chương 22: ác long bảo bảo

92 7 0
                                    

Một đóa màu đen tiểu ngọn lửa chậm rãi biến mất ở trong không khí, chỉ để lại nhàn nhạt lưu huỳnh hương vị. 21GGD 21
Carlo nghe ấu tể nãi thanh nãi khí đe dọa thanh, cùng với đột nhiên xuất hiện long tức, lại một lần khẳng định trước mặt ấu tể chính là bọn họ gia.
Nguyên lai ấu tể chính là như vậy kêu sao, như thế nào như vậy đáng yêu?
Long Minh mở to hai mắt nhìn cách hắn càng ngày càng gần nam nhân, cảm giác cả người vảy tạc khởi, kim sắc mắt to đều là khẩn trương, trong cổ họng còn nhiệt nhiệt, chính là tiểu ngọn lửa đã dập tắt.
Làm sao bây giờ, cái này kỳ quái nam nhân muốn làm gì?
"Ngao!" Hắn thấy nam nhân chậm rãi ngồi xổm xuống tới gần hắn, nhịn không được từ trong cổ họng lại lần nữa đe dọa một tiếng, nhưng là nãi hồ hồ thanh âm lại một chút uy hiếp lực đều không có.
Grew cùng nhân loại kia thương nhân còn ở nói chuyện với nhau, phảng phất không có nhận thấy được khác thường, Long Minh không cấm nắm chặt địa tinh thô ráp bàn tay to.
Nam nhân quá cao lớn, chỉ là ngồi xổm đều có thể cấp Long Minh lớn lao áp lực cảm, hắn ăn mặc tiểu áo choàng, giấu ở phía sau cái đuôi không tự giác căng thẳng.
Khuôn mặt lãnh lệ hung ác nam nhân trong tay còn cầm kia căn bảy màu kẹo que, màu đen đôi mắt nhìn hắn, cất giấu Long Minh xem không hiểu cảm xúc, chỉ có thể thấy nguyên bản cười dữ tợn hắn khóe môi chậm rãi bình, mày kiếm lệ mắt, lạnh lùng phi thường, đã không có khóe môi cười dữ tợn, nam nhân bàn tay to sờ sờ chính mình gương mặt, động tác ngoài ý muốn mang theo một chút ngu đần.
"Muốn hay không...... Ăn đường?" Cái này xa lạ nam nhân đem cầu vồng kẹo que triều Long Minh trước mặt đệ đệ, thanh âm so vừa mới còn muốn trầm thấp, hắn tựa hồ tưởng tới gần, nhưng là không biết cái gì nguyên nhân lại không tới gần hắn.
Long Minh cẩn thận lắc lắc đầu, kim sắc mắt to gắt gao nhìn chằm chằm hắn.
Carlo nhìn ấu tể nhãi con tròn tròn mắt to, bụ bẫm hình thể, đáng yêu tiểu áo choàng, khẩn trương hề hề nhìn hắn, sống lâu như vậy hắn lần đầu tiên cảm giác được một cổ vô pháp ngôn ngữ thích, nhà hắn tiểu ấu tể như thế nào như vậy đáng yêu, ngay cả vừa mới nãi thanh nãi khí tiểu tiếng hô cũng dễ nghe vô cùng, nghe được Carlo mềm lòng không được.
Chính là lại sợ chính mình hung thần ác sát sẽ dọa đến hắn, nếu Ngải Lộ Toa cùng Tiệp Khắc ở thì tốt rồi, hắn vừa mới mua một cái cầu vồng đường, thoạt nhìn ấu tể không thích ăn.
"Ân, ngươi tên là gì?" Carlo thề, giờ khắc này là hắn vì long kiếp sống trung ngữ khí nhất ôn nhu thời khắc, hắn sợ chính mình nói chuyện thanh âm lớn một chút đều sẽ thổi đảo cái này tiểu khả ái, thật sự vẫn là một cái mới sinh ra không lâu ấu tể đâu, cư nhiên mới đến người khác hình thời điểm cẳng chân.
Xem tiểu long chớp một đôi kim sắc mắt to nhìn hắn, chính là không nói lời nào, Carlo tính tình giờ phút này ngoài ý muốn kiên nhẫn vô cùng: "Ta kêu Carlo."
"Đôi mắt của ngươi thật là đẹp mắt, giống như là chưởng quản quang huy quang minh quyền trượng, tản ra không gì sánh được quang mang."
Carlo cẩn thận quan sát một hồi, lại tràn ngập tán thưởng mở miệng: "Ngươi vảy cũng thật xinh đẹp, mượt mà mà giàu có ánh sáng, tựa như đêm tối nữ thần đôi mắt."
"Nói vậy ngươi nhất định là cái xinh đẹp vô cùng ấu tể."
Long Minh nghe cái kia kêu Carlo nam nhân ca ngợi hắn nói, chẳng sợ biết lời hắn nói không nhất định là thật sự, chính là hắn tâm vẫn là giống như một cái sung thủy bọt biển, nhanh chóng bành trướng lên, cảm nhận được chính mình cái đuôi hoạt bát, Long Minh nội tâm hung hăng xem thường một chút Long tộc bản năng hư vinh tâm, chính là hắn chính là khống chế không được chính mình pupu đi lên trên tâm tình......
Nhất định là hắn cái đuôi thích nghe này đó cảm thấy thẹn vô cùng ca ngợi người nói, đối, khẳng định không phải hắn, là hắn cái đuôi thích nghe, Long Minh đúng lý hợp tình cảm thấy chính mình cái đuôi quả thực quá không rụt rè.
"Ngươi thanh âm cũng rất êm tai, Tinh Linh tộc ở ngươi trước mặt cũng bất quá như thế, nếu nói bọn họ có thể cho hoa tươi nở rộ, vậy ngươi liền có thể làm đêm tối tái hiện ban ngày."
Long Minh nhìn cái kia kêu Carlo nam nhân, chân thành vô cùng ca ngợi hắn, đem hắn toàn thân ưu điểm nói cái biến, cầu vồng lời nói không cần tiền dường như hướng hắn trên người đôi, phảng phất chính mình là độc nhất vô nhị trân bảo giống nhau, nội tâm lại cảm thấy thẹn lại cao hứng.
"Như vậy ngươi nguyện ý nói cho ta tên của ngươi sao?" Carlo ngồi xổm trên mặt đất, nhìn tiểu long mắt to cao hứng phóng quang, trong cổ họng phát ra xì xụp tiểu thanh âm, biết cái này ấu tể tâm tình khôi phục bình thường.
Nào có long không thích nghe chân thành ca ngợi đâu? Bọn họ chính là long a, nên bị hoa tươi đá quý, đồng vàng ca tụng vây quanh.
Long Minh nhìn cái này kỳ quái nam nhân, tuy rằng bị viên đạn bọc đường oanh tạc một phen, nhưng là hắn vẫn là rất có lý trí không có mở miệng trả lời, chỉ là tiểu độ cung lắc lắc đầu.
Liền ở hắn cho rằng người nam nhân này sẽ rời đi thời điểm, trước mắt bỗng nhiên chợt lóe.
Một viên cực đại vô cùng bảy màu đá quý xuất hiện ở Long Minh trước mắt, dưới ánh mặt trời lấp lánh sáng lên, lóe sáng hắn mắt, hắn tâm.
Long Minh chưa từng gặp qua như vậy lóe sáng như vậy cực đại đá quý, so với hắn những cái đó kim cương vụn đôi hợp nhau tới còn muốn sáng lấp lánh, hắn cảm giác được chính mình ánh mắt không tự chủ được đặt ở đá quý mặt trên, ngay sau đó, một viên, hai viên, ba viên...... Ước chừng có năm viên đại kim cương chất đầy nam nhân to rộng bàn tay, chồng cao cao, đỉnh cao nhất màu ngân bạch đá quý trống trơn mang cho dù là ánh mặt trời cũng không thể che dấu, lóe Long Minh tâm kịch liệt nhảy lên lên.
Nhiều như vậy sáng lấp lánh, giờ phút này liền ở hắn trước mặt.
Carlo nhạy bén nhận thấy được ấu tể cái đuôi nhỏ từ áo choàng dò ra một chút, giờ phút này chính hưng phấn vô cùng ném tới ném đi, kim sắc mắt to đều là mau tràn ra thích cùng cao hứng.
Carlo không khỏi kiêu ngạo lên, tang dịch nạp đá quý không có gì đặc biệt ưu điểm, ngược lại khuyết điểm nhiều hơn, nó đã không thể chứa đựng ma lực, lại còn có ẩn sâu với dưới nền đất nham thạch tầng, giống nhau đều dưới mặt đất nguy hiểm dày đặc con nhện mẫu vương sào huyệt nơi đó, thu hoạch điều kiện cực kỳ gian nan, cho nên rất ít có chủng tộc khác đào lấy, bởi vì mất nhiều hơn được.
Chính là, Long tộc lại một chút cũng không thèm để ý.
Bởi vì nó có một cái lớn nhất ưu điểm, đó chính là lóe, xinh đẹp, cực đại, nhan sắc diễm lệ phong phú, sáng lấp lánh! Đúng rồi, còn có một cái nhất quan trọng ưu điểm, đó chính là cứng rắn.
Kia ấu tể như vậy tuổi tác, không bao lâu khẳng định sẽ mọc răng, như vậy này đó xinh đẹp lại hiếm thấy tang dịch nạp đá quý chính là ấu tể hoàn mỹ nhất nghiến răng bổng, một viên không đủ hai viên tới thấu, Carlo đem chính mình trân quý tang dịch nạp đá quý đều cống hiến ra tới, tuy rằng trong lòng có ẩn ẩn không tha, nhưng là nhìn đến ấu tể đột nhiên sáng lên tới đôi mắt, tức khắc cảm thấy này đó đá quý có thể hống ấu tể vui vẻ, vẫn là đáng giá! Hắn là một cái thật dài bối.
Làm Long tộc tuổi trẻ nhất thành niên long, Carlo lần đầu tiên có mới sinh ra không bao lâu nho nhỏ bối, một viên yêu quý ấu tể tâm tức khắc ngăn không được xao động, hận không thể đem sở hữu đá quý đều cho hắn, làm hắn ở sáng lấp lánh đá quý trên núi ngủ.
Carlo ngồi xổm xuống thân nhìn hình thể cùng hắn khi còn nhỏ không sai biệt lắm Tiểu Long Tể, đem đá quý hướng hắn trước mặt tặng đưa, thanh âm càng thêm trầm thấp: "Ngươi tên là gì?"
Long Minh bị hoảng hoa mắt, không tự chủ được nói ra Grew, Oreo bọn họ thường xuyên xưng hô hắn hai chữ.
"Quai Tể."
Carlo nhìn bị dưỡng cực hảo tiểu long, cũng đi theo niệm một lần: "Quai Tể, ta kêu Carlo, là......"
Long Minh lấy lại tinh thần, lôi kéo Grew áo choàng sau này lui một bước, không nghĩ tới dưới chân dẫm tới rồi một cái tròn tròn đồ vật, hắn quay đầu lại, còn không có thấy rõ ràng là cái gì, bên tai liền nghe thấy được một tiếng thảm thiết tru lên, hắn cả kinh, ngửa đầu nhìn lại mới phát hiện là một cái nam tính bán thú nhân, lỗ tai hắn thượng mao mao đều tạc lên, đầy mặt đỏ bừng tru lên, Long Minh theo hắn tạc mao cái đuôi nhìn lại, nhớ tới chính mình dưới chân dẫm lên tròn tròn đồ vật, trong lòng hiện ra dự cảm bất hảo.
Hắn lặng lẽ buông ra chân, hướng bên cạnh xê dịch, thấy bị hắn dẫm một chút cái đuôi nháy mắt như tia chớp giống nhau rụt trở về.
Nam tính bán thú nhân ôm chính mình cái đuôi nhòn nhọn, đau tê tê hút không khí, tuấn lãng mặt đều mau vặn vẹo, nói không ra lời.
Long Minh nhớ tới chính mình đại lực khí, không khỏi càng thêm áy náy, nhẹ nhàng "Ngao ~" một tiếng.
"Thực xin lỗi, ngươi còn hảo đi?"
Thú nhân tru lên cũng làm Grew chú ý tới, hắn nhìn nhìn chung quanh, trước đem tiểu béo nhãi con giấu ở chính mình áo choàng mặt sau, lặng lẽ hỏi một câu tiểu gia hỏa: "Làm sao vậy?"
"Làm sao vậy? Nhà ngươi ấu tể dẫm đến ta cái đuôi!" Cả người tạc mao thú nhân nghe thấy Grew hỏi chuyện càng thêm khí không thể kiệt, mặt đỏ lên, hắn đáng thương cái đuôi cơ hồ mau bị cái kia tiểu ấu tể dẫm chặt đứt!
Nếu không phải hắn cái đuôi thật sự từ cái kia ấu tể áo choàng rút ra, hắn cơ hồ không thể tin được một cái ấu tể sức lực cư nhiên có như vậy đại, Thần Thú tại thượng, hắn chính là một cái nhị giai đồ đằng thú chiến sĩ, tuy rằng so cuồng chiến sĩ kém một đoạn, nhưng là cũng là tiếng tăm lừng lẫy thú chiến sĩ, hôm nay cư nhiên bị một cái ấu tể thiếu chút nữa dẫm chặt đứt cái đuôi.
"Ách." Grew nhìn tiểu béo nhãi con gật đầu thừa nhận, lại nhìn nhìn vô cùng phẫn nộ Rhine tộc bán thú nhân, chỉ có thể xin lỗi: "Vị này anh dũng bán thú nhân, ta thay thế ta gia Quai Tể hướng ngài xin lỗi."
Một bên Carlo nghe thấy địa tinh trong miệng "Nhà ta" ba chữ, nhỏ đến không thể phát hiện nhíu nhíu mày.
"Thật là thực xin lỗi, ngài cái đuôi còn hảo đi?" Grew gãi gãi đầu, nhớ tới tiểu béo nhãi con sức lực, chỉ có thể lại lần nữa xin lỗi: "Như vậy, ta bồi thường ngài một viên Hỏa Tinh Thạch thế nào?" Nói liền từ túi lấy ra một viên Hỏa Tinh Thạch: "Là phẩm chất phi thường tốt Hỏa Tinh Thạch, nhan sắc nồng đậm ửng đỏ, bên trong ma lực sung túc, này viên Hỏa Tinh Thạch coi như làm là chúng ta xin lỗi lễ vật, ngài xem thế nào?"
Grew nhìn chung quanh càng ngày càng nhiều bán thú nhân, không nghĩ nhiều sinh sự đoan, ở người khác địa bàn thượng, hắn muốn cẩn thận một chút, huống hồ thật là tiểu béo nhãi con dẫm người khác cái đuôi.
Rhine tộc bán thú nhân hổn hển nửa ngày, nhìn địa tinh trên tay màu đỏ Hỏa Tinh Thạch cuối cùng vẫn là khẽ hừ một tiếng, cầm đi, một viên tốt Hỏa Tinh Thạch có thể đổi không ít tài nguyên, hắn vẫn là biết nặng nhẹ.
Grew thấy cái kia Rhine tộc bán thú nhân đi xa, thở nhẹ một hơi, sau đó nhìn tiểu gia hỏa, an ủi vỗ vỗ hắn móng vuốt: "Không có việc gì, muốn hay không lại đi dạo? Phía trước giống như có bán ăn."
Hắn đồng bạc vừa mới cũng đã cùng nhân loại kia thương nhân đổi hảo, giờ phút này tiền bao sung túc, Grew câu này nói đặc biệt tự tin.
Long Minh triều bốn phía nhìn nhìn, phát hiện cái kia kỳ quái nam nhân còn đang nhìn hắn, có điểm do dự.
"Đi thôi, Quai Tể, thật vất vả ra tới dạo một lần, chúng ta còn phải cho Sailia mua ngọn lửa nhảy nhảy đường." Grew lôi kéo tiểu béo nhãi con liền hướng phía trước mặt đi.
Long Minh đi theo Grew phía sau, thấy cái kia so Rhine tộc còn muốn cao lớn nam nhân vẫn luôn đi theo hắn.
"Mật ong đường, Quai Tể, có muốn ăn hay không?" Grew cầm một cây mật ong đường xuống dưới, phóng tới tiểu gia hỏa trước mặt quơ quơ, ngọt ngào hương vị xông thẳng Long Minh khứu giác, nháy mắt làm Long Minh nhớ tới trên mặt đất trong động ăn đến ong bắp cày mật sào.
"Ăn." Long Minh lắc lắc cái đuôi, vẫn là tuần hoàn nội tâm ý tưởng.
"Ha ha." Grew thực sảng khoái thanh toán tiền, đem mật ong đường cấp tiểu gia hỏa.

Ác long rít gào ~ ngao ôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ