"Ngoan nhãi con."
Long Minh nghe thấy Satan kêu hắn, liền quay đầu xem hắn, từ trong cổ họng phát ra một tiếng nghi hoặc thanh âm: "Làm sao vậy?" Hắn chính bò trên mặt đất thảm thượng phơi nắng, hôm nay thái dương cực hảo, bọn họ phòng vị trí lại cao, cửa sổ vừa mở ra, ánh nắng liền tùy ý sái tiến vào, phơi hắn cả người ấm áp, lại lười nhác, không nghĩ nhúc nhích.
Grew thấy hắn như vậy, thuận tay lột một viên mật ong đường cho hắn, đương nhiên, Satan tiểu bằng hữu cũng có.
Oreo cùng đại long nhóm đi thư viện tra Satan trên lưng tế văn, muốn biết rốt cuộc là có ý tứ gì, sáng sớm thượng liền đi ra ngoài, trong phòng tạm thời chỉ có Long Minh cùng Satan, cùng với Grew cùng Sailia.
"Cảm ơn Grew." Tiểu thiếu gia đối mặt Grew vẫn là có điểm phóng không khai, luôn là thẹn thẹn thùng thùng.
"Ta xem ngươi buổi sáng không ăn nhiều ít, muốn hay không lại ăn một chút." Grew nhìn thoáng qua gầy yếu tiểu thiếu gia, quan tâm nói, bọn họ nhóm người này người trung, chỉ có này nhân loại nhãi con lượng cơm ăn cực nhỏ, tiểu long mỗi ngày buổi sáng ăn so với hắn nhiều hơn, so sánh với dưới, Satan lượng cơm ăn ở Grew xem ra giống như là tiểu miêu thức ăn, cái này làm cho hắn tổng nhịn không được nghĩ nhiều làm hắn ăn chút.
Satan ăn mật ong đường, lắc lắc đầu: "Cảm ơn Grew, ta không đói bụng."
"Không đói bụng cũng có thể ăn a, ta đi phía dưới lấy điểm tiểu bánh kem cho các ngươi, thuận tiện lại nướng điểm sơn hạt dẻ." Grew nói liền nhìn về phía tiểu long: "Trà sữa uống không uống?"
Long Minh nhớ tới chính mình thể trọng, quẫn một chút: "Hôm nay liền không uống."
"Hảo đi, vậy ngươi nghiến răng long tinh phải nhớ đến ăn." Grew cười tủm tỉm đi xuống, Sailia bay đến bạn tốt bên người, đối hắn mạnh miệng hành vi có điểm vô ngữ: "Ngươi rõ ràng liền tưởng uống sao."
"Ta không nghĩ uống." Long Minh xoay người, mông đối với Sailia.
Sailia:......
Satan ngồi vào Long Minh bên người, cũng phơi thái dương.
"Ngươi vừa mới tưởng cùng ta nói cái gì a?" Long Minh nghiêng đầu nhìn tiểu thiếu gia, cũng không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm thấy Satan so mấy ngày hôm trước vừa tới thời điểm sắc mặt tốt hơn một chút.
Tiểu thiếu gia tay không tự giác nắm góc áo, biểu tình do dự lại mang theo một tia thấp thỏm: "Ngoan nhãi con, ta muốn đi Quang Minh Thần Điện nhìn xem mẫu thân của ta, ngươi có thể bồi ta đi sao?"
"Ta biết nàng đối ta làm không tốt sự, chính là, ta còn là muốn nhìn một chút nàng." Satan cúi đầu, thanh âm thấp thấp: "Ít nhất, ta muốn biết nàng vì cái gì muốn làm như vậy, còn có ta muốn biết phụ thân đại nhân rơi xuống."
Long Minh xem tiểu thiếu gia môi nhấp gắt gao, quật cường lại yếu ớt bộ dáng, an ủi ôm ôm hắn, thuận tiện vỗ vỗ hắn bối.
"Nếu ngươi nói như vậy, chúng ta đây liền cùng đi đi."
Satan đột nhiên ngẩng đầu, kinh hỉ nhìn bạn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantastikTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...