Phiên ngoại: Ác long vực sâu du ký

14 0 0
                                    

1.

Long Minh dùng móng vuốt nhẹ nhàng chọc chọc phía trước cách đó không xa tiểu hỏa long mềm mụp béo đô đô bụng nhỏ, thuận tiện cấp tiểu Phỉ Thúy Long cái một cái hơi mỏng tiểu chăn, hai cái ấu tể đang ngủ ngon lành, chính đánh tiểu khò khè, tiểu long nhóm thấy phong liền trướng, khoảng cách sinh ra đã nửa năm lạp, trong lúc trong tộc còn có một cái băng long có tiểu bảo bảo, đang ở tu dưỡng, Hillier tộc trưởng lại vội không ngừng đưa băng hệ tinh thạch đi.

Carlo trước nửa tháng cùng Satan đi Quang Minh Đế Quốc muốn tinh thạch đi, vài lần qua lại, đứt quãng từ Quang Minh Đế Quốc bên kia muốn vài tòa xếp thành núi lớn dường như đá quý trân châu còn có ma tinh đồng vàng, lóe sáng, tiểu hỏa long cùng tiểu Phỉ Thúy Long không có việc gì liền hướng lên trên mặt bò, hôm nay chơi đến quá mệt mỏi, liền ở đá quý dưới chân núi ngủ rồi, Long Minh đi ngang qua thời điểm thuận tiện liền đem chúng nó cuốn đến hắn bên này.

Sóng biển ở trong bóng đêm ôn nhu sóng triều, cọ rửa trắng tinh cát sỏi, sáng lên sứa ở mặt biển du kéo, dường như ngôi sao rơi xuống, Long Minh chậm rì rì ném cái đuôi, ghé vào một khối cự thạch thượng, bên cạnh chính là Oreo vỏ sò phòng, nó tản ra ánh trăng quang huy, giờ phút này vỏ sò phòng mở rộng ra, Sailia ngủ ở bấc đèn, một trản ấm hoàng đèn liền xuất hiện ở vỏ sò phòng.

Oreo dựa vỏ sò, tay chi cái trán, tùy ý lật xem thư, nghe sóng biển thanh âm, Grew ở cách đó không xa hô hô ngủ nhiều, hết thảy ở bóng đêm hạ có vẻ yên tĩnh tốt đẹp.

Long Minh không có ngủ ý, nhàm chán nhìn mặt biển.

Hắn kỳ thật có một chút tưởng cốt long ba ba, có lẽ là bởi vì mấy ngày nay chiếu cố tiểu hỏa long bọn họ nguyên nhân, cái loại này phát ra từ nội tâm hy vọng ấu long nhóm khỏe mạnh vui sướng, đặc biệt là ấu long đại đại đôi mắt ỷ lại nhìn ngươi thời điểm, thật sự có thể hòa tan Long Minh tâm, phỏng chừng cốt long ba ba lần đầu thấy chính mình thời điểm cũng là cái dạng này đi.

Hảo muốn đi vực sâu nhìn xem cốt long ba ba, Long Minh ý tưởng càng thêm mãnh liệt.

Oreo buông quyển sách trên tay, ngẩng đầu nhìn cách đó không xa tiểu long, hắn mắt vàng ảnh ngược vô biên ánh trăng, trầm mặc không tiếng động thời điểm cư nhiên có loại tịch mịch cảm giác.

"Như thế nào còn không ngủ được, là có cái gì tâm sự sao?" Oreo lặng yên không một tiếng động đi vào tiểu long bên người, cùng hắn cùng nhau nhìn sóng nước lóng lánh mặt biển, thanh âm ôn hòa.

Long Minh có điểm ngượng ngùng, hắn đều lớn như vậy, có điểm tưởng ba ba loại này lời nói hắn nói không nên lời.

Oreo trên người mang theo biển rộng hơi thở, Long Minh cúi đầu cọ cọ hắn.

"Nói đi, có lẽ ta có thể giúp được ngươi." Oreo cổ bị lạnh lẽo vảy cọ ngứa, hắn ôm lấy tiểu long đầu, duỗi tay sờ sờ hắn long giác, tiếng nói cất giấu ý cười.

Long Minh thuận theo ghé vào trên bờ cát, nghiêng đầu làm Oreo sờ đến càng tận hứng, mát lạnh thanh âm bị hắn áp rất thấp: "Ta tưởng cốt long ba ba, muốn đi vực sâu xem hắn."

Oreo ngẩn ra, hắn nhìn tiểu long kim sắc đôi mắt, qua một hồi lâu nở nụ cười: "Muốn đi liền đi, ta bồi ngươi."

"Chính là vực sâu như thế nào đi vào?" Long Minh buồn rầu, mỗi lần đều là cốt long ba ba lại đây, vực sâu cái khe hắn tìm không thấy.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ