Long Minh sửng sốt một chút, hắn nhìn ở trong mưa Oreo, cái đuôi một quyển liền đem hắn phóng tới hắn cánh phía dưới, kim sắc trong mắt tràn đầy mê mang, Azeric phải bị ô nhiễm sao? Bị cái gì ô nhiễm, hắn như thế nào không biết.
Hơn nữa Oreo đem hắn tín ngưỡng cho chính mình thật sự không có việc gì sao? Chính mình không phải thần cũng có thể tiếp thu tín ngưỡng chi lực sao? Quá nhiều vấn đề ở hắn não nội chợt lóe mà qua, quan trọng nhất chính là đối Oreo có thể hay không có ảnh hưởng, hắn nhớ rõ nhân ngư luôn luôn là thờ phụng Hải Thần, Oreo tín ngưỡng cho hắn, thật sự không có việc gì sao?
Long Minh thò lại gần, lo lắng nhìn Oreo: "Oreo, ngươi sắc mặt thoạt nhìn không tốt lắm." Hắn dùng cái đuôi cọ cọ Oreo mặt, không biết vì sao có điểm hoảng hốt.
Oreo ngồi xuống, ý bảo tiểu long không cần khẩn trương: "Ta không có việc gì."
Long Minh không tin, loại này không xác định tính làm hắn có điểm bực bội.
"Thật sự không có việc gì." Oreo đem tiểu long cái đuôi lấy lại đây, kiên nhẫn trấn an, màu bạc lông mi thật dài rơi xuống một bóng ma, nửa thu lại ánh trăng lưu quang, Long Minh cảm giác cái đuôi ngứa.
"Vì cái gì muốn làm như vậy?" Long Minh không rõ.
Oreo ngẩng đầu nhìn tiểu long, tiếng nói ôn hòa: "Chư thần chi thương là thánh thời gian chiến tranh kỳ những cái đó tà thần nhóm cho các ngươi Long tộc hạ nguyền rủa."
"Ngươi biết nguyền rủa nội dung?" Long Minh một chút liền đoán được.
"Xem như đi." Oreo nhìn về phía mộ bia phương hướng: "Mộ bia thượng ma văn là thánh thời gian chiến tranh kỳ, ta ở những cái đó ma văn thượng nghiên cứu hồi lâu mới phát hiện chư thần chi thương còn có một cái khác hàm nghĩa, vô vọng tương lai."
"Không có hy vọng tương lai." Oreo thu hồi tầm mắt, nhìn về phía tiểu long: "Kỳ thật ở Long Đảo thời điểm ta liền phát hiện Long Đảo một cái kỳ quái hiện tượng, đó chính là trừ bỏ ngươi, không có một cái ấu tể."
Long Minh khiếp sợ mở to hai mắt nhìn, những cái đó tà thần nhóm ngã xuống trước cư nhiên còn nguyền rủa Long tộc đoạn tử tuyệt tôn, quả thực hư vượt qua hắn tưởng tượng.
"Đây là một cái đáng sợ sự tình, Hillier tộc trưởng hắn cũng đã nhận ra, Long tộc bế đảo ngàn năm nội, phỏng chừng hắn đã làm trong long tộc đại long nhóm nhiều hơn sinh sản, đáng tiếc, căn bản vô dụng, hiện tại xem ra, hẳn là chính là tà thần nguyền rủa duyên cớ."
"Quả thực không biết xấu hổ." Long Minh nhịn không được mắng một câu.
"Cái này nguyền rủa rất cường đại, là thần nguyền rủa." Oreo sờ sờ tiểu long cái đuôi.
Trách không được Claude suốt ngày lời thề son sắt chính mình sẽ ăn những cái đó tà thần hài cốt, nguyên lai là nguyên nhân này, nếu hắn không ăn luôn những cái đó tà thần hài cốt, chư thần chi thương nguyền rủa liền sẽ vẫn luôn quấn lấy Long tộc, Long tộc không có tân sinh mệnh sinh ra liền sẽ diệt sạch, mà hắn là hỗn độn thuộc tính ác long, cắn nuốt những cái đó tràn ngập hắc ám lực lượng tà thần hài cốt quá thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...