chương 155+156

2 0 0
                                    

"Ác long đại nhân, ngài xem ta nói đúng không?" Gương thấy tiểu long chậm chạp không nói lời nào, trong lòng có điểm hoảng.

Long Minh tháo xuống mặt nạ, nhìn cái này siêu cấp có thể cẩu ma kính, duỗi tay sờ soạng một phen kính trên mặt sương mù mênh mông hơi nước.

Ma kính cảm giác được lạnh băng lòng bàn tay ấn ở hắn kính trên người, kính thân hiện ra từng trận gợn sóng.

"Hoa ngôn xảo ngữ." Long Minh ý vị không rõ nói.

"Ác long đại nhân, oan uổng a, ta chỉ đối ngài một người nói thật ra." Ma kính tan đi sương mù, đem đối diện người rõ ràng chiếu vào hắn kính trên mặt.

"Hơn nữa ca ngợi chi từ cũng là thiệt tình thực lòng nói ra, mười mấy năm không thấy, ác long đại nhân phong tư càng thêm lệnh kính mê muội, ngài đôi mắt dường như Thần Mặt Trời quyền trượng vô thượng quang huy, màu tóc là Hắc Ám nữ thần yêu thương nhất đen như mực, khí chất cao khiết như núi cao tuyết trắng, môi sắc giống như là đầu mùa xuân mới vừa nở rộ nụ hoa, ngài hẳn là chịu vạn người kính ngưỡng, sở hữu sinh linh thấy ngài đều sẽ bị ngài mỹ mạo sở chấn động, ngài chính là lực lượng cùng mỹ mạo hoàn mỹ kết hợp, ái thần thấy ngài đều sẽ kinh ngạc cảm thán với ngài...... Ngô......"

Ma kính lải nhải từ ngữ rốt cuộc bị một cái bạo lật đánh gãy.

"Đủ rồi." Long Minh vô ngữ nhìn cầu vồng thí một đợt tiếp theo một đợt ma kính, trên mặt đều cảm thấy nhiệt hoảng, cái này ma kính thật là không biết xấu hổ, quá chân chó.

"Ác long đại nhân, ngài không cần gõ ta kính mặt nha." Ma kính ủy khuất cực kỳ: "Rất đau."

Long Minh:......

Hắn buông tay, cẩn thận suy nghĩ một chút: "Ta còn muốn nhìn một chút tương lai."

Trơn nhẵn kính mặt xuất hiện tầng tầng sương trắng, trước sau không thấy bất luận cái gì hình ảnh.

"Cái này, cái này." Ma kính giải thích nói: "Cái này chỉ có thể thuyết minh tương lai không lường được, chú định quỹ đạo đã đã xảy ra lệch khỏi quỹ đạo, hướng về không biết phát triển."

Carlo đối cái này ma kính không hảo cảm: "Chúng ta đi thôi."

Sailia ngừng ở bên cạnh bấc đèn, nhìn trống rỗng phòng, lắc lư cẳng chân: "Đúng vậy, chúng ta đi thôi, nơi này quá nhàm chán."

Nhắm chặt đại môn bỗng nhiên bị mở ra.

Wall Pura nhìn trong phòng mọi người, rất là kinh ngạc, hắn đôi mắt lược phức tạp nhìn Long tộc.

Chờ thấy chân thật chi kính trước, xoay người lại đây thiếu niên khi, nội tâm không khỏi hiện lên một cái suy đoán.

"Ngươi là tiểu long?"

Kia nổi bật kim sắc đôi mắt trừ bỏ tiểu long thật sự không có người khác nhị tuyển.

"Wall Pura kỵ sĩ, buổi tối hảo a." Long Minh chào hỏi.

"Buổi tối hảo." Wall Pura đem trên mặt hoành văn sắt thép mặt nạ đẩy đến phía trên, đem kiếm cắm hồi vỏ kiếm: "Các ngươi như thế nào tới?"

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ