Long Minh đem trong tay tiểu hồng khoai đệ một cái cấp Seg, xem hắn ánh mắt tràn ngập đồng tình, đáng thương Seg.
Seg lấy lại đây một ngụm cắn hạ, cảm động nước mắt lưng tròng: "Ta liền biết vẫn là tiểu béo nhãi con rất tốt với ta."
Hắn sờ soạng từ trong lòng ngực lấy ra du ký cùng bút: "Ta rời đi vài tháng, có phải hay không rơi xuống thật nhiều chuyện thú vị." Hắn ánh mắt đặt ở tiểu thiếu gia trên người, cười đến giống một cái không có hảo ý hồ ly: "Vị này chính là Satan đi."
Tiểu thiếu gia đối mặt người xa lạ không biết làm sao nắm chặt trong tay tiểu lưỡi hái
"Satan, ngươi đừng sợ, Seg không phải người xấu." Long Minh an ủi vỗ vỗ hắn tay.
"Đúng vậy, ta cũng không phải là người xấu." Seg phong tao đem tóc loát đến sau đầu, khí phách hăng hái: "Ta chính là vĩ đại thư giả, ở tương lai, người ngâm thơ rong chắc chắn ngâm xướng ta trong sách nội dung, cuối cùng trải rộng Azeric đại lục, mà ta thanh danh cũng sẽ cùng mạo hiểm vương bình tề."
Tắc Ân nhìn không đàng hoàng đệ đệ, có điểm bất đắc dĩ, đối với Oreo mọi người nói: "Các ngươi đừng để ý, Seg nói chuyện từ nhỏ cứ như vậy." Luôn là mạc danh tự tin, cũng không biết hắn tự tin từ đâu tới đây.
Long Minh phụt một tiếng bật cười: "Hảo a."
"Trà sữa làm tốt." Grew bưng nóng hôi hổi đậu đỏ trà sữa đặt ở trong viện trên bàn nhỏ, trên bàn bãi đầy điểm tâm ngọt nhóm, còn có một bộ trà cụ.
Đại bích cùng Seg cùng nhau tiến vào trong viện.
Carlo đem trên đỉnh đầu độc nhãn ma quân bắt lấy tới phóng tới nãi kẹo đậu phộng bên cạnh, thần sắc như cũ lạnh lùng: "Ăn đường."
Long Minh ngồi ở vị trí thượng, đem màu hồng phấn tiểu bạch tuộc bắt được chính mình lòng bàn tay, thân mật sờ sờ nó trảo trảo: "Độc nhãn ma quân, hoan nghênh trở về."
Độc nhãn ma quân ửng đỏ sắc độc nhãn nhìn thoáng qua phía sau vực sâu cốt long, hiển nhiên có điểm nghi hoặc, nhưng nó vẫn là kiềm chế xuống dưới, đem xúc tua duỗi thân mở ra lười biếng phơi nắng.
Sailia ôm một khối Hỏa Tinh Thạch gặm, tiểu thiếu gia ở nó bên cạnh uống lên khẩu trà sữa.
Seg cùng Tắc Ân ngồi ở cùng nhau, ánh mắt không tự chủ được nhìn về phía phía sau quái vật khổng lồ, hắn đương nhiên nhận thức, là tiểu béo nhãi con cốt long ba ba, chính là, hắn như thế nào từ vực sâu ra tới?
Seg trong lòng bồn chồn, không chú ý cùng vực sâu cốt long tuyết trắng hốc mắt nhìn nhau vừa vặn.
Hắn dọa cái giật mình, vội vàng dời đi tầm mắt
Đại bích rũ mắt ưu nhã nhấp khẩu trà.
"Thánh Long điện hạ là thụ giáo hoàng mời tới làm khách." Tắc Ân đoàn trưởng lo lắng đệ đệ thất lễ, hàm súc giải thích một chút, nói ngắn lại chính là vực sâu cốt long đời trước chính là Azeric trong lịch sử bốn phía tuyên truyền rạng rỡ tia nắng ban mai, thánh Long điện hạ.
Đại tin tức! Seg phản ứng lại đây chuyện thứ nhất chính là lấy bút ký lục xuống dưới, hắn cũng không có viết ở du ký thượng, mà là một lần nữa cầm một cái da đen tiểu vở, Long Minh lột một viên sơn hạt dẻ, lơ đãng thấy da đen thư thượng tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...