chương 131+132

2 0 0
                                    

Tưởng hắn công tác cũng coi như cẩn trọng, cần cù chăm chỉ, cũng không chậm trễ, rốt cuộc làm cái gì nghiệt mới có thể phát sinh này đó phá sự, Quang Minh Giáo Hoàng cảm giác chính mình đầu đau quá, nói là không thể có thể nói, rốt cuộc vẫn là một cái vừa mới một tuổi tiểu long nhãi con, nếu là răn dạy hắn, Long tộc khẳng định sẽ không thiện bãi cam hưu.

Không nói đi, hắn này trong lòng thật sự nghẹn khuất hoảng.

"Ngươi." Quang Minh Giáo Hoàng mới ra thanh, liền cảm giác trước mặt tiểu long đem thánh trượng thượng long tinh ôm càng khẩn.

Long Minh chớp đôi mắt nhìn cách hắn càng ngày càng gần Giáo Hoàng, vô tội cực kỳ: "Giáo Hoàng bệ hạ, ngài nghe ta nói, ta thật sự không phải cố ý."

"Tiểu long, ngươi trước đem thánh trượng thượng long tinh cho ta." Quang Minh Giáo Hoàng sai vị một bước, trước đem thánh trượng lấy lại đây, trụi lủi thánh trượng giống như là điêu tàn hoa cành lá, đã không có quang hệ long tinh lúc sau, nhìn qua có điểm keo kiệt.

"Ngươi rốt cuộc là như thế nào đem nó lộng xuống dưới." Quang Minh Giáo Hoàng nghĩ trăm lần cũng không ra, thánh trượng là thế hệ trước Giáo Hoàng đời đời truyền xuống tới, chưa từng nghe nói qua nó như vậy không rắn chắc.

Long Minh làm bộ không nghe thấy Giáo Hoàng bệ hạ thượng một câu, hắn nhìn chẳng sợ thấy không rõ bộ mặt, nhưng là quanh thân không khí ngoài ý muốn trầm trọng Giáo Hoàng bệ hạ, đem chính mình miệng vết thương lộ ra tới, đầu ngón tay bị Satan giảo phá, vừa mới chảy điểm huyết, hiện tại đã không chảy.

Màu trắng long tinh thượng còn có khô cạn vết máu.

"Ta vừa mới lưu huyết không cẩn thận đụng tới nó, thánh trượng thượng long tinh lại đột nhiên rớt xuống dưới."

Long Minh nói xong về sau lại thêm một câu: "Là nó chính mình chủ động rớt, ta cảm thấy ta cùng nó chi gian nhất định có rất sâu duyên phận."

Giáo Hoàng:......

Czech ho nhẹ một tiếng: "Ta có thể làm chứng, thật là nó chủ động rớt."

"Ta cũng là, ta tận mắt nhìn thấy." Sailia nhấc tay trả lời.

"Chính là như vậy." Carlo trầm ổn gật đầu.

Quang Minh Giáo Hoàng cảm giác đầu càng đau, hắn cúi đầu nhìn tiểu long nhãi con, ngữ khí hòa hoãn một chút: "Kia đem long tinh cho ta đi, ta xem có thể hay không đem nó dính trở về."

Long Minh cọ xát lặng lẽ liền lui một bước: "Giáo Hoàng bệ hạ, không bằng ta giúp ngươi dính đi, ngươi không phải muốn đi công tác sao?"

Quang Minh Giáo Hoàng nắm thánh trượng, nghe vậy ngồi xổm xuống thân nhìn tiểu long, hồi lâu không nói chuyện.

Liền ở Long Minh tâm kinh hoàng thời điểm, Giáo Hoàng thở dài: "Ngươi có phải hay không xem cái này long tinh lóe sáng, không nghĩ buông tay, ta minh bạch, Long tộc đều là thích sáng lấp lánh đồ vật, ta hiểu."

Long Minh trong khoảng thời gian ngắn không biết nên gật đầu vẫn là lắc đầu, hắn ôm cốt long ba ba long tinh, trong đầu nhanh chóng nghĩ biện pháp.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ