Ellen đi hướng Long Minh, ngồi xổm xuống nhìn hắn: "Miệng mở ra cho ta xem."
Long Minh nhớ tới răng đau thời điểm, ngoan ngoãn mở ra miệng.
"Không tồi, một viên sâu răng cũng không có." Ellen sau khi xem xong, đôi mắt để lộ ra điểm ý cười, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua sắc trời, tuyết hạ càng thêm lớn, đề nghị nói: "Không bằng đêm nay liền ở chỗ này qua đêm đi, Andre gia gia mấy ngày hôm trước săn một đầu lộc, vừa lúc có lộc thịt ăn."
Oreo: "Vậy phiền toái Ellen thần quan."
"Chư vị, đi theo ta." Ellen ở phía trước đi, vì bọn họ dẫn đường.
Long Minh người tiểu, may mắn giờ phút này tuyết cũng không lớn, hắn ăn mặc mang nhung tiểu giày, một chân dẫm lên đi liền có một cái tuyết dấu chân, kẽo kẹt kẽo kẹt, Sailia ở đèn hâm mộ nhìn bạn tốt ở chơi tuyết.
Grew tùy tay xoa một cái tuyết đoàn cấp tiểu long.
Đại long nhóm ở sau người đánh giá cái này an tĩnh ít người quang minh trấn nhỏ.
Một đường đi xuống tới chỉ có ước chừng 50 hộ nhân gia, mọi nhà đều có một cái tiểu hoa phố, chẳng qua giờ phút này chính trực trời đông giá rét, có vẻ tiêu điều chút, tuyết trắng bao trùm nóc nhà, không trung tuyết mịn rào rạt mà xuống, ngẫu nhiên sẽ thấy tiểu bằng hữu xuyên tròn vo ở phòng trong tò mò nhìn Long Minh bọn họ.
"Ellen thần quan, cảm ơn ngươi mấy ngày hôm trước tu nóc nhà a."
"A, ngài không cần khách khí, dù sao gần nhất ta không có việc gì." Ellen vừa đi, một bên cùng phòng trong lão nhân chào hỏi.
Xem ra tới, Ellen thần quan nhân duyên cực hảo, một đường đi tới có một nửa nhân gia cùng hắn nhiệt tình chào hỏi, trong đó cũng có đem ánh mắt đặt ở Long Minh bọn họ đoàn người trên người, bất quá xem dẫn đường người là Ellen, cũng liền không có nhiều xem.
"Ellen thần quan thường xuyên tới bên này sao?" Oreo cùng Ellen cũng tề đi tới, nghiêng đầu hỏi: "Thoạt nhìn bọn họ thực thích ngươi."
"Chỉ là ngẫu nhiên sẽ qua tới giúp giúp bọn hắn một ít việc vặt, rốt cuộc ở nơi này đều là Thần Điện về hưu lão nhân." Ellen thanh âm trầm ổn, duỗi tay chỉ chỉ bên phải sườn dốc thượng một khối đất trống nói: "Nếu không có lên làm Thánh Tử, nơi đó chính là ta chuẩn bị dưỡng lão địa phương, đất đã mua tới, liền chờ về hưu sau cái một cái tiểu phòng ở, đến lúc đó tài tài hoa dưỡng dưỡng thỏ, cả đời liền quá xong rồi."
Hắn nói cực kỳ bằng phẳng, màu xanh biển đôi mắt đều là nghiêm túc.
Long Minh theo hắn phương hướng nhìn lại, phát hiện sơn cốc mặt sau chính là một cái thác nước, đã tuyết rơi, vẫn không có kết băng dấu hiệu, giống một cái sáng lên dây bạc từ sơn cốc đỉnh rơi xuống, sau đó uốn lượn đến nơi xa, vừa vặn đi ngang qua Ellen trong lòng dưỡng lão thánh địa.
Ellen thần quan kế hoạch thật sự thật dài xa, liền già rồi ở nơi nào đều tính toán hảo.
Bọn họ đi theo Ellen đi tới cửa thôn cuối một gian nhà gỗ nhỏ, so vừa mới gặp qua phòng ở lược đại, cửa còn treo một cái tiểu mộc bài, mặt trên viết "Đi ra ngoài chơi tuyết." Bút lực mạnh mẽ sắc bén, dứt khoát nhanh nhẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...