Long Minh lắc lắc hơi hơi nóng lên cái đuôi, cảm thấy nhà mình cốt long ba ba đối hắn lự kính đã so vực sâu còn thâm.
Vực sâu cốt long tuyết trắng đầu ngón tay dò ra tới thật cẩn thận lại ôn nhu sờ sờ nhi tử đầu: "Ngô nhi, ngươi có thể đem sự tình kỹ càng tỉ mỉ cấp ba ba nói một chút."
Oreo ngừng tay động tác, đem khắc đao đặt ở một bên, nghiêng đầu nhìn về phía bọn họ.
Seg lặng lẽ ngừng lại rồi hô hấp, vực sâu cốt long ánh mắt quá có lực chấn nhiếp, làm hắn cái gì tâm tư cũng đã không có, hắn chính là tưởng ca ca hảo hảo, nếu có thể cùng bọn họ cùng nhau an toàn đi ra ngoài thì tốt rồi, kia nếu là không thể cùng bọn họ đi ra ngoài, ít nhất truyền tống về đến nhà cũng hảo.
Carlo liếc liếc mắt một cái Seg, không rõ hắn vì cái gì như vậy khẩn trương.
Quạ đen chải vuốt một chút lông chim, lười nhác bay đến Oreo trên vai, cạc cạc cười hai tiếng.
Long Minh chớp hạ đôi mắt, suy nghĩ một chút mở miệng, hắn đem chủ yếu sự tình nói một chút, lược qua một ít không quan trọng.
Kỳ thật hắn vẫn là rất thích tắc cách hai anh em, Tắc Ân đi cứu hắn phó đoàn trưởng, đem sự tình an bài cũng rất thỏa đáng, cũng không có phiền toái đến bọn họ, Seg từ lữ hành bắt đầu liền cùng bọn họ ở bên nhau, tuy rằng có điểm miệng hoa hoa, nhưng là đối bọn họ cũng khá tốt, nga, trừ bỏ cái kia Alger mới đầu dụ dỗ hắn một lần.
Long Minh suy nghĩ phiêu xa một chút.
Vực sâu cốt long nghe xong nhi tử nói, đem tầm mắt nhìn về phía Seg.
Seg nỗ lực đối với tiểu béo nhãi con ba ba lộ ra một cái chân thành tươi cười.
Ludvia tuyết trắng hốc mắt chỗ sâu trong thiêu đốt hừng hực ngọn lửa, hắn cúi đầu nhìn cái này nhỏ yếu nhân loại, hắn ca ca là Quang Minh Thần Điện bạc trắng kỵ sĩ, khoảng cách Quang Minh Thần Điện tối cao thẩm phán kỵ sĩ vị, trung gian còn kém hoàng hôn kỵ sĩ, chênh lệch có điểm đại, hắn ca ca tác dụng cũng có thể nói râu ria, thực chi vô dụng, bỏ chi đáng tiếc.
Quang minh Giáo Hoàng thánh trượng nội căn nguyên tinh thạch, Ludvia là nhất định phải được đến, hiện tại nhi tử bên người cũng chỉ có cái kia kỵ sĩ có thể đi vào Quang Minh Thần Điện.
"Chuyện này." Vực sâu cốt long chậm rãi nói.
Seg tâm lập tức liền nhắc lên, Long Minh cũng nhìn về phía chính mình cốt long ba ba.
"Ta cùng Rose thương lượng một chút." Vực sâu cốt long chuẩn bị phải hảo hảo kế hoạch một chút vật tẫn kỳ dụng, nếu cái kia kỵ sĩ có thể biến thành nhi tử ở Quang Minh Thần Điện bên kia giúp đỡ cũng không tồi.
"Cảm ơn ba ba." Long Minh vội vàng nói lời cảm tạ.
"Cảm ơn cốt long đại nhân." Tái phong khom lưng chân thành đối với vực sâu cốt long hành một cái lễ.
"Không cần cảm tạ, ngô nhi." Dù sao hắn sẽ không làm lỗ vốn mua bán.
Ludvia theo thường lệ sờ sờ nhi tử đầu liền biến mất ở không gian cái khe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...