân trói lại cái vững chắc, lại tắc một khối khăn ăn ở trong miệng, cuối cùng duỗi tay đánh hôn mê hắn.
"Chúng ta đây đi thôi, chờ ngày mai mang theo Giáo Hoàng lại đây xem bọn hắn gương mặt thật." Long Minh xem hết thảy đều chuẩn bị cho tốt, cũng mặc kệ cái kia ma kính.
Ludvia đem chính mình nhi tử bế lên tới, Oreo trước khi đi thời điểm đem cửa đóng lại, đại long nhóm đi theo phía sau, thực mau về tới trong viện.
"Ngoan nhãi con, sự tình giải quyết sao?" Satan ăn mặc áo ngủ, chờ cửa vừa mở ra liền chạy tới, quan tâm hỏi.
"Giải quyết lạp." Long Minh thực kiêu ngạo: "Sau lưng người xấu chính là ở tháp tiêm ma kính, ngày mai khiến cho Giáo Hoàng bệ hạ tự mình xử phạt hắn."
Tiểu thiếu gia đôi mắt lượng lượng nhìn bạn tốt, tràn đầy sùng bái.
Ludvia đem tiểu long buông xuống.
Hắn ăn mặc màu đen pháp sư bào, thân hình gầy tiêu dọa người, gầy trơ xương đá lởm chởm.
"Thời gian không muộn, sớm một chút nghỉ ngơi."
Long Minh ngoan ngoãn gật đầu: "Đã biết, papa."
Ludvia cười nhẹ một tiếng: "Hôm nay buổi tối ngươi làm thực hảo."
"Thật vậy chăng?" Long Minh kinh hỉ ngẩng đầu.
Ludvia khẳng định gật đầu: "Đương nhiên, bình tĩnh lại trí tuệ, sẽ không bị ngoại vật ảnh hưởng."
Long Minh bị cốt long ba ba một khen, khó được có chút thẹn thùng.
"Ngủ ngon, ngô nhi." Ludvia khom lưng, cái trán nhẹ nhàng chạm vào một chút tiểu long giữa mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasíaTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...