chương 105+106

20 2 4
                                    

"Thấy cái gì, ngoan nhãi con." Grew kiềm chế không được hỏi, từ nhỏ long xem kia mặt gương về sau, tiểu long thần sắc liền có điểm kỳ quái.

Long Minh lấy lại tinh thần, theo bản năng nhìn thoáng qua Grew trong tay dẫn theo đèn lồng.

"Chẳng lẽ thấy Sailia?" Grew đem đèn lồng đề cao, thấy bên trong đảm đương bấc đèn Sailia, nó chính ngọn lửa loạn lóe, kích động thực, đáng tiếc người ngoài ở, nó không có phương tiện ra tới nói chuyện, bất quá, bất luận kẻ nào đều xem ra tới nó rất đắc ý.

Nó liền biết, trong tương lai, nó hòa hảo bằng hữu vẫn cứ ở bên nhau!

"Chúng ta trở về nói đi." Czech khom lưng đem trên mặt đất gương mảnh nhỏ đều nhặt lên tới, thu nạp tới rồi trong túi.

"Thành chủ đại nhân, tái kiến." Oreo nói.

"Ân." Pandora thành chủ từ đầu đến cuối đều không có tháo xuống mặt nạ, hắn thấp lên tiếng.

Trên đường trở về, đại gia trưởng nhóm mướn một chiếc lập tức, đại long nhóm vừa lên xe liền đem Sailia phóng ra, Hỏa Tinh Linh hưng phấn bay đến bạn tốt bên người, thanh âm mang theo không thể nghi ngờ khẳng định, hoạt bát không được: "Ngoan nhãi con, ngoan nhãi con, ngươi có phải hay không thấy ta lạp, có phải hay không?"

Long Minh gật gật đầu: "Đúng vậy."

"A, ta liền biết, chúng ta là thân mật nhất bằng hữu, ngoan nhãi con, ta hảo vui vẻ a." Sailia nhịn không được vòng quanh bạn tốt dạo qua một vòng, thân mật cọ cọ long nhãi con gương mặt.

Long Minh cảm nhận được ấm áp, đem Hỏa Tinh Linh nắm tới trong lòng bàn tay, nhớ tới không lâu trước đây ở tiên đoán chi kính xem qua cái kia mơ hồ ngọn lửa thân ảnh, không khỏi có điểm hoảng hốt lên.

Sailia tính cách hắn lại rõ ràng bất quá, đơn thuần thiên chân, chính là đem hắn xem rất nặng, đối hắn nói chuyện cũng là muốn nói cái gì liền nói cái gì, mới sẽ không giống trong gương biểu hiện như vậy, đã tưởng tới gần lại mang theo một tia sợ hãi.

Oreo đôi mắt một thâm, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp: "Trừ bỏ Sailia, còn có thấy cái gì sao?"

"Đúng vậy, ngoan nhãi con, ngươi còn thấy cái gì." Grew cũng đi theo hỏi một câu.

"Còn thấy lớn lên chính mình." Long Minh ăn ngay nói thật, đem ở tiên đoán chi cảnh trung cảnh trong gương nói một lần, nói xong lúc sau, lại tràng sở hữu đại gia trưởng nhóm đều nhíu mày.

Sailia càng là ríu rít lên: "Không có khả năng, ngoan nhãi con, ngươi sao lại có thể mắng ta ngu xuẩn, ô ô, ta hảo thương tâm a."

Long Minh nhìn chú ý điểm hydro Hỏa Tinh Linh, không nhịn cười lên: "Ân, Sailia không phải ngu ngốc."

Carlo sắc mặt từ nghe xong liền không tốt, thậm chí có điểm âm trầm.

Nếu là thật sự, tương lai khẳng định đã xảy ra cực hư sự, bọn họ bảo hộ ở lòng bàn tay thượng long nhãi con mới có thể như vậy.

Bất quá, vì cái gì sẽ như vậy nói Sailia, nếu Sailia ra chuyện gì, tiểu long khẳng định đau lòng chiếu cố nó, càng miễn bàn vẫn là sinh mệnh nguy hiểm sự, chính là tương lai Sailia cùng long nhãi con ở chung tựa hồ cũng không giống như vậy thân mật khăng khít, ngược lại có loại trên dưới cấp cảm giác.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ