Ngày kế sáng sớm, Long Minh đúng giờ tỉnh lại, bên ngoài đã ánh mặt trời cao chiếu. Người dùng di động thỉnh xem m.ggdown.com đọc, càng chất lượng tốt đọc thể nghiệm
"Quai Tể, Oreo đi làm việc, hôm nay chỉ có chúng ta ở, ta kêu bữa sáng, chờ một lát ăn." Grew nhai mát lạnh thảo, nhìn ngồi ở chăn thượng manh ngốc ngốc tiểu béo nhãi con, từ bên cạnh túi tìm ra một cái yếm cho nó hệ đến trên cổ.
Hôm qua mới mới vừa tắm rửa xong, chờ một chút ăn cơm thời điểm làm dơ vảy liền không hảo.
Long Minh ngáp một cái, mơ hồ không rõ "Ngao ~" một tiếng, ý bảo chính mình đã biết.
Grew sáng sớm liền nghe thấy ấu tể nãi thanh nãi khí thanh âm, tâm tình không khỏi càng cao hứng, hắn cầm tiểu khăn vải đi đến trong phòng tắm, lộng điểm nước ấm ở mặt trên, ninh ướt tiểu khăn vải, sau đó trở lại mép giường cấp ái sạch sẽ tiểu béo nhãi con xoa xoa mặt.
"Thật không hiểu được Quai Tể như thế nào như vậy ái rửa mặt, ẩm ướt thủy lộng ở trên mặt nhiều khó chịu a." Hỏa Tinh Linh Sailia đối tiểu béo nhãi con thích thủy chuyện này rất kỳ quái, đối nó mà nói, thủy thật sự thực không thoải mái.
Grew nghe xong ha hả cười.
Long Minh thong thả chớp chớp mắt, phía sau cái đuôi cũng quơ quơ, lúc này mới hoàn toàn tỉnh táo lại.
"Buổi sáng tốt lành, Grew."
"Buổi sáng tốt lành a, Quai Tể."
Long Minh chậm rãi bò xuống giường, rơi xuống trên mặt đất, không quá một hồi, môn đã bị gõ vang lên, đồng thời ngoài cửa truyền đến một đạo giọng nữ.
"Tôn kính khách nhân, bữa sáng đã đưa đến cửa."
Grew vội vàng làm tiểu béo nhãi con cùng Hỏa Tinh Linh tránh ở trong ngăn tủ, sau đó mới mở cửa.
Bán thú nhân đem bữa sáng phóng hảo lúc sau liền rời đi.
Grew vỗ vỗ tay: "Hảo, có thể ra tới, Quai Tể." Thuận tiện đem đồ ăn phóng tới băng ghế thượng.
Long Minh lắc lắc cái đuôi, ôm một ly nhiệt nãi liền uống lên, sau đó đem băng ghế thượng bánh mì cùng rau dưa trái cây đều ăn sạch, này đó đối hắn là khai vị đồ ăn, hắn đồ ăn chính yếu vẫn là tinh thạch.
Cơm nước xong lúc sau, Grew liền đem bộ đồ ăn thu hồi tới, chờ đợi bán thú nhân người phục vụ tới thu.
Long Minh nhìn một vòng, chính mình bò tới rồi cửa sổ thượng, nương ngoài cửa sổ lá xanh che đậy, tò mò nhìn phía dưới thú nhân, hoặc là nói là bán thú nhân, thú nhân cùng bán thú nhân vẫn là khá tốt nhận, bán thú nhân phần lớn còn giữ lại lông xù xù lỗ tai hoặc cái đuôi, thú nhân dáng người so với bọn hắn cao lớn, khuôn mặt thượng vẽ bọn họ Thú tộc đồ đằng, rất ít lộ ra thú hóa trạng thái, đương nhiên, cũng có nhân loại kết bè kết đội mà đến, phần lớn lôi kéo hóa rương, lôi kéo chúng nó phi mã kết thành hàng dài, bên cạnh chính là dong binh đoàn, cùng những cái đó thú nhân, bán thú nhân quậy với nhau.
Long Minh lực chú ý đặt ở bán thú nhân lông xù xù lỗ tai cùng cái đuôi mặt trên, chính mình cái đuôi cũng không tự giác lắc lắc.
"Coi một chút, nhìn một cái a, rừng rậm tửu quán lớn nhất chợ bán đồ cũ sắp khai trương, liền ở phía trước cửa thành cách đó không xa, đại hình ma thú quyển trục, các hệ ma tinh, thưa thớt lại cường đại ma thực, chúng ta còn có các loại được khảm ma pháp thạch châu báu trang sức, có thể đưa cho ái mộ cô nương a, cuối cùng còn có thần bí giải đố hoạt động, đoán được liền có thể đạt được một viên tứ giai ma thú trứng, chợ bán đồ cũ toàn bộ đại hàng giới a, đại hàng giới, chỉ hạn ngày này, ngày này!""Tới không được ngươi có hại, mua được ngươi ăn đất, a, phi, ta nói sai rồi, đây là một lần không dung bỏ qua thịnh yến, liền ở cửa thành chợ bán đồ cũ, uy mãnh thú nhân a, mỹ lệ bán thú nhân a, cùng với khẳng khái lại tôn quý nhân loại a, đây là tài phú chi thần ban ân, bỏ qua cơ hội này, ngài sẽ tiếc nuối chung thân."
Long Minh tránh ở lá xanh nhìn tửu quán cửa phảng phất nói tướng thanh người lùn, nhịn không được bật cười, cái này người lùn nói chuyện như thế nào như vậy khôi hài.
"Quai Tể muốn đi sao?" Grew cũng đi vào phía trước cửa sổ, nhìn phía dưới, phát hiện là chợ bán đồ cũ, không khỏi giải thích một câu: "Bên trong đều là gạt người, chủ yếu lừa mới tới nhân loại du thương hoặc là lữ nhân."
"Cái kia chợ bán đồ cũ không một cái đồ vật là tốt, thường xuyên gạt người."
"Kia bọn họ sẽ không sợ bị bắt được sao?" Long Minh ngửa đầu kỳ quái hỏi.
Grew gãi gãi tóc, hồi ức một chút: "Lão sư của ta lão hiến tế nói này đó chợ bán đồ cũ sau lưng đều là đẳng cấp cao thú nhân ở thao tác, những cái đó phẩm chất không thế nào tốt da ma thú mao cùng tổn hại ma tinh tổng phải có xuất xứ, liền bán cho mới ra đời vừa tới mặt trời lặn chi thành nhân loại, đương nhiên, nếu nhân loại kia không hảo lừa gạt, bọn họ cũng sẽ lặng lẽ bồi cái tốt cho hắn."
"Lão sư chính là như vậy cùng ta nói, hắn còn nói, Fawkes tộc bán thú nhân nhất giảo hoạt, bởi vì các nàng rất mỹ lệ, phi thường giỏi về mê hoặc nhân tâm, có thật nhiều nhân loại thấy những cái đó Fawkes nhất tộc bán thú nhân liền mê không biết đông nam tây bắc."
"Mơ màng hồ đồ liền đem những cái đó đồ vô dụng ra mua, tỷ như cái kia người lùn theo như lời châu báu, được khảm khẳng định là không tốt ma tinh."
Nguyên lai là như thế này, Long Minh nhìn phía dưới có vài nhân loại hướng tới cửa thành cái kia phương hướng đi đến, mà nơi đó đã tụ tập không ít người, rốt cuộc rừng rậm tửu quán lưu lượng khách số vẫn là rất đại, mà cái kia người lùn lời nói phi thường hài hước hài hòa, nghe được người thập phần sảng khoái, người một cao hứng, làm gì đều cao hứng.
Dựng thẳng lên lông xù xù lỗ tai mỹ lệ bán thú nhân nữ hài liền đứng ở cửa thành, các nàng trước mặt bãi đầy đủ loại kiểu dáng tay tác phẩm.
Mặt khác còn có một ít người lùn xuyên qua trong đó, ở những cái đó bán thú nhân nữ hài bên cạnh nước miếng bay tứ tung giới thiệu các nàng vật phẩm trang sức, càng nhiều còn lại là nam tính bán thú nhân bãi trên mặt đất các loại ma tinh, còn có da lông, món ăn thôn quê, Long Minh mắt sắc, thậm chí thấy còn có một viên ma thú trứng.
Những cái đó ma tinh ở thái dương phía dưới lóng lánh lộng lẫy lại mê người ánh sáng, ấm hoàng như mây, côi hồng như ánh nắng chiều, trắng tinh sáng lên, u lam như hải, còn có xanh tươi như nước ngọc, các loại nhan sắc tựa như đá quý hoảng hoa Long Minh đôi mắt.
Thật xinh đẹp, Long Minh mắt cũng không chớp nhìn cửa thành chỗ chợ bán đồ cũ, không rời mắt được.
"Quai Tể, ngươi tưởng đi xuống sao?" Sailia đối những cái đó ma tinh nhưng thật ra không có gì cảm giác, nó bay đến bạn tốt bên người, tò mò hỏi.
Long Minh lấy lại tinh thần, gian nan dời đi tầm mắt, chậm rãi quơ quơ cái đuôi: "Không nghĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasiaTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...