chương 10: ác long cùng tia chớp báo

82 8 0
                                    

Giữa không trung màu đen tiểu ngọn lửa thực mau dập tắt, giống như phù dung sớm nở tối tàn, chỉ để lại nhàn nhạt khói thuốc súng hương vị.
Grew thấy đột nhiên xuất hiện màu đen tiểu ngọn lửa bị hoảng sợ, lui về phía sau một bước, cách đó không xa tiểu béo nhãi con trảo trảo che miệng, kim sắc mắt to nhấp nháy nhấp nháy nhìn hắn, bên trong tràn ngập nghịch ngợm.
"Chẳng lẽ ngươi là hỏa hệ ma thú?" Grew phản ứng lại đây, cũng kinh hỉ vô cùng. Hỏa hệ hảo a, lực công kích cường, tiểu béo nhãi con cả người đều là vảy, chống đỡ lực khẳng định cũng cao, hoàn mỹ cường cường tổ hợp!
"Quai Tể, lại phun một chút cho ta xem." Grew cười tủm tỉm nhìn tiểu béo nhãi con.
Long Minh mở miệng, nỗ lực nín thở đã lâu lại rốt cuộc không có phun ra tới.
Có lẽ phun hỏa loại này kỹ năng cũng cùng vận khí có quan hệ đi, Long Minh nghĩ.
"Không có việc gì, không có việc gì, ngươi còn nhỏ, lớn lên lúc sau là có thể phun phát hỏa." Grew thấy kéo trên mặt đất cái đuôi đều không diêu, vội vàng an ủi nói: "Chúng ta Quai Tể rất lợi hại, không cần nản lòng."
Long Minh chớp chớp mắt, hắn không có nản lòng a, Grew chính là ái nghĩ nhiều.
"Đợi lát nữa chúng ta cùng đi thải Hỏa Tinh Thạch cho ngươi ăn." Grew đôi mắt đều mau cười thành một đạo phùng, hỏa hệ nói, bọn họ bên cạnh chính là hỏa nguyên tố tụ tập địa ngục sơn hỏa, có Hỏa Tinh Thạch, quả thực rất thích hợp bất quá cấp tiểu béo nhãi con ăn.
Long Minh ngoan ngoãn gật đầu: "Ngao ~"
Một bên Áo Đa Nhĩ nhiều thấy một màn này, đôi mắt hơi rũ, cư nhiên là màu đen ngọn lửa, thực hiếm thấy, hắn cũng là lần đầu tiên thấy, cũng không biết hỗn độn long màu đen ngọn lửa cùng mặt khác cự long ngọn lửa có cái gì bất đồng.
Grew cao hứng hừ chấm đất tinh chi ca, sung sướng không được, hắn khom lưng đem túi đồ vật lấy ra tới, ở tiểu gia hỏa trước mặt nhoáng lên.
Long Minh ánh mắt sáng lên, kinh hỉ nhìn màu vàng nhạt tổ ong, nghe thấy được một cổ đã lâu vị ngọt.
Cư nhiên là mật ong.
Grew đem một tiểu khối tổ ong phóng tới tiểu béo nhãi con chuyên dụng trong chén, nhẹ nhàng vặn bung ra, lộ ra bên trong giống như hoàng kim dường như lưu tương, mật ong chảy ra.
"Đây là ong bắp cày mật ong, là ngọt, ăn đi." Grew cầm chén đưa cho tiểu béo nhãi con, nhìn hắn cúi đầu ăn vui sướng, liền cái đuôi nhỏ lay động tần suất đều so bình thường cao không ít, trong lòng lại cao hứng lại có điểm toan.
"Ăn ngon." Long Minh vừa nhấc mắt liền thấy Grew tràn ngập từ ái ánh mắt, khóe mắt chỗ nếp nhăn bởi vì ý cười càng thêm rõ ràng, ôn hòa nhìn chính mình.
"Đem nó ăn xong, không thể kén ăn." Grew nhìn chén đế tàn lưu mật ong, nhắc nhở tiểu gia hỏa: "Kén ăn chính là hội trưởng không cao."
Long Minh vẫy vẫy trảo trảo, làm Grew cách hắn gần một chút.
"Làm sao vậy? Quai Tể." Grew ngồi xổm xuống, một đầu lộn xộn đầu tóc, cả người quần áo cũng là dơ hề hề, trên eo còn quấn lấy một cái đại túi.
Long Minh nhón chân tiêm thân mật cọ cọ Grew cổ, nãi thanh nãi khí nói lời cảm tạ: "Cảm ơn Grew."
Grew không nghĩ tới tiểu gia hỏa sẽ làm loại này động tác, phản ứng lại đây lúc sau, vội vàng ho khan vài tiếng, nhẹ nhàng đẩy ra cả người mạo hiểm nãi khí tiểu béo nhãi con, không hề lý do gãi gãi quần áo của mình, có điểm hoảng loạn: "Khụ, tạ liền tạ, làm chi dựa như vậy gần, quần áo đều bị cọ thượng mật ong."

Long Minh nhìn chằm chằm Grew có điểm phiếm hồng xám xịt nhĩ tiêm, "Ngao ~" một tiếng.
"Mau, nhanh ăn đi." Grew xoay người, chuẩn bị hắn cùng nhân ngư cơm chiều.
Áo Đa Nhĩ nhiều nhìn lược chân tay luống cuống địa tinh, dời đi tầm mắt.
Cơm nước xong lúc sau, Grew liền mang theo thiết chùy cùng túi, cùng nhau cùng tiểu béo nhãi con đi đào Hỏa Tinh Thạch.
"Oreo, tái kiến."
Long Minh cùng nồi sắt nhân ngư phất tay, sau đó liền đi theo Grew phía sau bước vào thông đạo.
Trải qua mấy tháng thời gian, hắn đã đối nơi này rất quen thuộc, thậm chí còn có tâm tình luyện tập tiếng hô, đương nhiên, ở Long Minh xem ra là tiếng hô, bất quá ở phía trước Grew xem ra, hoàn toàn chính là từng tiếng nãi thanh nãi khí ngao ô thanh, nghe được Grew nhẫn cười không thôi.
Chờ tới rồi mục đích địa phụ cận, Grew ở cửa động buông cây đuốc, cắm ở bùn đất, cùng tiểu béo nhãi con tiến vào cái kia thông đạo, sau đó dọc theo sườn dốc tiến vào một cái hố nhỏ trung.
Hố nhỏ là bọn họ này ba tháng kiệt tác, càng đến phía dưới Hỏa Tinh Thạch bên trong bao hàm năng lượng cũng càng thuần túy.
Grew cùng Long Minh nhân thủ một cái thiết chùy, Long Minh cũng không biết Grew đến tột cùng là từ đâu tìm tới, tổng cảm thấy Grew tạp vật đôi so Doraemon túi tiền còn thần kỳ.
"Hôm nay đào 20 viên là đến nơi." Grew nhìn hố nhỏ, lầm bầm lầu bầu, sau đó vùi đầu đào.
Long Minh đầu tiên là ở mặt trên đứng một hồi, thưởng thức một hồi sơn cốc cảnh sắc lúc sau mới trở về ngồi ở màu đỏ nham đôi.
"Hảo, chúng ta đi thôi." Grew đào hảo lúc sau, nắm tiểu béo nhãi con liền tưởng rời đi.
"Ngươi đào nhiều ít?" Grew cúi đầu nhìn tiểu gia hỏa.
Long Minh mở ra trảo trảo, nãi thanh nãi khí trả lời: "Grew, năm cái."
"Ha ha, không tồi, Quai Tể thật là lợi hại." Grew nhìn ngoan ngoãn tiểu béo nhãi con, không có việc gì liền ái khen hai câu.
Rời đi thời điểm, Long Minh lại quay đầu lại nhìn thoáng qua, núi lửa đại liệt cốc như cũ cùng bình thường giống nhau, an tĩnh lại mỹ lệ, hồng hồng chiếu sáng sáng nơi này, vách đá giống như thiêu nứt pha lê trản, mới từ lò lấy ra tới, vết rách tràn ngập nó mỗi cái góc, có loại khác thường mỹ cảm.
Long Minh bọn họ sau khi rời khỏi, một cái nho nhỏ sáng lên thân ảnh từ nóng bỏng lưu tương trung chậm rãi bay ra tới, đó là một cái mới vừa thành hình không lâu Hỏa Tinh Linh, cả người đỏ bừng phiếm quang, ửng đỏ cánh hơi trong suốt, tinh tế run rẩy, không quá một hồi liền hoàn mỹ nắm giữ phi hành kỹ xảo, ở màu đỏ đại liệt cốc phi hành lên.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ