chương 167+168

0 0 0
                                    

"Ác long đại nhân, chúng ta vào đi thôi." Tháp tháp gãi gãi đầu, gương mặt tuy rằng gầy ốm, nhưng là đôi mắt lượng lượng.

"Cũng là, thời gian đã không còn sớm." Satan hơi hơi mỉm cười: "Bữa tối đã vì các ngươi chuẩn bị tốt."

Duy cara mỗ gật đầu, lễ phép lại xa cách: "Cảm ơn."

"Không cần cảm tạ." Satan đáp lại cũng nhàn nhạt.

Lộ tây nhấp môi đi theo hách nặc cùng Austin phía sau, nàng trước sau thẹn thùng thẹn thùng.

Claude nhìn phía trước năm người, hừ lạnh một tiếng, cũng đi theo đi vào.

Bữa tối là ở bên ngoài đình viện bãi, gió lạnh phơ phất, một trương bàn dài thượng che kín tinh xảo ly, còn có hoa tươi điểm xuyết trong đó, rượu nho tản ra tinh khiết và thơm, nồng đậm màu sắc tựa như hồng bảo thạch, quản gia còn tri kỷ phân mấy mâm vụn băng đặt ở khách nhân trước mặt, lấy tiêu giảm thử ý.

Nướng kim hoàng vàng và giòn heo sữa là hôm nay buổi tối thịnh yến trung tiêu điểm, còn có to mọng gà nướng, tạc xốp giòn giòn tô thịt, rau dưa cũng là ắt không thể thiếu, nộn nộn thanh thúy một cây cùng bị đặt ở mâm thượng, bên cạnh chính là giải khát tiêu nị rượu nho, trong suốt pha lê rượu vang đỏ ly lóe xinh đẹp quang.

Satan ngồi ở chủ vị thượng, Long Minh Oreo cùng với Grew Seg ngồi ở hắn bên tay phải, đối diện chính là năm vị tà thần thần sử, Claude bên trái biên đệ nhất vị, vừa vặn cùng Long Minh mặt đối mặt.

Long Minh cảm giác được lão đoàn trưởng quan sát hắn tầm mắt, ngẩng đầu lên đối hắn lộ một cái tươi cười.

"Đoàn trưởng, ta trên mặt có cái gì sao?"

"Không có." Claude thanh âm già nua, hắn dời đi tầm mắt, liếc một chút trên bàn cơm bữa tối, đích xác thực phong phú.

Giờ phút này hoàng hôn dục lạc không rơi, chung quanh đã có tri kỷ người hầu điểm thượng trường giác đèn, ấm áp ngọn đèn dầu đem bốn phía chiếu hoa ảnh thật mạnh, ngẫu nhiên có gió thổi tới, cánh hoa rơi xuống đầy đất, rất có một phen phong tình.

Lộ tây thực thích nơi này, nàng uống lên ly rượu nho, gương mặt ửng đỏ.

"Chúng ta đây liền thúc đẩy đi." Long Minh thấy tất cả mọi người nhập ngồi, nhìn về phía Satan, dù sao cũng là hắn trang viên, hắn chuẩn bị bữa tối.

"Cụng ly." Satan đôi mắt cong cong hòa hảo bằng hữu chạm vào một ly, màu đỏ tươi rượu ảnh ngược ở hắn đôi mắt, cùng hắn đôi mắt tương huy giao ánh.

Long Minh hòa hảo bằng hữu chạm vào một ly, tựa như một cái tín hiệu, đại gia bắt đầu động lên.

Claude chuyển động chén rượu, làm rượu nho hương khí phát huy ra tới, thuần hậu hơi sáp rượu hương làm hắn tâm tình hảo chút.

"Đoàn trưởng, ngươi ăn." Bên cạnh tháp tháp chính mình cầm một cây đùi gà, thuận tiện không quên cấp lão đoàn trưởng một cái cánh gà, hắn nhớ rõ lão đoàn trưởng thích ăn cái này.

Tháp tháp cảm thấy vẫn là đùi gà ăn ngon, thịt lại đại lại hương, cánh gà khô cằn, đều là xương cốt.

Đã từng hắn hỏi qua đoàn trưởng vì cái gì thích ăn cánh gà, đoàn trưởng cũng không trả lời hắn.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ