Một chiếc cũ xưa xe ngựa ở chậm rãi chạy, cũng không bình đường đất thượng đi qua, bánh xe áp quá phía dưới đá vụn, ngẫu nhiên sẽ truyền đến "Kẽo kẹt" "Kẽo kẹt" thanh âm, lão mã là cái nông phu hậu viện gia ngựa mẹ, tính cách dịu ngoan, nó vẫn luôn dọc theo mã đặc thôn duy nhất con đường đi tới. ( tiểu thuyết võng W w w.g g do w n.com)
Grew ăn mặc áo choàng, đem mũ nửa hái được xuống dưới, lộ ra lược tang thương khuôn mặt, miệng hàm chứa một cây mát lạnh thảo, lỗ tai che dấu với áo choàng mũ choàng hạ, giờ phút này chính tay phải huy roi da ở không trung nhẹ nhàng quăng một cái "Tiên vang."
Lão mã tốc độ không khỏi nhanh chút.
Ven đường đều là xanh um tươi tốt rừng cây, hắn phía sau trong xe ngựa chính là tiểu béo nhãi con cùng với Hỏa Tinh Linh, Oreo thân thể có thương tích, lên đường công tác chỉ có thể dừng ở hắn trên người, bất quá đâu, Grew vẫn là thật cao hứng, miệng không khỏi hừ nổi lên Đại Địa Nữ Thần chi ca.
"A ~ chúng ta nhân từ mà lại vĩ đại Đại Địa Nữ Thần an ngươi phí di tư."
"Nàng là sở hữu đại địa chủng tộc mẫu thân."
"Mỹ lệ, dồi dào, được mùa, nguyện tín ngưỡng chi lực vĩnh viễn quanh quẩn với ngài."
"Chúng ta ca ngợi ngài khẳng khái cùng cường đại, đồng thời chắc chắn không có thời khắc nào là đem ngài đặt ở trong lòng ~"
"A, Đại Địa Nữ Thần, an ngươi phí di tư ~"
.........
Long Minh ghé vào da thú thượng, nghe rèm vải bên ngoài Grew xướng ca, cái đuôi chậm rì rì ném, cúi đầu nhìn thư.
Thư là Oreo cho hắn, nói là sợ hắn nhàm chán, là một quyển 《 Ngải Trạch Thụy khắc bách khoa toàn thư 》, Long Minh xem thực nghiêm túc, đôi mắt đều không nháy mắt một chút.
Sailia bay đến tiểu béo nhãi con cái đuôi thượng, không quá một hồi lại bay đến hắn xem thư bên cạnh, làm nũng nói: "Quai Tể, bồi ta trò chuyện đi, hảo nhàm chán a."
Long Minh khép lại thư nhìn về phía nó, nghĩ nghĩ: "Ta đây đọc sách cho ngươi nghe đi."
"Nhưng ta muốn nghe chuyện xưa." Sailia xoay một vòng tròn, cái này trời sinh tính nhát gan thẹn thùng Hỏa Tinh Linh ở chung lâu rồi, tính cách cũng hoạt bát lên, bay đến bạn tốt bên cạnh, nhỏ giọng nói: "Oreo chuyện xưa giảng nhưng dễ nghe, có lẽ chúng ta có thể cho Oreo nói tiếp một cái."
Long Minh ngồi dậy, nhìn thoáng qua dựa vào xe ngựa cửa sổ nhân ngư, Oreo cũng đang xem thư, màu đen bìa mặt, thiếp vàng tự thể, cảm giác như là ở nghiên cứu cái gì cao thâm pháp thuật giống nhau.
"Ta cũng sẽ kể chuyện xưa." Long Minh ngồi dậy, đem Hỏa Tinh Linh thu nạp ở trảo trảo, không cho Sailia đi quấy rầy hắn.
Sailia ngọn lửa lớn một vòng, rất là kinh hỉ: "Thật vậy chăng? Quai Tể, vậy ngươi mau nói một chút, ta muốn nghe ngươi chuyện xưa."
"Ta đây liền bắt đầu nói, đây là một cái tiểu mỹ nhân ngư chuyện xưa." Long Minh cũng là vừa rồi nghĩ đến cái này truyện cổ tích.
Sailia kinh hỉ lại sùng bái nhìn nó hảo bằng hữu.Áo Đa Nhĩ nhiều lông mi vừa động, bên tai liền nghe được ấu tể kể chuyện xưa nãi thanh nãi khí thanh âm.
"Từ trước a, có một cái xinh đẹp mỹ nhân ngư, nàng đâu, ở tại biển sâu bên trong, biển sâu có một tòa lâu đài, đó chính là nàng gia......"
Sailia nghe được tập trung tinh thần, giống như một đoàn ngọn lửa ở thiêu đốt.
Không quá một hồi ngọn lửa liền rút nhỏ một nửa.
Chờ bạn tốt nói xong, hoàn toàn tắt lửa.
Nó nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống "Oa" một tiếng khóc ra tới.
Long Minh:.........???
Hỏa Tinh Linh hít hít cái mũi, vẻ mặt lên án nhìn nó hảo bằng hữu, trong ánh mắt còn có nước mắt, gương mặt tức giận, thương tâm lại khổ sở: "Mỹ nhân ngư công chúa cuối cùng không thể trở lại đáy biển sao? Nàng quá đáng thương, ô ô......"
Long Minh chớp chớp kim sắc mắt to, nhìn nước mắt ào ào Hỏa Tinh Linh, mắt thấy nó khóc càng thêm lợi hại, vội vàng an ủi nói: "Sailia, này chỉ là một cái chuyện xưa mà thôi."
"Ta quyết định chờ buổi tối lại cùng ngươi nói chuyện, Quai Tể, ngươi cùng Oreo thật sự quá xấu rồi, ta hảo thương tâm, ô ô." Sailia bay đến trong một góc, đưa lưng về phía Long Minh, quanh thân ngọn lửa một hồi đại một hồi tiểu.
Long Minh móng vuốt chống trên mặt đất da thú đứng lên, cái đuôi lắc lắc, muốn chạy đến tiểu tinh linh bên cạnh, chuẩn bị bổ cứu một chút, muốn hay không lại cho nó giảng một cái công chúa Bạch Tuyết truyện cổ tích?
Không nghĩ tới đi rồi một nửa đã bị Oreo phóng tới hắn bên cạnh ghế đẩu tử thượng.
"Không có việc gì, Sailia đợi lát nữa thì tốt rồi." Oreo thanh âm ẩn mang ý cười: "Ngươi tiểu mỹ nhân ngư chuyện xưa ta thực thích."
Long Minh lắc lắc cái đuôi, có điểm ngượng ngùng.
"Quai Tể, ngươi muốn tìm đến tộc nhân của mình sao?" Áo Đa Nhĩ nhiều nhìn bụ bẫm Tiểu Long Tể đột nhiên hỏi.
Long Minh không nghĩ tới Oreo sẽ hỏi cái này vấn đề, trong khoảng thời gian ngắn ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...